Tops CLUB Pop-up Store แห่งแรกของเมืองไทย ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก

Tops CLUB Pop-up Store แห่งแรกของเมืองไทย ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก

Tops CLUB Pop-up Store แห่งแรกของเมืองไทย ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นปรากฎการณ์การช้อปปิ้งแบบรูปแบบใหม่ ที่เหล่านักช้อปไม่ต้องตั้งตารอคอยหรือแสวงหาการบินไปต่างประเทศเพื่อซื้อสินค้าชั้นนำแบรนด์ดังอีกต่อไป เมื่อ ‘ท็อปส์’ ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เดินหน้าสร้างสีสันครั้งใหม่แห่งการช้อปปิ้ง พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์คลับที่รวบรวมของกินของใช้ต่างๆ จากทั่วโลกมาให้แก่สมาชิกได้ช้อปในราคาสุดพิเศษครั้งแรกของเมืองไทยที่ ซึ่งล่าสุดนั้นได้ชิมลาง จัด ‘Tops CLUB’ Pop-up Store ให้เหล่านักช้อปเมืองไทยได้ลองสัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ก่อนที่จะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบในเดือนกันยายนนี้ ที่ย่านพระราม 2 พร้อมเปิดรับสมาชิกช่วง Early Bird เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและสมัครสมาชิกในราคาเพียง 799 บาท/ปี จากปกติ 999 บาท วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2565

12.topscluppop-upstore
14.topsclubpop-upstore

สำหรับ ‘Tops CLUB’ Pop-up Store มาในคอนเซ็ปต์ Exclusive shopping with Membership Price ที่จะเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค ที่มาพร้อมกับ 3 ไฮไลต์ ได้แก่

เพลิดเพลินกับความอร่อยระดับนานาชาติ ด้วยสินค้าขนมแบรนด์ดังในดวงใจ

15.topsclubpop-upstore
24.highlightproduct
26.highlightproduct

Tops CLUB รวบรวมเอาความอร่อยระดับนานาชาติ มาไว้ใน Pop-up Store ให้ช้อปได้ก่อนใครที่นี่ที่เดียว พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับขนมขบเคี้ยวสินค้าคุณภาพสูงและพรีเมียมนำเข้าส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นถั่วและช็อกโกแลตอัลมอนด์ แบรนด์ KIRKLAND Signature จากอเมริกา, ผักอบกรอบ ที่เก็บเกี่ยวจากฟาร์มคุณภาพดีในออสเตรเลีย แบรนด์ DJ&A, สาหร่ายเกาหลีพรีเมียมที่เก็บเกี่ยวในฤดูหนาวอบกรอบรสชาติเอเชียแท้ แบรนด์ MANJU , สัมผัสความสุขแบบจับต้องได้ ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ กับไอศกรีมแบรนด์ Killinchy Gold ทั้ง 6 ชาติและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

ตอบโจทย์ทุกเจนเนเรชัน ครบครันทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว

18.topsclubpop-upstore
386946_1
993419

จัดเต็มสินค้าคุณภาพยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านความครบครันที่ดีที่สุด ด้วยสารพัดสินค้าอิมพอร์ตที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของทุกคนในครอบครัว พบกับตุ๊กตาหมีตัวยักษ์ขนาดใหญ่กว่า 1.6 เมตร ที่พร้อมส่งต่อความรักให้กับคุณหนู ๆ หรือของเล่นสุดสนุกคุณภาพดีจากแบรนด์ ADVENTURE FORCE ในราคาหลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ชอบแค้มป์ปิ้งด้วยโต๊ะปิกนิค และเก้าอี้สนาม จากแบรนด์  MAINSTAYS และ OZARK TRAIL ในราคาที่คุณจะต้องร้องว้าว มากไปกว่านั้น Tops CLUB ยังรวบรวมสินค้าของกินของใช้ เฟอร์นิเจอร์สำหรับทุกคนในครอบครัว

ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ความพิเศษเหนือระดับครั้งแรกกับระบบเมมเบอร์ชิพ  

10.topscluppop-upstore
19.topsclubpop-upstore

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Tops CLUB Pop-up Store แห่งแรกของเมืองไทย ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook