How to แต่งตัวเที่ยวยุโรป สวยพร้อมลุยอากาศหนาว

How to แต่งตัวเที่ยวยุโรป สวยพร้อมลุยอากาศหนาว

How to แต่งตัวเที่ยวยุโรป สวยพร้อมลุยอากาศหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังวางแพลนในการหาสถานที่ท่องเที่ยวยุโรป ก็ต้องหาข้อมูลทำการบ้านกันสักนิดว่าอากาศในช่วงเวลาที่คุณไปจะหนาวแค่ไหน ยิ่งเฉพาะในช่วงสิ้นปีแบบนี้ที่อุณหภูมิอาจจะติดลบได้ การเตรียมตัวหาแฟชั่นหน้าหนาวที่ทั้งสวย และสร้างความอบอุ่นให้แก่คุณได้ติดตัวไปสักหน่อย เพื่อให้ทริปการเดินทางขอบคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่า จะแต่งตัวไปเที่ยวยุโรป ให้พร้อมลุยอากาศเลขตัวเดียว จะต้องเตรียมอะไรไปกันบ้าง ไปดูกันเลย!

5 ไอเทมแต่งตัวเที่ยวยุโรปหน้าหนาว

1.เสื้อโค้ดยาว : ไอเทมที่จะช่วยสร้างความอบอุ่นให้คุณ พร้อมสร้างความเก๋สุดแฟชั่นแบบยุโรป อย่างเสื้อกันหนาวที่เป็นโค้ดยาว ที่จะให้คุณอุ่นไปทั้งตัว แต่ถ้าใครขี้หนาว ก็ยังสามารถแอบพกฮีทเทคติดตัวไปได้ในชุดแบบไม่มีใครรู้ แถมโค้ดสีแนวเอิร์ธโทน ยังถ่ายรูปขึ้นกับบ้านเมืองแถบยุโรปสุด ๆ

2.ชุดลองจอน : คนไทยอาจไม่คุ้นกับชุดลองจอนมาก่อน ด้วยตัวชุดเป็นเหมือนชุดนอน ที่เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวแนบลำตัว จะใส่ไว้ด้านในสุดก่อนจะแต่งตัวแบบปกติ เนื่องจากเป็นผ้าที่กันหนาวได้ดี รับประกันได้เลยว่าไม่หนาว พร้อมลุยทั้งวัน

3.เสื้อสเวตเตอร์ : ใครที่ชอบความหนาว หรือไปเมืองที่อากาศยังไม่หนาวมากนัก ก็อาจจะพกไปแค่เสื้อสเวตเตอร์ตัวโปรดสักตัว หรือเสื้อไหมพรมโอเวอร์ไซส์สุดแสนน่ารัก ก็ช่วยสร้างลุคแฟชั่นหน้าหนาวที่ถ้าถ่ายรูปลงโซเชียล ยอดไลค์เพียบแน่นอน

4.ที่ปิดหูกันหนาว : หลายคนอาจมองข้ามไอเทมนี้ไป แต่รู้ไหมว่าในยุโรปโดยเฉพาะหน้าหนาว อาการหูแข็งนี้ทรมานมากแค่ไหน ดังนั้นอย่าลืมที่จะพกที่ปิดหู หรือหมวกไหมพรมสักใบที่สามารถดึงลงมาปิดหูได้ เพื่อคงความอบอุ่นให้กับศีรษะและหูของคุณ

5.รองเท้าบูธ : เวลาที่หิมะตก การเดินบนน้ำแข็งจำเป็นต้องใช้รองเท้าบูธโดยเฉพาะ เพราะรองเท้าทั่วไปไม่สามารถกันน้ำและความชื้นจากน้ำแข็งได้ รองเท้าบูธก็จะเข้ามาช่วยคุณให้อบอุ่นไปทั้งขาและเท้า แค่นี้อากาศหนาว หรือหิมะก็จะได้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเดินทางของคุณอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook