ผัดไทยอารีย์

ผัดไทยอารีย์

ผัดไทยอารีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผัดไทยอารีย์

  ผัดไทยอารีย์ นี่แหละที่เป็นร้านสร้างชื่อให้กับซอยอารีย์ เคล็ดลับความอร่อยทำให้นักชิมถึงกับตะลึง ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโต,ที่หาไม่ได้ตามร้านผัดไทยทั่วไปแล้ว ร้านนี้ยังมีเส้นผัดไทยหลากหลายชนิดแล้วแต่ความชอบของลูกค้า

เช่น เส้นมะละกอสุก เกี้ยมอี๋ มักกะโรนี เส้นจันทน์ วุ้นเส้น ไวไว และผัดไทยข้าวสวย เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบทานผัดไทย เสริ์ฟด่วนเพียงจานละ ไม่ถึง 5 นาที

ถ้ามาถึงที่แล้วไม่รู้จะสั่งอะไรก่อน เราขอแนะนำให้สั่งผัดไทยมะละกอเลย ที่นี่ใช้มะละกอสุกไม่เหมือนที่อื่น ซอสที่ใช้ก็ใช้นำมะขามไม่ใช่น้ำมะขามเปียก ผสมผสานกับน้ำตาลปี๊บ กุ้ง น้ำปลา น้ำตาล และ น้ำซุป อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ที่สำคัญซอสสูตรเฉพาะนี้ผัดคลุกเคล้ากับผัดไทยแล้วจะทำให้เส้นผัดไทยกรอบ หอมขึ้นจมูกทุกคำที่เข้าปาก

สำหรับใครที่ชอบ ผัดไทย เหนียวๆนุ่มๆ ต้อง เกี้ยมอี้ผัดไทย เมนูจานนี้เป็น ผัดไทยคลุกขลิก ออกแฉะเล็กน้อย นุ่มลิ้นตลอดเส้นจริงๆ หรือใครสนใจรสชาติผัดไทยในเมล็ดข้าวสวยก็สามารถสั่งได้ในเมนูที่ชื่อว่า ผัดไทยข้าวสวย รสชาติเข้มจัดจ้านไม่แพ้บรรดาเส้นๆ เลย

และด้วยความอร่อยที่ต้องยกนิ้วให้แบบนี้ทำให้ทาง ร้านผัดไทยอารีย์ ขยายสาขาไปจอดความอร่อยไว้ที่ เอราวัณ และเอ็มโพเรียมเรียบร้อยแล้ว เจ้าของร้านยืนยันว่า "ทั้งสองสาขาที่ว่านี้เพิ่มความใหญ่ยักษ์ของกุ้งเข้าไปอีกหลายเท่าตัว จะเป็นผัดไทยจานใหญ่มาก มีทั้งกุ้ง ก้ามปู ปลากะพง และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ในราคาเพียงจานละ 350 บาทเท่านั้น"

ราคาผัดไทยอารีย์เสริฟความอร่อยเริ่มต้นที่ 35 บาทไปจนถึง 95 บาท พร้อมมีบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจโดยลูกค้าจ่ายค่าบริการโดยตรงที่วินมอเตอร์ไซค์ได้เลย

เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 ที่ตั้ง จากปากซอยพหลโยธิน7 ( ซอยอารีย์ ) เข้ามาประมาณ 100 เมตรทางด้านขวามือ สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร. 02-2701654

ออนไลน์วันที่ 20 มีนาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook