Melting Moments

Melting Moments

Melting Moments
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร้านเบเกอรี่ Melting Moments

  ก่อนหน้านี้เราเพิ่งแนะนำร้านบรรยากาศสวีทสำหรับนัดดินเนอร์ไปแล้ว วีคนี้ We Recommend ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาร้านเบเกอรี่เล็กๆ ชื่อน่ารักๆ อย่าง Melting Moments : The Bakery Boutique ดูสักหน่อย สำหรับคนที่คุ้นเคยหรือรู้จักผ่านหูผ่านตา แจ้งนิดนิดว่าจากเดิมร้านอยู่โครงการบ้านสีลม ตอนนี้เค้าขยับย้ายมาอยู่ที่ Sun Square Plaza แล้วนะคะ

  ถึงจะย้ายโลเคชั่นแต่ร้านก็ยังคงบรรยากาศหวานแหววเช่นเดิม ภายในดูโล่งสบายตาด้วยโทนสีขาว-ชมพู การตกแต่งที่ผสมผสานหว่างสไตล์ลอฟต์กับ English Country พื้นปูนเปลือยขัดมัน ผนังเป็นซีเมนต์ขาวลายอิฐบล็อก

มีเคาท์เตอร์จัดวางขนมเค้ก คุกกี้โฮมเมด และตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ให้เราเลือกนั่งได้ทั้งโต๊ะเก้าอี้ไม้สีขาว และมุมโซฟานั่งสบาย หรือบนชั้นลอยที่สามารถมองเห็นชั้นล่างและด้านนอกร้าน ถ้าวันไหนแดดร่มลมตก จะออกไปนั่งจิบชาเพลินๆ ด้านนอกก็ได้

ร้านเบเกอรี่ Melting Moments
ร้านเบเกอรี่ Melting Moments

  นอกจากบรรยากาศร้านที่ดูน่ารักน่านั่ง เบเกอรี่โฮมเมดของที่นี่ก็น่าทานสุดๆ เลยค่ะ มีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งชาร้อน หรือแก้วเย็นๆ อย่าง Sweet Dream Smoothie (49 บาท) ที่มีรสหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยส่วนผสมของสตรอเบอรี่ กล้วยหอม และนมสด

  มาร้านนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดก็คือ Melting Moments Cookie (กระปุกละ 35 บาท มี 6 ชิ้น) อร่อยคุกกี้เนื้อนิ่มหน้าตาน่ารักสไตล์ออสเตรเลีย มีให้เลือกทั้งไส้ Strawberry, Chocolate และ Milk Cream

 แนะนำให้จับคู่ทานกับชา Twinings เข้ากันมากเลยค่ะ หรือจะลอง White Choc Oreo (55 บาท) เค้กไวท์ช็อกฯ หอมนุ่ม บวกความอร่อยเข้มข้นของคุกกี้โอรีโอ้ ในถ้วยกะทัดรัด โรยหน้าด้วยไวท์ช็อกฯ สไลด์

ร้านเบเกอรี่ Melting Moments
ร้านเบเกอรี่ Melting Moments

นอกจากเบเกอรี่ยังมีเมนูอร่อยรองท้องอย่างสลัด ซุป แซนด์วิช และพิซซ่าให้ลองชิมด้วย เอาเป็นว่าเราเลือกมาแบบ Special Set Menu (99 บาท) ที่แพ็คคู่ระหว่าง Salad Nizoise จานสุขภาพที่อัดแน่นด้วยสารอาหารจากเนื้อปลาทูน่า ไข่ต้ม และผักสลัดสดกรอบ คลุกเคล้ากับสลัดน้ำใสแบบ Low Fat และ Crispy Pita แผ่นขนมปังกรอบ จิ้มทานกับซอสรสเปรี้ยวอมหวาน

Melting Moments เหมาะมากๆ สำหรับคู่เดทที่อยากมาสวีทท่ามกลางกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเบเกอรี่สดใหม่ที่อบอวลอยู่ภายในร้าน ซึ่งช่วยเพิ่มดีกรีความหวานได้เป็นอย่างดี หรือจะมากับแก๊งค์เพื่อน นั่งเมาท์เพลินๆ ไปพร้อมกับของอร่อย ในบ่ายวันหยุดพักผ่อนก็เข้าท่าไม่น้อย

ที่ตั้ง : Sun Square Plaza  เลขที่ 1035/7 ถ.สีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร : 0-2234-9528, 08-1425-9388 เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 100 บาท

ร้านเบเกอรี่ Melting Moments

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์วันที่ 22 กรกฎาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook