เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ - โอกินาว่า

เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ - โอกินาว่า

เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ - โอกินาว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โอกินาว่า เที่ยวบินปฐมฤกษ์เดินทางถึงท่าอากาศยานนาฮะโดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยพิธีต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยมีผู้แทนจากท่าอากาศยานนาฮะ Okinawa Convention & Visitors Bureau (OCVB) และมิสโอกินาว่า ร่วมพิธีดังกล่าว

 thaivietjetinauguratesbang

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทัวร์ลัดฟ้า เริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ระหว่างไทยและญี่ปุ่น เชื่อมต่อกรุงเทพฯ และโอกินาว่า หลังจากได้เริ่มให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ - ฟูกุโอกะ และเชียงใหม่ - โอซาก้า เรายังคงมุ่งมั่นมอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยมาตรฐานการบริการสูงสุดและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศในขณะที่เศรษฐกิจโลกกำลังฟื้นตัว

 thaivietjetinauguratesbang_4

ในช่วงเริ่มต้น เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า จะให้บริการแบบเช่าเหมาลำโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

thaivietjetinauguratesbang_7

การลงนามความร่วมมือระหว่างไทยเวียตเจ็ท และ ทัวร์ลัดฟ้า มอบประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่แก่ผู้โดยสาร รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ให้บริการทั้งสอง โดยคาดว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย และโอกินานาว่าเป็นเมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่น วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนภูมิทัศน์และธรรมชาติที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

2023-03-16230134 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาว่า ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ประกอบด้วย บัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท น้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กก. ไกด์นำเที่ยว ที่พัก 4 คืน อาหาร และประกันอุบัติเหตุ เริ่มต้นที่ 29,990 บาทต่อท่าน ที่เว็บไซต์ https://skyfun.travel/public/tour/okinawa-japan-trip-6d4n-by-tour-lad-fah หรือ LINE official account @skyfuntravel หรือติดต่อบริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด โทร 062-781-6165 หรืออีเมล fintrip@tourladfah.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ - โอกินาว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook