เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน

เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน

เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   มาอร่อยเย็นช่ำกันต่อกับไอศกรีมสัญชาติอิตาเลี่ยน ร้าน GELATE ชั้น 3 โซนอีเดน ร้านเล็กๆ ที่ดีไซน์การตกแต่งร้านได้เก๋ไก๋ใช่หยอก แต่อะไรก็ไม่สะดุดตา ดึงดูดเราได้เท่ากับตู้ไอศครีม ที่เรียงรายด้วยเจลาโต้ในถาด เป็นริ้วรอนประดับประดาด้วยผลไม้แกะสลัก ลูกกวาดหลากสีสัน บิสกิต และเวเฟอร์น่าทาน

 เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน อุดมไปด้วยความอร่อยแต่ไขมันต่ำ ผ่านกระบวนการผลิตจากนมสด ครีมสด ผลไม้สด และถั่วชนิดต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ปราศจากสารกันบูด และไม่มีการปรุงแต่งกลิ่นสี เพื่อคงคุณค่าสารอาหาร และความอร่อยให้ใหม่สดเสมอ ซึ่งส่วนผสมที่เป็นของสดจากธรรมชาติเหล่านี้เองทำให้ GELATE เป็นไอศกรีมที่มีรสชาติหลากหลาย เข้มข้นและปราศจากไขมันถึง 92 - 96 %

เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน
เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน

 เสน่ห์ของไอศกรีม GELATE คือเนื้อเนียนแน่นสีสันสดใส มีให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ แบ่งเป็นแบบผลไม้ อาทิ Lemon, Mango, Blueberry, Raspberry, Strawberry, Kiwi, Fruitti Di Bosco และแบบที่มีนมกับถั่วเป็นส่วนผสมอย่าง Toblerone, Almond, Cheesecake, Double Chocolate, Hazelnut, Pistachio, Ferrero Roche, Tiramisu, Oreo, Milky Yoghurt, Cappuccino, Caramello เป็นต้น

ซึ่งให้เราเลือกชิมได้ทั้งแบบถ้วยขนาด 3 ไซส์ S 45 บาท, M 65 บาท และ L 85 บาท หรือตักใส่โคนกรอบแบบโฮมเมด S 55 บาท, M 75 บาท, L 95 บาท ส่วนใครอยากซื้อกลับบ้าน ทางร้านแพ็คด้วยกล่องโฟมนำเข้าจากอิตาลี มีคุณสมบัติเก็บความเย็นได้ 2 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสี่ยงอันตรายจากก๊าซคาร์บอนในน้ำแข็งแห้ง พิเศษถ้าใครนำกล่องกลับมาใช้ใหม่ทุกครั้งที่ซื้อกลับบ้าน รับส่วนลดทันที 20 บาท

เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน
เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน

เท่าที่ We Recommend ได้พาไปรู้จักไอศครีมจากหลายร้านตลอดตั้งแต่ต้นเดือนเมษาฯ หวังว่าพอช่วยให้คุณมีร้านไอศครีมโปรดเพิ่มขึ้นได้บ้าง สัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของร้านอะไร อย่าลืมมาอัพเดทกันด้วยนะคะ

ที่ตั้ง : ชั้น 3 โซน Eden, Central World Plaza ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โทร : 08-1801-3324 เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น. ทุกวัน ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 50 - 100 บาท

เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลี่ยน

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์วันที่ 15 กรกฎาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook