รู้จัก Victor Noir รูปปั้นที่ถูกกระทำชำเรา จากสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 100 ปี!

รู้จัก Victor Noir รูปปั้นที่ถูกกระทำชำเรา จากสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 100 ปี!

รู้จัก Victor Noir รูปปั้นที่ถูกกระทำชำเรา จากสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 100 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก Victor Noir รูปปั้นที่ถูกกระทำชำเรา จากสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 100 ปี! พร้อมเรื่องราวในชีวิตที่น่าสนใจ

หากใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่กรุงปารีสประเทศ ฝรั่งเศส และได้ไปเยี่ยมชมที่ สุสานแปร์ ลาแชส หรือ สุสานตะวันออก (Père Lachaise Cemetery) ซึ่งเป็นสุสานที่ใหญ่ที่สุดของกรุงปารีส คงจะได้มีโอกาสได้พบกับรูปปั้นของ Victor Noir รูปปั้นที่เป็นรูปทรงผู้ชายนอนหงาย ท่าทางนิ่งเฉยปกติไม่ได้มีอะไรผิดแปลก แต่ที่ไม่ปกติคือรูปปั้นแห่งนี้ในทุกๆ วันจะถูกหญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือน มาลูบเป้า หรือถึงขั้นเลยเถิดนั่งทำกิจกามกับรูปปั้น จนกลายเป็นตำนานหลุมศพ 18+

 

สำหรับประวัติความเป็นมาของ Victor Noir นั้น แท้จริงแล้วเขาคือนักข่าวธรรมดาที่มีชีวิตอยู่ในปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งเสียชีวิตลงจากปัญหาความรุนแรงของสำนักข่าวต้นสังกัดและชนชั้นสูงในฝรั่งเศส ทำให้เขาถูกยิงเสียชีวิต การเสียชีวิตของเขาได้กลายเป็นการกู่ร้องถึงการต่อต้านจักรวรรดิฝรั่งเศส และนอกจากนี้เขายังกลายเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญพันธุ์และเรื่องเซ็กซ์ด้วย

หลังจากการเสียชีวิตของ Victor Noir ได้มีศิลปินปั้นรูปหล่อทองแดงของเขาไว้บนหลุมศพ และด้วยความสมจริงของรูปปั้นนี้โดยเฉพาะบริเวณเป้ากางเกงที่มีลักษณะโค้งนูนออกมา จึงกลายเป็นที่ฮือฮาของสาวๆ ที่ต้องการจะเข้ามาชม และพิสูจน์ด้วยตาและมือของตัวเองว่าตรงบริเวณเป้านั้นใหญ่จริงหรือไม่? 

328673993_519376196992134_223

ด้วยเหตุนี้ทำให้เป้าของ Vicotr Noir ได้ผ่านมือหญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือนเป็นเวลากว่า 100 ปี จนทำให้รูปปั้นของเขากลายเป็นดั่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของการสืบพันธุ์ที่นักท่องเที่ยวผู้หญิงมักจะมาจูบ มาลูบเป้าเพื่อขอพรให้มีลูกและขอเรื่องการสืบพันธุ์ หรือบางคนก็เลยเถิดไปถึงการขึ้นคร่อมรูปปั้นในอิริยาบทการมีเพศสัมพันธ์กับรูปปั้นเลยก็มี หรือหากเป็นคู่รักกันก็มักจะมาลูบเป้าเพื่อให้รักมั่นคง 

จนทำให้บริเวณเป้าของ Victor Noir ในปัจจุบันนี้ เงาวับและมีสีแตกต่างจากตรงส่วนอื่นอย่างชัดเจน จนมีบางช่วงทางการฝรั่งเศสถึงกับต้องมีการกั้นรั้ว เพื่อป้องกันให้ดวงวิญญาณของ Victor Noir นั้นได้สงบสุข แต่ก็ถูกคัดค้านและประท้วงจากนักท่องเที่ยวจนต้องรื้อทิ้งไป ซึ่งปัจจุบันรูปปั้นของ Victor Noir ก็ยังคงอยู่ที่สุสาน Père-Lachaise เช่นเดิม ใครไปเที่ยวที่ปารีส ลองแวะไปชมกันได้

328959580_8775743722500768_88

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หญิงสาวกระทำต่อรูปปั้น Victor Noir คงเป็นเพียงความเชื่อและความบังเอิญในบางกรณีที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น หรือแม้ไม่เกิดขึ้นจริงก็คงไม่มีสิ่งใดที่ทำลายความหวังและความรักของหญิงสาวให้สูญสิ้นไปได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รู้จัก Victor Noir รูปปั้นที่ถูกกระทำชำเรา จากสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 100 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook