ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครง เมนูใหม่น่าทานที่แทบไม่เคยมีมาก่อน

ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครง เมนูใหม่น่าทานที่แทบไม่เคยมีมาก่อน

ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครง เมนูใหม่น่าทานที่แทบไม่เคยมีมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชามกะลาซี๊ด ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวทั้งในและต่างจังหวัด จะพากันมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติเข้มข้น ของครอบครัว นางสาวคณิตฐา ชาญสูงเนิน อายุ 37 ปี ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ รสชาติเข้มข้น เผ็ดจัดจ้าน อร่อย ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ที่เปิดบริการชาวจังหวัดพิษณุโลก มายาวนานมากกว่า 8 ปีแล้ว เพราะที่นี่เป็นมีก๋วยเตี๋ยวที่แปลกใหม่ หลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆและมีความหลากหลาย กินทั้งเดือนได้ไม่มีเบื่อ

306128371

และที่แปลกไม่เหมือนใครล่าสุด ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครงลวก ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยนางรม และก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแมลงภู่ ชามละ 70 บาท เอาใจคนชอบรับประทานหอย ได้รับประทานในรูปแบบก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติจัดจ้านตามสไตล์ของร้าน ที่มีให้เลือกรับประทานได้ทั้งแบบน้ำและแห้ง  ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกราคาเริ่มต้นที่ชามละ 35 บาท ลวกลิ้มจานละ 70 บาท

นางสาวคณิตฐา บอกว่า หลังจากสถานการณ์โควิด19 เริ่มคลี่คลาย ทางร้านได้ปรับกลับมาใช้ชามกะลาเหมือน จากช่วงโควิด19 ใช้ชามพลาสติก และเพิ่มเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกใส่หอยแครงสดๆที่นำมาลวกด้วยน้ำร้อนในระดับความสุกตามที่ลูกค้าต้องการ มาใส่บนชามกะลามะพร้าวที่ลูกค้าชื่นชอบ ราดด้วยน้ำพริกเผาของที่ร้านซึ่ง รสชาติ เผ็ดร้อนเปรี้ยวหวาน และเมื่อนำมาผสมกันกับหอยแครงจึงได้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน นั้นก็คือ ความกรุบกรอบและหวานของหอยแครงในก๋วยเตี๋ยวเรือ เป็นรสสัมผัสใหม่ของการรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือที่จังหวัดพิษณุโลก

307467314

นางสาวคณิตฐา  เปิดเผยถึงสาเหตุนำเอาหอยทั้งสามอย่างมาใส่ ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ก็เนื่องมาจาก  ตามปกติทางร้านจะขายก๋วยเตี๋ยวหมูและก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่มีให้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย ประกอบกับตนเองเป็นคนชอบรับประทานอาหารทะเล จึงนำเอาอาหารทะเลมาปรับให้เข้ากับก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกของตนเอง และเมื่อทดลองรับประทานก็พบว่า รสชาติมีความเข้ากันได้เป็นอย่างดีจึงน่าจะทำขายได้ จึงเริ่มวางขายมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว

304986990

สำหรับผู้สนใจสามารถไปรับประทาน ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกรสชาติเข้มข้น ได้ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวชามกะลาซี๊ด ตั้งอยู่บริเวณถนนเอกาทศรถ เส้นทางจากหลังวัดใหญ่ หรือวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร มุ่งหน้าสนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์และLine 0936699654 และ 0946266654

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครง เมนูใหม่น่าทานที่แทบไม่เคยมีมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook