เมืองโบราณเตรียมจัด "เทศกาลโคมไฟนานาชาติ ครั้งที่ 2" มุมถ่ายรูปสวยสุดอลังการ

เมืองโบราณเตรียมจัด "เทศกาลโคมไฟนานาชาติ ครั้งที่ 2" มุมถ่ายรูปสวยสุดอลังการ

เมืองโบราณเตรียมจัด "เทศกาลโคมไฟนานาชาติ ครั้งที่ 2" มุมถ่ายรูปสวยสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองโบราณ สมุทรปราการ ร่วมกับ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ต้อนรับลมหนาวกับการ กลับมาของเทศกาลโคมไฟนานาชาติครั้งที่ 2 (Thailand International Lantern at Muangboran) ที่จะพา ทุกคนข้ามภพมายังเมืองโบราณ ในค่ำคืนลอยกระทงสุดอลังการ พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับความงดงามของโคมไฟ กว่าหลากสีสัน มากด้วยมุมถ่ายรูปแบบจุใจ และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดพิเศษภายในงาน ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ

s__2883617

เทศกาลโคมไฟนานาชาติ(Thailand International Lantern at Muangboran) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งปีนี้มาในตีม ‘ลอยข้ามภพ’ ที่จะนำพาทุกคนข้ามภพย้อนกลับมา สัมผัสบรรยากาศ วันลอยกระทงแบบโบราณซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของประเพณีลอยกระทงของไทยที่นำเอาเทศกาลประดับ ไฟยุคใหม่มาผสมผสานกับการลอยกระทงได้อย่างลงตัว เพื่อสืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันดีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย โดยภายในงานมีจุดไฮไลท์เป็นกระทงดอกบัวยักษ์ที่ทุกคนสามารถเข้าไปชื่นชมความงดงามแบบใกล้ชิดได้พร้อม เพลิดเพลินไปกับความสวยงามของโคมไฟที่สว่างไสวตระการตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจทั้งกิจกรรมลอย กระทง ขอขมาพระแม่คงคา และการจุดพลุโบราณ หรือดอกไม้ไฟสุดอลังการที่ทุกคนรอคอย ในคืนวันที่ 5,8 และ12 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. นอกจากนี้ในงานยังมีการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มให้ทุกคนได้อิ่มท้อง และดื่มด่ำไป กับบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษ

s__2883616
s__2883621

มาสัมผัสกับความงดงามของโคมไฟหลากสีสัน และชมแสงไฟสุดอลังการในบรรยากาศยามค่ำคืน พร้อมถ่ายรูป กันแบบจุใจในงาน “เทศกาลโคมไฟนานาชาติครั้งที่ 2 (Thailand International Lantern at Muangboran)” จัด แสดงตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน – 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:30 – 21:00 น (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 20:00 น.) ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท และเด็กส่วนสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ https:// www.icvticket.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ที่ Line Official Account: @icvticket และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page: Village of Illumination

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมืองโบราณเตรียมจัด "เทศกาลโคมไฟนานาชาติ ครั้งที่ 2" มุมถ่ายรูปสวยสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook