ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66 นี้

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66 นี้

ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง เชียงใหม่ และ โอซาก้า โดยเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมด้วยบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 3,799 บาท ที่ www.vietjetair.com

เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่และท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น จะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A321 ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมงโดยประมาณ โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

1674212039270

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ระหว่างเชียงใหม่และโอซาก้า ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของไทยเวียตเจ็ท จังหวัดเชียงใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในฝันอันดับต้น ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ควบคู่กับกรุงเทพฯ และภูเก็ต ในปี 2561 มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางสู่เชียงใหม่กว่า 10 ล้านคน โดยกว่า 30% ในจำนวนนี้เป็นนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ แม้แนวโน้มตัวเลขดังกล่าวจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงหลังการระบาดของโรคโควิด-19 ทว่า เส้นทางบินตรงระหว่างประเทศที่จะนำพานักท่องเที่ยวสู่จังหวัดเชียงใหม่โดยตรงยังมีจำนวนน้อยมาก ดังนั้น เราเชื่อมั่นว่าการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้าในครั้งนี้จะมอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปยังโอซาก้า และนักท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะจากโอซาก้า ให้เดินทางมาสัมผัสความงามของจังหวัดเชียงใหม่ได้ด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศและสะดวกสบาย ในราคาที่เข้าถึงได้”

โอซาก้าเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของรองจากโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซในทางตะวันตกของเกาะฮอนชู จังหวัดโอซาก้ามีเอกลักษณ์โดดเด่น ประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองรสชาติอร่อย แหล่งช้อปปิ้ง สวนสนุก และอีกมากมาย ขณะเดียวกัน จังหวัดเชียงใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและวัฒนธรรมล้านนาที่มีเสน่ห์ นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสอาหารท้องถิ่นภาคเหนือรสดั้งเดิม สัมผัสวัฒนธรรมล้านนา เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การเดินป่าและอาบน้ำช้าง รวมทั้งพักผ่อนบนยอดดอยที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศและทัศนียภาพที่น่าประทับใจ

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,799บาท สำหรับเดินทางบนเส้นทาง เชียงใหม่ - โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 17 – 28  มกราคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางบินเพิ่มเติมและสำรองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเที่ยวบินตรง เชียงใหม่ – โอซาก้า เริ่ม ก.พ. 66 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook