พักแล้วเล่า "MYS Khao Yai" ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ล่าสุด ถ่ายรูปสวย ธรรมชาติโอบล้อม

พักแล้วเล่า "MYS Khao Yai" ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ล่าสุด ถ่ายรูปสวย ธรรมชาติโอบล้อม

พักแล้วเล่า "MYS Khao Yai" ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ล่าสุด ถ่ายรูปสวย ธรรมชาติโอบล้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะโลกมันกว้าง...กลิ่นดิน ไอฝน จึงมักฮิลใจได้เสมอ เราขอต้อนรับต้อนรับฤดูกาล “กรีนซีซั่น” (Green Season) เป็นช่วงฤดูฝนนี้กันที่เขาใหญ่ สูดโอโซนดีๆ บรรยากาศเย็นสบายที่ทำให้อยากไปนอนชิลท่ามกลางขุนเขาสวยๆ สุดแสนจะเย็นตาเย็นใจ ให้เราได้ใช้ชีวิตกันแบบ Slow life ในวันหยุด

dji_0030

Hotel MYS Khao Yai (โฮเทลมิส เขาใหญ่) ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวบนพื้นที่สุดส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ  โฮเทลมิสมาพร้อมออกแบบโมเดิร์น การออกแบบ-ตกแต่งภายในสไตล์สแกนดิเนเวียน เฟอร์นิเจอร์ ทุกอย่างที่เราเห็นในบริเวณโรงแรมและห้องพักผ่านการคิดมาแล้ว ทำให้มองไปมุมไหนทุกอย่างก็ลงตัวเข้ากัน สบายตามากๆ ทุกมุมเรียบง่ายแต่ดูแพงสมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวจริงๆ ครับ ส่วนเครื่องใช้อื่นๆ ในห้องพักก็มาพร้อมความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย

dsc00667

โรงแรมมีความเป็นส่วนดูมากๆ บริการทุกอย่างก็ดีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมใส่ใจ และค่อยช่วยเหลือตลอดเวลา แบบอยากได้อะไรก็ให้บอก แต่เอาเป็นว่าจะสวยและดีจริงตามที่พูดมาหรือเปล่า ตามเรามาชมกันกับบทความรีวิวลาสุดนี้

dsc00629

ส่วนของห้องพักมีหลายรูมไทป์ให้เลือกพร้อมตกแต่งอย่างสวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับพรีเมียม ที่โฮเทลมิสมาพร้อมกับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 23 ห้องแบ่งเป็นห้องพักบนอาคาร 16 ห้อง และห้องแบบพูลวิลล่า 6 ห้อง ส่วนห้อง Type ที่ใหญ่สุดของที่นี่คือ MYS Villa เป็นแบบ 3 ห้องนอน ส่วนตัวเราว่าดีนะ

  • เริ่มกันกันที่แบบธรรมดา ดีลักซ์ (Deluxe) ห้องเริ่มต้นขนาด 61 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัว

  • ต่อกันกับห้องพักแบบ การ์เดนวิว (Garden View) ห้องพักขนาด 61 ตร.ม. มีระเบียงส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำ

  • ต่อมาเป็น การ์เดนเทอร์เรซ (Garden Terrace) ห้องพักขนาด 61 ตร.ม. มีสวนและระเบียงส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำ

  • หรือจะเป็นห้องแบบ โคซี่สวีท (Cozy Suite) ห้องพักขนาด 61 ตร.ม. มีแบ่งส่วนห้องนั่งเล่น แยกกับส่วนห้องนอน มีระเบียงส่วนตัว และมีอ่างอาบน้ำ

  • ต่อมาเป็นแบบที่พวกเราไปได้เข้าพักกัน พูลวิลล่า (Pool Villa) ห้องพักขนาด 106 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับ Floating Breakfast บริการเซ็ตอาหารเช้าริมสระน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก

  • และที่สุดคือ มิสวิลล่า (MYS Villa) ห้องที่มีราคาสูงสุดของโรงแรม มีทั้งหมด 3 ห้องนอน มาพร้อมขนาด 285 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับออกแบบโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามคอนเซ็ปต์ของโรงแรม

สำหรับครั้งนี้พวกเราเลือกห้องพักเป็นแบบ พูลวิลล่า (Pool Villa) ห้องพักขนาด 106 ตร.ม. ที่มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมจากุชชี่ พร้อมด้วย Floating Breakfast บริการเซ็ตอาหารเช้าริมสระน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก ห้องพักหลังคาสูง กว้างขวาง หน้าต่างกว้าง ๆ เปิดรับวิวภูเขาที่แสนสดชื่นด้านหลัง

dsc00495

dsc00490

ในส่วนของบริการภายในห้องพัก โรงแรมมอบประสบการณ์พักผ่อนที่พิเศษแตกต่างจากโรงแรมรูปแบบเดิม ๆ ให้คุณได้รับความเป็นส่วนตัวกับ In-Room Experiences  ไม่ว่าจะเป็นบริการเครื่องดื่มสุดโรแมนติกอย่างแชมเปญพร้อมช็อกโกแล็ตและสตรอว์เบอร์รี, The Love Potion Cocktail เลือกส่วนผสมสุดโปรดเพื่อสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรเฉพาะของคุณและคนพิเศษ, Netflix and Chill เสิร์ฟความอร่อยด้วยป๊อปคอร์นพรีเมียมหลากรสชาติระหว่างการชมภาพยนตร์กับคนพิเศษ, In-Room Fitness บริการอุปกรณ์การออกกำลังกาย อุปกรณ์โยคะ และบริการนวดผ่อนคลายเป็นต้น บริการภายในห้องพักทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษและเป็นส่วนตัวซึ่งแตกต่างกว่าที่เคย

dsc00496

dsc00648

เตียงนอนขนาดใหญ่นุ่มแน่นนอนสบาย ตัวของห้องนอนมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง และแยกออกจ่ากห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน

line_album_yai_230522_7

dsc00501

dsc00681

dsc00686

dsc00649_1

ส่วนของ Shower สามารถปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ ไม่มีเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น น้ำไหลแรงดีมาก ส่วนสบู่ แชมพู ครีมนวด และ Amenity ของที่นี่ ใช้ของแบรนด์ของ L'occitane ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นหอม ช่วยเพิ่มบรรยากาศหลังอาบน้ำเสร็จ

dsc00512

dsc00882

อุปกรณ์อาบน้ำยี่ห้อ L'occitane คือใช้ของดีไม่ไหว ^^

dsc00836

และห้องน้ำยังเชื่อต่อกับส่วนของอ่างอาบน้ำ ที่แยกออกจากกันอย่างชัดเจน และยังทะลุไปสระว่ายน้ำได้ เพิ่มความสะดวกขึ้นไปอีก

line_album_yai_230522_8

dsc00547

dsc00640

dsc00898

dsc00901

dsc00643

ไฮไลท์อย่างสระน้ำคือสระมาพร้อมกับระบบอัตโนมัติปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบ ทำให้ไม่ต้องกลัวหนาวตอนเล่น คือเล่นได้ยาวๆ นานๆ เรียกว่าทั้งคืนก็ไม่ติดถ้าคุณไหว (ทุกสระว่ายน้ำของโรงแรมทั้งภายในห้องพักและส่วนกลาง ยังมีระบบอัตโนมัติปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบ)

dsc00655

untitled-3
line_album_yai_230522_21
line_album_yai_230522_23
line_album_yai_230522_4

และแน่นอนว่าห้องพักแบบ พูลวิลล่า (Pool Villa)  มักจะมาพร้อมกับ Floating Breakfast บริการเซ็ทอาหารเช้าริมสระน้ำส่วนตัวภายในห้องพักเสมอ คนชอบถ่ายรูป ชอบอาหารเช้าแบบนี้คืออย่างฟิน (ไม่อยากตื่นเช้าก็ต้องตื่นมาถ่านรูป) 

dsc00881
dsc00886
dsc00891

อัลบั้มภาพ 137 ภาพ

อัลบั้มภาพ 137 ภาพ ของ พักแล้วเล่า "MYS Khao Yai" ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ล่าสุด ถ่ายรูปสวย ธรรมชาติโอบล้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook