Scoot เปิดตัว “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) เครื่องบินธีมโปเกมอนครั้งแรกของอาเซียน!

Scoot เปิดตัว “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) เครื่องบินธีมโปเกมอนครั้งแรกของอาเซียน!

Scoot เปิดตัว “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) เครื่องบินธีมโปเกมอนครั้งแรกของอาเซียน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SIA) เปิดตัว โปเกมอน แอร์ แอดเวนเจอร์ส (Pokémon Air Adventures) ในประเทศไทย ให้บริการเครื่องบิน “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) ณ สนามบินสุวรรณภูมิเป็นครั้งแรกในวันนี้ สกู๊ตเป็นสายการบินอาเซียนรายแรกที่ได้เปิดตัวเครื่องบินที่ได้รับการตกแต่งพิเศษผ่านการร่วมมือกับ เดอะ โปเกมอน คอมปะนี  เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ปัจจุบัน สกู๊ตให้บริการเที่ยวบินอย่างต่อเนื่องกว่า 75 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ระหว่างสิงคโปร์และกรุงเทพฯ รวมไปถึง จังหวัดเชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ และภูเก็ต 

ปิกาจูเจ็ต เป็นเครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ที่มีความจุ 375 ที่นั่ง ประกอบด้วย 35 ที่นั่งในชั้นสกู๊ตพลัส และ 340 ที่นั่งในชั้นประหยัด เครื่องบินลำนี้มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวละครโปเกมอนที่หลายคนชื่นชอบ ภายในตัวเครื่องผู้โดยสารจะได้เห็นลวดลายตัวการ์ตูนที่สะดุดตา ทั้งบนที่นั่งและช่องเก็บของเหนือศีรษะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในธีมโปเกมอนและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟบนเที่ยวนี้เท่านั้น

 ปิกาจูเจ็ต
ปิกาจูเจ็ต
ปิกาจูเจ็ต

นอกจากนั้น ผู้โดยสารยังสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายคล้องคอ Adventurer's Lanyard, กระเป๋าผ้าแคนวาส Fly Away Tote Bag และ หมวก Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน

ในขณะที่ทำการจองที่นั่งในเที่ยวบินปิกาจูเจ็ต หรือขณะอยู่บนเครื่องบิน เพื่อสะสมไว้เป็นที่ระลึก

ปิกาจูเจ็ต
ปิกาจูเจ็ต

ปิกาจูเจ็ต

คาลวิน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินสกู๊ต กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าที่มีความโดดเด่น และสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำในราคาที่ลูกค้าสัมผัสได้ โดยรักษามาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุดตามที่ลูกค้าคาดหวังจากเครือ SIA ประสบการณ์การบินกับโปเกมอน แอร์ แอดแวนเจอร์สสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ ที่มีความสนุกสนาน และสดใหม่อยู่เสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าออกบนไฟลต์กรุงเทพมหานคร เพราะประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของสายการบินสกู๊ต และเราจะทุ่มเทให้กับการอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางจากประเทศไทยให้สามารถให้เดินทางไปได้ทั่วโลก” 

ปิกาจูเจ็ต
ปิกาจูเจ็ต

เครื่องบิน “ปิกาจู เจ็ต” จะถูกจัดสรรลงในตารางเส้นทางต่างๆที่บินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานปกติของสายการบิน นั่นหมายความว่าลูกค้าบางท่านอาจจะได้เดินทางไปกับเครื่องบินธีมปิกาจูแม้ไม่ได้ตั้งใจจองเที่ยวบินแบบพิเศษไว้ก็ตาม นับเป็นการสร้างความประหลาดใจและเพิ่มสีสันให้กับประสบการณ์การบินให้กับผู้โดยสารของสกู๊ตไปอีกระดับ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับตารางบินของ “ปิกาจู เจ็ต”  สามารถเข้าชมได้ ที่นี่

ปิกาจูเจ็ต

ปัจจุบัน เครือข่ายของสกู๊ต ครอบคลุม 71 ปลายทางใน 15 ประเทศ โดยมี 59 จุดหมายที่เปิดให้จองได้ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 สกู๊ตเปิดให้บริการผู้โดยสารระหว่างประเทศสิงคโปร์และจุดหมายปลายทางต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และยุโรป โดยสามารถดูตารางเที่ยวบินล่าสุดของสกู๊ตได้ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินสกู๊ต สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.flyscoot.com/th/ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Scoot เปิดตัว “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) เครื่องบินธีมโปเกมอนครั้งแรกของอาเซียน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook