โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) ความลักชูรีกลางหุบเขา ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษกับธรรมชาติ

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) ความลักชูรีกลางหุบเขา ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษกับธรรมชาติ

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) ความลักชูรีกลางหุบเขา ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษกับธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) บริหารงานโดย บริษัท ยูนิคอร์น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด โรงแรมระดับ 5 ดาวใหม่ล่าสุดบนถนนธนะรัชต์ ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวจุดสำคัญ เป็นสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่สำหรับคู่รัก นักท่องเที่ยว หรือกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางเขาใหญ่ ภายในโรงแรมออกแบบตกแต่งอย่างมีระดับโดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสไตล์ Modern Scandinavian พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

building

โฮเทลมิส เขาใหญ่ ประกอบด้วยประเภทห้องพักที่หลากหลายรวมทั้งสิ้น 23 ห้อง โดยมีห้องพักประเภท ดีลักซ์ (Deluxe) การ์เดนวิว (Garden View) การ์เดนเทอร์เรซ (Garden Terrace) โคซี่สวีท (Cozy Suite) พูลวิลล่า (Pool Villa) มิสวิลล่า (MYS Villa) ซึ่งโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าซึ่งเน้นความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย และมีความเป็นส่วนตัวภายในห้องพัก

ในส่วนของบริการภายในห้องพัก โรงแรมมอบประสบการณ์พักผ่อนที่พิเศษแตกต่างจากโรงแรมรูปแบบเดิม ๆ ให้คุณได้รับความเป็นส่วนตัวกับ In-Room Experiences อาทิ Floating Breakfast บริการเซ็ทอาหารเช้าริมสระน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก, บริการเครื่องดื่มสุดโรแมนติกอย่างแชมเปญพร้อมช็อกโกแล็ตและสตรอว์เบอร์รี, The Love Potion Cocktail เลือกส่วนผสมสุดโปรดเพื่อสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรเฉพาะของคุณและคนพิเศษ, Netflix and Chill เสิร์ฟความอร่อยด้วยป๊อปคอร์นพรีเมียมหลากรสชาติระหว่างการชมภาพยนตร์กับคนพิเศษ, In-Room Fitness บริการอุปกรณ์การออกกำลังกาย อุปกรณ์โยคะ และบริการนวดผ่อนคลายเป็นต้น บริการภายในห้องพักทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษและเป็นส่วนตัวซึ่งแตกต่างกว่าที่เคย

skylightpool2

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จุดไฮไลท์ที่โดดเด่นของโรงแรม ได้แก่ “Skylight Pool” สระว่ายน้ำโปร่งใสลอยฟ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยทุกสระว่ายน้ำของโรงแรมทั้งภายในห้องพักและส่วนกลางยังมีระบบอัตโนมัติปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบ ทำให้ผู้ใช้บริการสระว่ายน้ำเพลิดเพลินผ่อนคลายได้ในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้บริเวณสวนของโรงแรมยังเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่สามารถจัดงานและกิจกรรมต่าง ๆ ได้อีกด้วย อาทิ งานแต่งงานแบบส่วนตัว มินิคอนเสิร์ต การประชุมพิเศษ งานสัมมนาและอบรม หรือ กิจกรรมสังสรรค์ เป็นต้น

deluxe
suitecozy

ภายในโรงแรมมี ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (CHA LA Restaurant and Bar) ที่ประกอบด้วยโซนร้านอาหาร บาร์เครื่องดื่มและซิการ์ (Cigar) นำเสนอคอนเซปต์ Craft Dining การรับประทานอาหารแนวสร้างสรรค์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัว โดยดึงเอาจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ในแต่ละวัตถุดิบผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันผสมผสานกับความร่วมสมัย ก่อให้เกิดเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีความหลากหลาย ตื่นตาตื่นใจ และรสชาติกลมกล่อม ผ่านการรังสรรค์จากเชฟตะวัน Executive Sous Chef จาก Iron Chef Table ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย โดยชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ด้วยเมนู A La Carte และเมนูเด่นที่ใช้ Parrilla grill อาทิ เนื้อสเต๊กเกรดพรีเมียมจากสเปนและทั่วโลกที่สายทานเนื้อไม่ควรพลาด, ลิสต์ไวน์ทั้งไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่จากแหล่งปลูกไวน์ที่มีชื่อเสียงหลายประเทศ และค็อกเทลที่บรรจงสร้างสรรค์ด้วยความปราณีตตามแบบฉบับของ Craft Cocktail

skylightpool1

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแบบลักชูรีโคซีได้ที่ โฮเทลมิส เขาใหญ่ โดยพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 10 มีนาคม 2566 นี้ พร้อม Opening Promotion พิเศษช่วงเปิดใหม่ รับส่วนลดค่าห้องพัก 30% จากราคาเต็มเมื่อจองห้องพักทุกประเภท ฟรี ! อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรี! มินิบาร์ภายในห้องพัก พร้อมรับเครดิตสำหรับใช้จ่ายแทนค่าอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทที่ CHA LA Restaurant and Bar มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เข้าพักและใช้บริการร้านอาหารของโรงแรมได้ตั้งแต่ 10 มีนาคม – 10 เมษายน 2566

สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/MYSkhaoyai หรือเว็บไซต์ www.hotelmys.com LINE Official: @myskhaoyai หรือโทร. 044-049-069

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) ความลักชูรีกลางหุบเขา ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษกับธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook