Suntoob ร้านริมน้ำกับเมนูบะหมี่เส้นสดแสนอร่อย

Suntoob ร้านริมน้ำกับเมนูบะหมี่เส้นสดแสนอร่อย

Suntoob ร้านริมน้ำกับเมนูบะหมี่เส้นสดแสนอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านริมน้ำที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยวัดเขมาภิรตารามฯ จังหวัดนนทบุรี กับที่มาของชื่อร้านซันตุ๊บที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นน่ารักๆ ด้วยวิวหน้าบ้านที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่แทนที่จะตั้งชื่อร้านว่าซันเซ็ตแบบตรงตัวก็ใส่ความขี้เล่นลงไปด้วยการเลียนเสียงเหมือนพระอาทิตย์หล่นลงน้ำดังตุ๊บนั่นเอง

2-14
3-12

ในส่วนของเมนูคุณอิงฟ้าเจ้าของร้านเริ่มต้นจากการทำบะหมี่เส้นสดที่ตั้งต้นจากสูตรเส้นราเมงทั่วไปจนได้รสชาติที่อร่อย มีความเป็นโฮมเมด ตัวเส้นกลมหยักเล็กน้อยให้รสสัมผัสเหนียวนุ่ม ก่อนจะนำไปครีเอตเป็นเมนูต่างๆ ภายในร้าน อาทิ บะหมี่เส้นสดเนื้อสับเคี่ยวกับหอมหัวใหญ่และมะเขือเทศ บะหมี่เส้นสดซี่โครงอ่อนหมูตุ๋น

8-11
9-9

และยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายอย่าง จัมปงสไตล์เกาหลี รสชาติเผ็ดกำลังดี ลุมเปี๊ยะ เปาะเปี๊ยะทอดสไตล์ฟิลิปปินส์ และไข่ม้วนแบบไทยๆ เนื้อนุ่ม ได้สัมผัสกรุบๆ จากต้นหอมและหอมหัวใหญ่

10-12
11-10
7-12


บรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยการรีโนเวตบ้านริมน้ำที่มีอายุกว่า 70 ปีให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ เลือกใช้โทนสีสดใส เสริมด้วยผ้าม่านลูกไม้ที่พลิ้วไหวไปตามแรงลม มองแล้วเพลินตาดูสวยงาม เหมาะจะนั่งปล่อยใจและทานอร่อยๆ ที่สุดเลยล่ะ

4-16
5-10


ส่วนใครที่สนใจอยากมาทานอาหารที่ซันตุ๊บ ทางร้านจะเปิดให้จองวันและเวลา รวมถึงสั่งอาหารล่วงหน้าเพื่อเตรียมปริมาณวัตถุดิบให้พอดีไม่เหลือทิ้ง เพราะนอกจากจะเน้นความโฮมเมดและทำเส้นสดแบบวันต่อวันแล้ว ทางร้านยังคำนึงถึงเรื่อง Zero Waste อีกด้วยนะ

12-10
6-13
**รับจองโต๊ะและสั่งอาหารล่วงหน้าเท่านั้น ไม่รับวอล์กอิน สามารถดูคิวและจองได้ทางเพจร้าน https://www.facebook.com/suntoob

พิกัด

ซอยวัดเขมาภิรตารามฯ ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
เปิดบริการวันพุธ-อาทิตย์ มื้อกลางวัน 12.00-14.00 น. และมื้อเย็น 17.00-19.00 น. (วันพุธมีเฉพาะมื้อเย็น)
โทร. 06 2897 4459 Facebook : suntoob

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Suntoob ร้านริมน้ำกับเมนูบะหมี่เส้นสดแสนอร่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook