โอรส

โอรส

โอรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านโอรส

ร้านโอรส

ช่วงนี้อากาศที่กรุงเทพฯ กำลังดีค่ะ ไม่ร้อนไม่หนาวเกิน เหมาะแก่การออกไปนั่งทานอาหารนอกบ้านเสียจริงๆ ว่าแล้วก็เตรียมตัวเลยดีกว่า เย็นนี้กะว่าจะไปทานอะไรอร่อยๆ ที่ร้าน O's รส (โอรส) มีคนรู้จักเค้าแนะนำมาอีกทีว่าร้านนี้น่าไปมากๆ

ร้านโอรส

ร้านตั้งอยู่ใกล้แยกสวนรื่นฤดี แถวๆ ถนนราชสีมา บรรยากาศรอบร้าน ดูร่มรื่นไปด้วยไม้ต้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ภายในร้านดูโปร่งโล่ง แต่งด้วยโคมไฟสีขาว เพิ่มความสบายตาด้วยกระจกใสรอบตัว หรือถ้าอยากชมบรรยากาศด้านนอก ก็สามารถเลือกนั่งได้ในโซน Open Air ที่จัดไว้อย่างน่านั่ง นอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะไว้บริการด้วยค่ะ

ร้านโอรส

ในเรื่องของเมนูอาหารนั้นเป็นสไตล์ประยุกต์ซะส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นการผสมผสานไปกับเมนูอาหารไทย นำเสนออาหารในรูปใหม่ๆ ที่ยังคงรสชาติรสจัดจ้านแบบไทยเอาไว้ ที่สำคัญคือไม่ใส่ผงชูรส ทั้งยังเน้นพวกอาหารเพื่อสุขภาพด้วยเช่นกัน

ร้านโอรส

มารู้จักกับจานอร่อยอันดับแรกกันเลยค่ะ ซีซ่าร์สลัด เมนูเบาๆ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่ห่วงใยสุขภาพผักสดกรอบ คลุกเคล้ากับน้ำสลัด โรยหน้าด้วยขนมปังกับเบคอนทอด

ร้านโอรส

หรือจะลอง เมี่ยงส้มตำ ทั้งมะละกอ แครอท หัวไชเท้า และผักกาดหอมซอย มีปูอัดมาเสริมทัพ ห่อด้วยแผ่นก๋วยเตี๋ยว หั่นเป็นชิ้นพอคำเหมือนซูชิ เสิร์ฟพร้อมน้ำยำส้มตำรสแซ่บ

ร้านโอรส

อีกเมนูอร่อยไม่ควรพลาดก็คือ ลาบคั่วทอด เนื้อหมูสับคลุกกับเครื่องลาบ นำไปทอดจนกรอบ ทานเป็นกับข้าวก็อร่อย หรือจะทานเล่นก็เพลินปากทีเดียว

สุดท้ายของมื้อค่ำสบายๆ วันนี้เป็น บานอฟฟี่พาย ขนมหวานแสนอร่อยจาก Pomelo Bakery ซึ่งเป็นร้านเดียวกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีเค้กอย่างอื่นให้ทานด้วย อาทิ บราวนี่ชีส เชอรี่ครัมเบิล หรือเค้กแบบไทยอย่าง เค้กมะตูม เป็นต้น

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบบรรยากาศสงบสบาย และมีความสุขเมื่อได้นั่งพักผ่อนคลายในมื้อพิเศษๆ แบบนี้ ขอบอกไว้เลยว่าร้าน "O's รส" (โอรส) น่าจะถูกใจคุณไม่น้อย

คุยกับ " O's Ros "

คุณจันทิมา ศศิประภา หรือ คุณโอ เจ้าของร้าน จากชื่อเล่นของเธอบวกกับนิสัยชอบชิมอาหารจึงได้ชื่อร้าน "โอรส" ร้านอาหารสไตล์ประยุกต์ ที่ผสมผสานไปกับเมนูอาหารไทย อันหลากหลายน่าลิ้มลอง นำเสนออาหารในรูปใหม่ๆ ที่ยังคงรสชาติความเป็นไทยเอาไว้ ทุกเมนูที่นี่จึงมีรสจัดจ้าน ที่สำคัญคือไม่ใส่ผงชูรส ดังนั้นใครที่ได้มาทานอาหารที่นี่ รับรองเลยว่านอกจากจะประทับใจในรสชาติแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าจะได้ทานอาหารที่ดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

 

ร้านโอรส

ที่ตั้ง : 317/9 ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร :0-2669-7232, 0-2669-7574 เปิดบริการ : 11.00 - 24.00 น. หยุดวันจันทร์ ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 200 บาท

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2551

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook