ทะเลหมอกวังน้ำเขียว สวยโรแมนติคในยามเช้า

ทะเลหมอกวังน้ำเขียว สวยโรแมนติคในยามเช้า

ทะเลหมอกวังน้ำเขียว สวยโรแมนติคในยามเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงฤดูฝน ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างๆ พาครอบครัวเดินทางมาเปิดห้องพัก เพื่อพักผ่อน สัมผัสธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และรอชมทะเลหมอกในยามเช้ากันอย่างคึกคัก ทำให้รีสอร์ทต่างๆ มีลูกค้าจองห้องพักเข้ามาไม่ขาดสาย

1646976
1646984

เช่นที่บ้านทองคำ รีสอร์ท ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งมีบ้านพักอยู่ทั้งหมด 7 หลัง ปรากฏว่าช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาจองห้องพักเต็มทั้งหมด เนื่องจากบริเวณ ต.ไทยสามัคคี จะอยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติทับลาน ที่แวดล้อมด้วยหุบเขาที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้ช่วงเช้าของฤดูฝนจะมีหมอกปกคลุมไปทั่ว สร้างบรรยากาศที่โรแมนติกมาก

1647012
9fdcacbc-027d-4f96-8418-e8339

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว กล่าวว่า ที่ อ.วังน้ำเขียวนั้น ถือว่ามีสภาพอากาศที่เหมาะสำหรับท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แม้ว่าจะเป็นหน้าฝน ซึ่งไม่ใช่ช่วงไฮซีซั่น แต่ช่วงหน้าฝนจะมีทะเลหมอกช่วงเช้าเป็นไฮไลท์สำหรับนักท่องเที่ยว ให้ได้มาสัมผัสอากาศอันแสนโรแมนติก โดยมีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เหมาะกับการกางเต็นท์ ชมทะเลหมอกในช่วงเช้า เช่น ที่ผาเก็บตะวัน และจุดสกัดเขาสูงเขาแผงม้า ซึ่งในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวนิยมจองพื้นที่กางเต๊นท์ในช่วงหน้าฝนเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพราะการเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะกับการจัดทริปท่องเที่ยว 1-2 วันมาก จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ อ.วังน้ำเขียวให้มากๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทะเลหมอกวังน้ำเขียว สวยโรแมนติคในยามเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook