มาเขาหลักต้องจัด! บ้านชาบู เขาหลัก ร้านบ้านๆ แต่รสชาติจัดจ้านยืนหนึ่ง

มาเขาหลักต้องจัด! บ้านชาบู เขาหลัก ร้านบ้านๆ แต่รสชาติจัดจ้านยืนหนึ่ง

มาเขาหลักต้องจัด! บ้านชาบู เขาหลัก ร้านบ้านๆ แต่รสชาติจัดจ้านยืนหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่ามาเที่ยวทะเลแล้วจะหาร้านชาบูอร่อยๆ กินไม่ได้ วันนี้ Sanook Travel เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร้าน บ้านชาบู เขาหลัก ร้านชาบูที่ต้องมาลองหากมีโอกาสได้มาเที่ยว รสชาติอร่อยเข้มข้น วัตถุดิบพรีเมียม ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย

163555_1
172952

ด้วยหน้าที่การงานที่อยู่กับงานบริการด้านที่พัก จึงทำให้ คุณแอม-รติยา เหลี่ยงสกุล เจ้าของร้าน หลังจากเผชิญปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง จากความชอบส่วนตัวกับการตระเวณทานชาบู และศึกษาด้วยตัวเอง จากช่องทางออนไลน์ต่างๆ กลายมาเป็น บ้านชาบู (เขาหลัก) อร่อยแบบต้นตำรับ

ซึ่งเริ่มทดลองสูตรน้ำซุปและน้ำจิ้ม ให้ครอบครัวและคนรอบข้างลองทานกัน จนได้สูตรที่ลงตัว กับ 2 น้ำซุปที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ชาบูน้ำดำสไตล์ญี่ปุ่น และแจ่วฮ้อน รสชาติจัดจ้าน พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสชาติถูกปากกับคนทุกวัย

151122
163555

ขณะที่ วัตถุดิบทั้งผัก เนื้อ และซีฟู๊ดส่วนใหญ่จะสั่งซื้อมาจากชุมชนในท้องถิ่นทำให้ได้ของที่สดใหม่ โดยทางร้านจะสไลด์เนื้อ ตามออเดอร์ จานต่อจาน เพื่อความอร่อย สดใหม่

จนถึง ณ วันนี้ คุณแอม ได้บอกว่า บ้านชาบู (เขาหลัก) Baan Shabu Khaolak คือ ร้านชาบู ของคนชื่นชอบทานเนื้อทุกชนิด ซีฟู๊ดหลากหลายรายการ โดยมีคนในครอบครัว 3-4 คนมาคอยบริการลูกค้าทั้งคนทำงานในพื้นที่ หรือจะเป็นนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนไปมาบริเวณเขาหลักก็สามารถมาลิ้มลองรสชาติได้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 129 บาท จึงน่าจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกวัย และทุกระดับ

สำหรับชุดชาบู ราคาเริ่มที่ 129 บาท เป็นชุดหมูสไลด์รวม เหมาะสำหรับทานคนเดียว ชอบทานหมูเน้นๆ ไม่ทานผัก ขณะที่ชุดแนะนำจะเป็นชุดชาบูหมู (ขนาดกลาง) มาพร้อมชุดผักจานใหญ่ ราคา 219 บาท ทาน 2 คนได้อิ่มสบายท้อง

269795

ดังนั้น บ้านชาบู (เขาหลัก) Baan Shabu Khaolak จึงเหมาะกับการนัดเลี้ยงเพื่อน ,ครอบครัว หรือกับคนรู้ใจ ซึ่งเส้นทางมาร้านหาไม่ยาก เพราะอยู่ใกล้กับร้านจอยการยาง เขาหลักการไฟฟ้า และก๋วยเตี๋ยวจักรพรรดิ สถานที่ที่อยู่ในชุมชน ริมถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าไปทางเขาหลัก หรือ จะปักหมุดมาตามกูเกิ้ลแมฟ https://goo.gl/maps/kckNWTctzhMHeZcj7 ติดต่อสอบถาม หรือสำรองโต๊ะได้ที่ 086-0012558

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาเขาหลักต้องจัด! บ้านชาบู เขาหลัก ร้านบ้านๆ แต่รสชาติจัดจ้านยืนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook