แฟนบอลมีเฮ! เอมิเรตส์ประกาศถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2022 ในทุกเที่ยวบิน

แฟนบอลมีเฮ! เอมิเรตส์ประกาศถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2022 ในทุกเที่ยวบิน

แฟนบอลมีเฮ! เอมิเรตส์ประกาศถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2022 ในทุกเที่ยวบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

: ข่าวดีสำหรับแฟนบอลทั่วโลกและในประเทศไทย! ice ระบบความบันเทิงบนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ ที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย จะไม่ทำให้แฟนฟุตบอลผิดหวัง โดยล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ประกาศพร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022™ แบบเรียลไทม์ผ่านทางช่อง Sport 24 บนเครื่องบิน ให้แฟนบอลได้ดูและเชียร์อย่างจุใจ นอกจากนี้ แฟนบอลยังสามารถร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกได้ที่ห้องรับรองบนเครื่อง A380 สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง รวมถึงภายในห้องรับรองผู้โดยสารที่สนามบิน ทำให้มั่นใจได้ว่าแฟน ๆ จะไม่พลาดทุกนาทีที่น่าตื่นเต้นของฟุตบอลโลกในครั้งนี้

เครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์กว่า 200 ลำ ติดตั้งรายการถ่ายทอดสดทางทีวี ซึ่งมีช่องกีฬาโดยเฉพาะอย่าง Sport 24 และ Sport 24 Extra โดยตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะสามารถรับชมถ่ายทอดสดแมตช์ FIFA World Cup Qatar 2022™ ทั้งหมดได้ที่ช่อง Sport 24 ผ่านทางระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน ice รวมถึงรอบชิงชนะเลิศที่รอคอยในวันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ แฟน ๆ กีฬาทั้งหลายยังสามารถชมการแข่งขันสดจาก Premier League, UEFA Champions League, UEFA Europa League และ Asian Football Championship ผ่านทางช่อง Sport 24  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติชั้นนำอีกมากมาย เช่น Women's Rugby World Cup, International Cricket Council Men's T20 World Cup, Olympic Games, National Football League (NFL), National Basketball Association (NBA), National Hockey League (NHL), การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ เทนนิสแกรนด์สแลม รวมถึงการแล่นเรือใบ การแข่งม้า และมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งผู้โดยสารของเอมิเรตส์สามารถดูตารางการแข่งขันทั้งหมดล่วงหน้าและวางแผนการรับชมได้ที่ https://www.emirates.com/th   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook