ถ่ายรูปเช็กอินสวนดอกไม้สวย “ฟลอร่าพาร์ค” ต้อนรับวันพ่อ

ถ่ายรูปเช็กอินสวนดอกไม้สวย “ฟลอร่าพาร์ค” ต้อนรับวันพ่อ

ถ่ายรูปเช็กอินสวนดอกไม้สวย “ฟลอร่าพาร์ค” ต้อนรับวันพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันหยุดยาวเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ พาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ศูนย์เรียนรู้ดอกไม้เมืองหนาว “ฟลอร่าพาร์ค” อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามากางเต็นท์ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ โอโซนดีที่สุดอันดับ 7 ของโลกกันอย่างเนืองแน่น พร้อมกับชมดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด ที่ได้มีการนำมาปลูกกว่า 20,000 ต้น จัดเป็นโซนลวดลายศิลปะดอกไม้เต้นระบำ โดยศิลปินชาวเกาหลีใต้ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีการเปิดสวนผีเสื้อ ซึ่งมีผีเสื้อจากป่าฝนเขตร้อน 27 สายพันธุ์ กว่า 3,000 ตัว โบยบินดูดเกสรดอกไม้เมืองหนาว ให้นักท่องเที่ยวสามารถนำโทรศัพท์มือถือ มาถ่ายรูปเซลฟี่ เก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

1849917
269974016_4764493986968875_24

โดยนายวาทิต ลาภมูล นักท่องเที่ยวชาว จ.มหาสารคาม กล่าวว่า ทุกช่วงวันหยุดยาว ตนเองมักจะพาครอบครัวมาท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมาบ่อยครั้ง เนื่องจากที่ อ.วังน้ำเขียว มีอากาศดี โอโซนอันดับต้นๆ ของโลก และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามให้ได้เที่ยวหลายแห่ง เช่นที่ฟลอร่าพาร์ค ซึ่งมีการจัดแสดงดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ มาเที่ยว อ.วังน้ำเขียวทุกครั้ง ไม่เคยผิดหวังเลย

1849986
317631779_5724220620996202_33

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาว เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติปีนี้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากช่วงนี้สภาพอากาศในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว กำลังเย็นสบาย อุณหภูมิช่วงเช้าประมาณ 17 องศาเซลเซียส และมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่ศูนย์เรียนรู้ดอกไม้เมืองหนาว “ฟลอร่าพาร์ค” ซึ่งจะมีจุดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด และมีสวนผีเสื้อหลากหลายสายพันธุ์ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเซลฟี่อย่างเพลิดเพลินตลอดการเข้าชม ส่งผลให้ช่วงนี้โรงแรม รีสอร์ท ในพื้นที่ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาจองห้องพักกว่า 80% คาดมีเงินสะพัดกว่า 15 ล้านบาท และในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง จะมีการจัดเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในแบบธรรมชาติ เช่นที่ศูนย์การเรียนรู้ดอกไม้เมืองหนาวแห่งนี้ ก็จะมีการจัดการแสดงดนตรีดอกไม้เต้นระบำ เค้าท์ดาวน์ 2023 ที่จะสร้างความประทับใจในช่วงคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ถ่ายรูปเช็กอินสวนดอกไม้สวย “ฟลอร่าพาร์ค” ต้อนรับวันพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook