มันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิง! รสชาติใหม่สุดแปลกจากแบรนด์ CHAZZ

มันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิง! รสชาติใหม่สุดแปลกจากแบรนด์ CHAZZ

มันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิง! รสชาติใหม่สุดแปลกจากแบรนด์ CHAZZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับชาวโลกเลยจริงๆ สำหรับโปรดักส์ใหม่ล่าสุดที่ทางแบรนด์ CHAZZ แบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบสัญชาติลิธัวเนียได้ออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้า เพราะมันฝรั่งทอดกรอบนี้มีรสชาติอวัยวะเพศหญิง ที่ผ่านการรีเสิร์ชมาแล้วเป็นอย่างดีด้วย

โดยทาง CHAZZ ได้เปิดเผยว่า จากการทำรีเสิร์ชในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น เด็กรุ่นใหม่มีอัตราการมีเซ็กส์ต่ำกว่ารุ่นพ่อแม่มากถึง 3 เท่า ในช่วงอายุเท่ากัน และเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่หลายๆ คนเลือกจะใช้โซเชียลมีเดียมากกว่าการมีสัมพันธ์กันในชีวิตจริง และทาง CHAZZ เองก็ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในข้อนี้จึงคิดหาหนทางแก้ปัญหาจนเกิดมาเป็นมันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิงขึ้นมานั่นเอง

โดยมันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิงนี้ จะมีไว้ให้สำหรับผู้คนที่มีความกล้า และมีความอิสระในตัวเอง ซึ่งขนมรสชาตินี้ทาง CHAZZจะขายให้เฉพาะผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น โดยทาง CHAZZ ได้นิยามความรู้สึกและประสบการณ์หลังจากที่ได้ลองกินมันฝรั่งรสอวัยวะเพศเอาไว้ว่า

1.หลังจากที่ได้ลิ้มรสมันฝรั่งรสอวัยวะเพศเข้าไปแล้วคุณจะจดจำได้ถึงรักครั้งแรก หรือการเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกของคุณ 

2.นี่คือของขวัญที่ดีสำหรับคนรักของคุณ เป็นจุดเริ่มของความโรแมนติก และจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณได้คุยกับคนรักในเรื่องเซ็กส์

3.เป็นของขวัญที่ Perfect ที่จะสร้างอารมณ์ขันให้กับกลุ่มเพื่อนๆ ของคุณ 

สำหรับมันฝรั่งรสอวัยวะเพศของทาง CHAZZ นั้นสนนราคาอยู่ที่ห่อละ 9.99 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 368 บาทด้วยกัน ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ CHAAZ ตามลิงค์นี้เลยครับ https://chazzchips.com/en/putes-skonio-traskuciai

1664426221128

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มันฝรั่งรสอวัยวะเพศหญิง! รสชาติใหม่สุดแปลกจากแบรนด์ CHAZZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook