"JonoX Phuket Karon" โรงแรมสุดฮิปแห่งแรกในเครือ JONO HOTELS บนเกาะภูเก็ต

"JonoX Phuket Karon" โรงแรมสุดฮิปแห่งแรกในเครือ JONO HOTELS บนเกาะภูเก็ต

"JonoX Phuket Karon" โรงแรมสุดฮิปแห่งแรกในเครือ JONO HOTELS บนเกาะภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“JONO HOTELS” (โจโน่ โฮเทลส์)​ แบรนด์โรงแรมใหม่คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ปักหมุดหาดกะรน เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในโลก ‘JonoX Phuket Karon’ (โจโน่เอ็กซ์ ภูเก็ต กะรน) เจาะกลุ่ม Gen x – Gen z ตั้งเป้าเป็นฮับที่พักชาว Digital Nomad นักเดินทางที่ทำงานจากที่ไหนก็ได้ในโลก เน้นความสะดวกสบาย ไร้รอยต่อด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และคอมมิวนิตี้สุดฮิป

“JONO HOTELS” ย่อมาจาก "Journey of the Nomad" แบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรมของวงการโรงแรมแห่งนี้ นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของการพักผ่อน ไปพร้อม ๆ กับการเติมพลังด้วยความสนุกสนาน และการค้นพบสิ่งใหม่ที่เข้าใกล้จุดหมายปลายทางมากขึ้นกว่าเดิม ผสานบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า อินเทอร์เน็ตแรง ครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึง Co-Working Space ที่เป็นเสมือนเป็นศูนย์รวมคนยุคใหม่เอาไว้ด้วยกัน นอกจากนั้น ยังทำให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ด้วยการรวมบริการทั้งหมดมาไว้ที่ปลายนิ้ว เพียงแค่คลิกแอปพลิเคชันจากสมาร์ตโฟนของผู้เข้าพัก ก็สามารถพูดคุยกับแผนกต้อนรับ สั่งรูมเซอร์วิส จัดเตรียมการเดินทาง จองกิจกรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย เป้าหมายของ JONO คือการตอบโจทย์คนยุคใหม่วัย Gen x – Gen Z รวมถึง “Digital Nomad” หรือกลุ่มนักเดินทางที่ทำงานจากที่ไหนก็ได้ในโลกผ่านดิจิทัล และทำให้ทุกวันหยุดเป็นวันที่สนุก สบาย ๆ ไร้กังวล ไม่ว่าจะทำงานหรือเล่น เด็กหรือผู้ใหญ่ วันหยุดสั้นหรือวันหยุดยาว JONO HOTELS ก็จะดูแลผู้มาเยือนเหมือนคนในครอบครัว

jonox_phuket_karon_hotel_rece

สำหรับ “JonoX Phuket Karon” โรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะรน ให้บริการห้องพัก 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้อง “Recharge Room” ขนาด 21 ตร.ม. ไปจนถึงห้อง “RechargeX” ขนาด 35 ตร.ม. ซึ่งมีเตียงสองชั้นสำหรับหนูน้อย ทุกห้องได้รับการตกแต่งแนวร่วมสมัย โทนสีสว่างสะอาดตา พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้งานง่าย อาทิ สมาร์ตทีวี Wi-Fi ความเร็วสูง ฝักบัวแรงดันสูง ห้องน้ำแบบวอล์กอิน กาต้มน้ำดิจิทัล และอีกมากมาย ด้านบนสุดชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่มาพร้อม ‘Altitude Rooftop Bar’ เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดเก๋ตลอดทั้งวัน ยังมี “ห้องเด็กเล่น” ให้บริการเมื่อผู้ปกครองต้องการพักผ่อน ส่วนนักชิมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นฟินแบบชาวใต้ได้ที่ห้องอาหาร “360 Restaurant” และนักเดินทางหรือคนทำงานก็มีบริการห้องประชุมแบบส่วนตัว รองรับได้ถึง 10 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์ประชุมสุดไฮเทค และผนังกันเสียง

jonox_phuket_karon_hotel_rech
jonox_phuket_karon_hotel_rech_2

บียอร์น ริชาร์ดสัน (Björn Richardson) รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการการบริการและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โลกได้ก้าวไปข้างหน้าและความต้องการของนักเดินทางก็เปลี่ยนไป JONO HOTLES ในฐานะผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาด เราสามารถใช้แนวทางใหม่ในการบริการที่ขจัดสิ่งที่ไม่มีประสิทธิภาพในอดีต และปรับแต่งประสบการณ์ทั้งหมดตามความต้องการของผู้เข้าพัก เราต้องการทำให้ทุกการเข้าพักเป็นไปอย่าง ซึ่ง JonoX Phuket Karon จะเป็นลมหายใจแห่งอากาศบริสุทธิ์สำหรับนักสำรวจยุคใหม่นั่นเอง”

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JONO HOTELS ได้บนเว็บไซต์ www.jonohotels.com และสำรองห้องพัก ‘JonoX Phuket Karon’ ได้ทางอีเมล stay.karon@jonohotels.com โทร. 076 645 555 หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้บน Facebook @jonoxphuketkaron (www.facebook.com/jonoxphuketkaron) IG: @jonoxphuketkaron (www.instagram.com/jonoxphuketkaron/)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "JonoX Phuket Karon" โรงแรมสุดฮิปแห่งแรกในเครือ JONO HOTELS บนเกาะภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook