ทริคจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก แบบไม่ง้อโปร

ทริคจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก แบบไม่ง้อโปร

ทริคจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก แบบไม่ง้อโปร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพื่อไม่ให้งบประมาณในการเดินทางบานปลาย สิ่งสำคัญคือการเลือกหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก  ที่จะช่วยประหยัดค่าเดินทางแต่ละทริปได้เยอะ รวมทั้งยังสามารถช่วยคำนวณค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวในแต่ละทริปได้ ด้วยการใช้ Google Flights

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกต้องทำยังไงบ้าง

1. เริ่มจากการเข้าค้นหาคำว่า Google Flights  จากนั้นให้ระบุวันเวลา หรือช่วงเวลาที่ต้องการไปเที่ยว พร้อมใส่จุดที่คุณอยู่ และใส่จุดหมายที่ต้องการไปเที่ยว ก็จะมีราคาตั๋วเครื่องบินขึ้นมาให้เห็น ในแต่ละสายการบินที่มีไฟลท์บินตามวันที่เรากำหนด

2. จากนั้นกดเข้าไปในส่วนของตารางเวลา ซึ่งในส่วนนี้จะขึ้นราคาตั๋วเครื่องบินตลอดทั้งช่วงเดือนที่เราต้องการจะไป และจะมีการระบุตั๋วเครื่องบินราคาถูกขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถเลือกดูได้ทั้งวันไปและวันกลับ ทำให้มองเห็นภาพรวมของราคาตั๋วเครื่องบินตลอดทั้งเดือนนั้นได้อย่างดี สามารถวางแผนวันไปเที่ยวในวันที่ตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้

3. เมื่อกดเลือกวันได้แล้วก็จะขึ้นสายการบิน และเวลาขาไปมาให้เลือก ต่อมาเมื่อได้เที่ยวบินมาแล้ว ยังสามารถเข้าไปเลือกจำนวนครั้งที่แวะพักได้ เช่น บินตรงครั้งเดียวเลย หรือบินแล้วแวะพักต่อเครื่อง 1 ครั้ง หรือไม่จำกัดเวลาที่แวะพัก เพื่อเลือกดูตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่ต้องการได้ สามารถกดดูรายละเอียดแต่ละสายการบินได้ เช่น ขึ้นที่ไหน สนามบินอะไรบ้าง มีเวลาแวะพักกี่ชั่วโมง จุดแวะพักคือที่ไหนบ้าง

4. เมื่อกดจองทุกอย่างทั้งขาไป ขากลับ ระบุวันเวลาที่ต้องการ และกดเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นจะพาไปหน้าการจองตั๋วของสายการบินนั้น ๆ โดยตรง ซึ่งราคาก็จะตรงกับที่แสดงใน Google Flights และสามารถทำการจองตั๋วเครื่องบินได้เลย โดยใส่รายละเอียดที่ต้องการอื่น ๆ ได้ เช่น เลือกชั้นราคาประหยัด การเลือกน้ำหนักกระเป๋า หรือตัวเลือกเสริมอื่น ๆ ได้เลย

จะเห็นได้ว่า Google Flights เป็นอีกตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สามารถวางแพลนการเที่ยวได้ เพราะจะเห็นราคาตั๋วเครื่องบินตลอดทั้งเดือนที่ต้องการเที่ยว พร้อมมีการเปรียบเทียบราคาที่ถูกที่สุดให้เห็นได้อย่างชัดเจน สามารถเลือกคนละสายการบินได้ ทั้งขาไปและขากลับ ถือว่าสะดวกสบายมากทีเดียว และไม่ต้องรอช่วงมีโปรก็สามารถทำให้จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook