10 ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น แหล่งละลายทรัพย์ ไปแล้วต้องโดน

10 ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น แหล่งละลายทรัพย์ ไปแล้วต้องโดน

10 ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น แหล่งละลายทรัพย์ ไปแล้วต้องโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปก่อนไม่รอแล้วนะ ถ้าได้ไป ทัวร์ญี่ปุ่น แต่ไม่ช้อปปิ้งก็เหมือนจะขาดอะไรไป เพราะที่นี่เต็มไปด้วยของดีมีคุณภาพ หลายอย่างก็ราคาถูกกว่าที่ไทย หรือมีรุ่นมีสีที่ยังไม่วางขายในบ้านเราด้วย เพราะฉะนั้นสายช้อปอย่ารอช้า เตรียมจด 10 ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น แหล่งละลายทรัพย์ ไปแล้วต้องโดน!! พี่เห็ด มัชรูมทราเวล รวบรวมมาให้แล้ว เป็นร้านที่มีหลายสาขา เจอได้ทั่วไปตามย่านช้อปปิ้งในญี่ปุ่น มีทั้งของใช้ ของฝาก เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือจะเป็นรองเท้า อยากได้ของประเภทไหนก็ต้องไปให้ถูกร้านนะจ๊ะ

1.Don Quijote

327747518_5848481051909349_66

เริ่มต้นตะลุย ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น กับร้านที่หลายคนที่ไปเที่ยวก็มักจะนึกถึงที่นี่เป็นร้านแรก นั่นก็คือ Don Quijote หรือ ร้านดองกี้ ที่เราคุ้นเคย ลักษณะพิเศษของร้านมักจะอยู่ในตึกใหญ่ๆ มีหลายชั้น ส่วนด้านในก็อัดแน่นไปด้วยสินค้าหลากหลายประเภทจนเหลือทางเดินแค่นิดเดียว เรียกได้ว่าขายทุกอย่างสารพัด ตั้งแต่ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของเล่น หรือไอเทมยอดฮิตต่างๆ ว่ากันว่าถ้าหาอะไรไม่เจอให้มาดองกี้ แถมราคายังไม่แพง มีจัดโปรแจกคูปองอยู่ตลอด ที่สำคัญเป็นร้าน Tax Free สำหรับนักท่องเที่ยว กลายเป็นร้านขวัญใจของชาวไทย ฮอตฮิตจนต้องมาเปิดสาขาที่ไทยด้วยนะ

2.Matsumoto Kiyoshi

mg_6145

อีกหนึ่งร้านช้อปยอดฮิตของคนไทยจนต้องมาเปิดสาขาในบ้านเราก็คือ Matsumoto Kiyoshi หรือเรียกสั้นๆ ว่า มัตสึคิโยะ ร้านขายยาและเครื่องสำอาง ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วญี่ปุ่น ถ้าได้ไป ทัวร์ญี่ปุ่น ก็ต้องไม่พลาดไปช้อปที่ร้านนี้นะ สินค้าในร้านนี้มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ ยา วิตามิน เครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม ไปจนถึงของกิน และเครื่องดื่ม แน่นอนว่าเป็นร้าน Tax Free สำหรับนักท่องเที่ยวเช่นกัน ช้อปกันได้เพลินๆ เพราะได้ของราคาถูกกว่าเดิม อย่างนี้จะอดใจไม่ให้แวะได้ยังไง

3.Daiso

img01_fadbff85340d079d97350ea

มาต่อกันที่ร้านที่คนไทยรู้จักกันดี ก็คือ Daiso ร้านขายปลีกที่ขายสินค้าทุกอย่าง มีสาขามาเปิดที่ไทยเยอะมาก ซึ่งในบ้านเราราคาเริ่มต้น 60 บาทก็ว่าถูกแล้ว แต่ที่ญี่ปุ่นราคาเริ่มต้นเพียง 100 เยน หรือประมาณ 30 บาทเท่านั้นเอง เวลาไป ทัวร์ญี่ปุ่น แล้วของหาย หรือเอาของไปไม่ครบ ก็แวะมาซื้อที่นี่ได้เลย มีสินค้าให้เลือกสารพัด ตั้งแต่ของกินของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเครื่องเขียน อุปกรณ์ทำสวน ของใช้ในบ้าน สินค้าจิปาถะ เครื่องสำอาง สายชาร์จ หูฟัง หรือถุงผ้า โดยรวมเป็นร้านขายของราคาเบาๆ ผู้คนมักจะมาซื้อของฝากกันที่นี่ โดยร้านมีสาขากระจายทั่วญี่ปุ่น ไม่ว่าจะสาขาไหนถ้าได้เดินเข้าไปก็ช้อปเพลินไม่รู้ตัว

4.ABC-Mart

2023-06-09160159

ใครอยากได้รองเท้าผ้าใบแบรนด์ฮิต มาที่นี่เลย ABC-Mart ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยชอบมาก เป็นร้านรวมแบรนด์รองเท้าแฟชั่นและรองเท้ากีฬาขนาดใหญ่ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง มีสาขาทั่วญี่ปุ่น หาได้ง่ายตามย่านท่องเที่ยว มีรองเท้าจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อ เช่น Adidas, Nike, New Balance หรือ Onitsuka Tiger ซึ่งบางรุ่นหรือบางสีก็ไม่มีขายในไทย ที่สำคัญราคาถูกกว่าช็อปในไทยอีกด้วยนะ

5.BRAND OFF

2023-06-09160521

เอาใจหนุ่มสาวที่ชอบสินค้าแบรนด์เนมที่ BRAND OFF ร้านแบรนด์เนมมือสอง มีสาขาอยู่หลายแห่งในญี่ปุ่น และยังมาเปิดสาขาที่ไทยอีกด้วย ญี่ปุ่นจัดได้ว่าเป็นแหล่งแบรนด์เนมมือสองสภาพดีในราคาที่เหมาะสม ถ้าได้ไปญี่ปุ่นทั้งทีก็ต้องเข้าไปดูร้านนี้เลย เพราะถ้าดวงดีๆ อาจจะเจอของที่เราตามหาในราคาน่ารักก็ได้ สินค้ามีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ และอีกมากมาย อยากจะซื้อเองหรือนำมาขาย ที่นี่ก็พร้อมเป็นที่ปรึกษาประเมินราคาได้อย่างเป็นธรรม การันตีเรื่องคุณภาพ ราคา และสินค้าที่เป็นของแท้ 100% คอนเฟิร์มเลยจ้า

6.Kiddy Land

224fa367a9d96da1af28419273316

ช้อปกันต่อให้หนำใจที่ Kiddy Land ร้านขายของกระจุกกระจิก มุ้งมิ้งน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น เป็นแหล่งรวมสินค้าน่ารักจากคาแรคเตอร์และการ์ตูนชื่อดัง เช่น Rilakkuma, Sanrio, BT21, Snoopy, Disney, STARWARS, Funasshyi และอีกมากมาย ส่วนสำหรับผู้ชายที่นี่ก็มีโมเดลต่างๆ เช่น Gandam, Spiderman, เลโก้ หรือหุ่นยนต์ ก็มีครบ เข้ามาร้านนี้บอกเลยว่าเห็นอะไรก็น่าซื้อไปหมด คนชอบของน่ารักๆ ต้องไม่พลาดเลยจ้า

7.Disney Store

2023-06-09160038

แฟนๆ Disney พลาดไม่ได้ กับ Disney Store ร้านขายสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ ที่รวมสินค้าตัวการ์ตูนต่างๆ ไว้มากมาย มีทั้ง ตุ๊กตา ของใช้ เครื่องเขียน เสื้อผ้า กระเป๋า และอีกมากมาย ถึงแม้ว่าตัวสินค้าอาจจะมีไม่เยอะเท่าในสวนสนุก Disneyland หรือ DisneySea แต่ก็ถือว่ามีสินค้าหลากหลาย ถ้าใครไม่ได้เข้าสวนสนุกก็มาซื้อที่นี่ได้ ซึ่งร้านมีหลายสาขาในโตเกียว แถมยังตกแต่งร้านได้น่ารัก เพลิดเพลินไปกับเลือกสินค้าแต่ละชิ้น บอกได้เลยว่าละลานตาสุดๆ

8.Sundrug

0075

พาเพื่อนๆ มาช้อปกันต่อที่ Sundrug ร้านขายยา เครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวันครบครัน อัดแน่นเต็มไปด้วยแบรนด์สินค้าที่หลากหลายไม่แพ้ร้านอื่นๆ มีหลายสาขาตามแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น หากใครกำลังมองหาร้านช้อปของฝากแบบประหยัด แถมยังมีส่วนลดต่างๆ เพิ่มให้อีกในช่วงเทศกาล บอกเลยว่าคนญี่ปุ่นรัก นักท่องเที่ยวก็หลงรักมากเช่นกันจ้า

9. Loft

jw-5d14658dba8b02.67964263

ต่อกันที่ร้านป้ายสีเหลืองที่หลายคนอาจคุ้นเคยกับ Loft แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องเขียน อยากได้อะไรที่นี่มีครบ มีเครื่องใช้สำนักงานดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใครมากมาย เดินช้อปกันให้เมื่อยไปเลย นอกจากเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานแล้ว ยังมีพวกเครื่องสำอาง ของใช้ภายในบ้าน ของกระจุกกระจิกด้วย สามารถซื้อเป็นของฝากได้อย่างแน่นอน เป็นร้านที่พบเห็นได้ทั่วญี่ปุ่น มีหลายสาขา ที่สำคัญมีมาเปิดสาขาที่ไทยด้วยนะ

10. BIC camera

2023-06-09160130

ปิดท้าย ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น กันที่ BIC camera ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีสาขาอยู่ทั่วญี่ปุ่น มีสินค้าให้เลือกช้อปอย่างจุใจ ตั้งแต่กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สินค้าตกแต่งบ้าน เกม นาฬิกา และเครื่องใช้ทุกอย่างที่เป็นไฟฟ้า สินค้าที่คนไทยนิยมซื้อจะเป็นพวกกล้อง และเลนส์ ราคาเบาๆ ยิ่งถ้าช่วงโปรโมชั่นราคาจะถูกกว่าไทยมาก แถมยังคืนภาษีได้อีกด้วย

สายช้อปได้ลิสต์ ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น เหล่านี้ไป ทีนี้ก็เลือกถูกแล้วนะคะว่าถ้าอยากได้สินค้าชนิดนี้ต้องไปร้านไหน พี่เห็ดเชื่อว่าถ้าเตรียมตัวมาดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ไป ทัวร์ญี่ปุ่น รอบนี้ช้อปสนุกแน่นอน แต่ขออย่างเดียวไม่ช้อปเพลินจนงบบานปลายกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ร้านน่าช้อป ญี่ปุ่น แหล่งละลายทรัพย์ ไปแล้วต้องโดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook