ปักหมุด 8 ที่พักสุดชิล สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้

ปักหมุด 8 ที่พักสุดชิล สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้

ปักหมุด 8 ที่พักสุดชิล สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เตรียมแพคกระเป๋า บุ๊คที่พัก พาร่างกายไปพักผ่อน สาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ ต้อนรับวันหยุดยาว โดย “มาคาเลียส” (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อันดับ 1 ของประเทศไทย ขอแนะนำ 8 ที่พัก กับ 4 โลเคชั่นสุดชิล “พัทยา-ระยอง-หัวหิน-เชียงใหม่” พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง จะไปแฟน ไปกับเพื่อน ไปคนเดียว หรือไปกับครอบครัว รับรองได้เลยว่าได้ประสบการณ์ใหม่แบบเต็ม ๆ

1sonia1
1sonia2
1sonia3

เริ่มด้วยที่พักเอาใจคนรักทะเลในเมืองพัทยา ที่แรก “Sonia Residence Pattaya” สไตล์การตกแต่งราวกับยกเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย มาไว้ที่พัทยา โดยห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Club ห้องพักมองเห็นวิวทะเล Club Delux มาพร้อมห้องครัวและห้องนั่งเล่น Pool Classic ห้องพักติดสระว่ายน้ำ เปิดประตูเดินลงสระได้ทันที รวมถึง Pool Premium เพิ่มความพิเศษ นอกจากจะติดสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีห้องครัวและห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พิเศษเหนือที่อื่น ๆ ด้วยสระว่ายน้ำใหญ่ยักษ์ ดีไซต์เป็นหมู่เกาะชื่อดังของโลก โดยแบ่งออกเป็น 7 โซน เรียกได้ว่าใครเบื่อสาดน้ำคนอื่น ก็มาว่ายน้ำชิล ๆ ต่อด้วย Espana Resort Pattaya Jomtien รีสอร์ทที่ถูกตกแต่งในสไตล์กรีกโบราณ เน้นโทนสีขาวและสีฟ้า อยู่ใกล้หาดจอมเทียน ไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือ ห้องพักขนาดใหญ่ มาพร้อมห้องครัวสำหรับทำอาหาร เหมาะสำคัญแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว และ Balihai Bay Hotel Pattaya ตั้งอยู่บริเวณพัทยาใต้ จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักเกือบทุกห้องจะได้ชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าเต็มตา เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบคู่รัก โดยห้องพักที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ Premium Ocean View ตัวห้องพักขนาดใหญ่มีพื้นที่กว่า 60 ตร.ม. อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวางสำหรับการนั่งชิลรับลมทะเล ที่สำคัญคือมีอ่างจากุซซี่ วิวทะเลแบบ 180 องศา สามารถนอนแช่น้ำเพื่อผ่อนคลายชมบรรยากาศสงกรานต์ได้แบบไม่ต้องไปเบียดใคร

3balihai3
4panwana1
4panwana2
5therock1

เขยิบมาอีกหน่อยที่ Panwana Resort จังหวัดระยอง รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ที่เหมาะกับการมาเป็นแก๊งเพื่อน เพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมายอย่างการพายเรือให้อาหารปลา หรือการร่วมกลุ่มเล่นบอร์ดเกม ก็มีหลายเกมให้เลือกเล่นได้ตามใจชอบ และที่สำคัญที่นี่มีจุดถ่ายรูปให้แก๊งสาว ๆ ได้เตรียมแชะแอนด์แชร์เพียบ หรือใครที่อยากไปโซนหัวหิน ขอแนะนำ The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort ที่พักติดทะเลหัวหิน ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โอบล้อมไปด้วยของต้นไม้แนวทรอปิคอลโมเดิร์น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำแบบ infinite – edge pool มองเห็นทะเล อยู่ที่ติดกับ Sea Through Pool Bar โซนห้องอาหารแบบเอาท์ดอร์และบาร์ริมทะเลสุดชิล

6cross1
6cross3
8hmong1
8hmong2

ส่วนใครที่อยากไปเล่นสงกรานต์ที่ถนนท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ ลองมาพักที่ Cross Vibe Chiang Mai Decem อีกหนึ่งโรงแรมน่าสนใจในจังหวัดเชียงใหม่ ห้องกว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และยังเป็น Pet friendly Hotel สามารถพาน้องหมาน้องแมวน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม มาพักได้ฟรี และยังเอาใจขาช้อปเพราะเดินเพียง 5 นาทีก็ถึง ห้างเมญ่า หรือใครอยากจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนนิมมานก็สามารถเดินไปได้แค่ 10 นาที ที่สำคัญมีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ฟรีเซ็ตอาหารไทยมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น หรือจะเป็น  Afternoon Tea เป็นต้น หรือจะลองมาพักที่ Cmor by recall hotels บูทีคโฮเทลใจกลางเมืองเชียงใหม่ จุดเด่นคือห้องพักขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก มองเห็นวิวดอยสุเทพได้อย่างเต็มตา ส่วนใครไม่อยากวุ่นวายในเมืองเชียงใหม่ Hmong Hilltribe Lodge ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะตั้งอยู่โซนแม่ริม เงียบสงบ โอบล้อมด้วยต้นไม้ ที่พักออกแบบมาในสไตล์กรท่อมกลางป่าในแบบวิถีชาวม้ง

 สำหรับใครที่มีแผนเตรียมเที่ยวสงกรานต์ แต่ยังไม่มีที่พัก สามารถแวะมาจองห้องพักพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ที่ “มาคาเลียส” (Makalius) แหล่งรวมอี-วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีให้เลือกมากมาย และที่สำคัญมีโปรโมชั่นสุดพิเศษราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 931 บาท/คืน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม  ที่ www.makalius.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 821 5215  หรือ Line Official @makalius

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ปักหมุด 8 ที่พักสุดชิล สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook