เตรียมไปสักการะท้าวเวสสุวรรณสูงที่สุดในโลก สูงเท่าตึก 9 ชั้น! @ระยอง

เตรียมไปสักการะท้าวเวสสุวรรณสูงที่สุดในโลก สูงเท่าตึก 9 ชั้น! @ระยอง

เตรียมไปสักการะท้าวเวสสุวรรณสูงที่สุดในโลก สูงเท่าตึก 9 ชั้น! @ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริเวณสี่แยกส้มหล่น  ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมเอเชีย ตัดถนนสายเลี่ยงเมืองบูรพาพัฒน์ ท้องที่ ม .1 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยองสถานที่ก่อสร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณปางประทานทรัพย์ ที่มีความสูงที่สุดในโลก 25 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 9 ชั้น ลักษณะ ใบหน้าเทพ มีกายเป็นยักษ์สีขาว สวมใส่อาภรณ์เครื่องแต่งกายสีทองความสูง 25 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 9 ชั้น เพื่อเป็นสำนักงานแห่งใหม่สมาคมสายธารสะพานส่งศพผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศถือเอาเป็นฤกษ์ประกอบพิธีบรรจุแผนทอง ดวงชะตาผู้สร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณปางประทานทรัพย์ เพื่อเป็นสำนักงานแห่งใหม่ 

สำหรับการจัดให้มีพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่หาไม่ได้อีกแล้วในโลกนี้ คือการบรรจุแผ่นดวงชะตาของสาธุชนทั่วฟ้าเมืองไทย ไว้บนแผ่นทองคำก่อนนำไปบรรจุไว้ที่กระบองศาสตราวุธ ขององค์ปู่เวสสุวรรณเพื่อฝากดวงชะตา แก้ปีชง ลมเพ ลมพัด ขจัดปัดเปาสิ่งชั่วร้ายภัยอันตรายทั้งปวง ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง โดยเจ้าพิธีพราหมณ์รัชกฤตกล่าวเปิดชุมนุมเทวดา ก่อนนำแผ่นทองที่ประชาชนผู้ศรัทธาได้เขียนชื่อ วัน เดือน ปีเกิด ของตนเองกว่า 3 พันแผ่นไปบรรจุไว้ที่กระบองบริเวณใต้ฐานองค์ปู่เวสสุวรรณเป็นอันเสร็จพิธีกรรมดังกล่าว นอกจากนี้แล้วประชาชนที่มาร่วมงานต่างสอดส่องตัวเลขมงคลที่หางประทัด 64 297 พร้อมทั้งถ่ายรูปเพื่อนำไปลุ้นโชค เพื่อความเป็นสิริมงคลของแต่คนและครอบครัว  

ด้านนายจักรกฤษณ์ แต่งตั้ง ผู้บริหารสมาคมสายธารสะพานบุญส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศ ผู้สร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณสูงที่สุดในโลกได้กล่าวว่า สำหรับการก่อสร้างองค์ปู่องค์นี้ใกล้จะแล้วเสร็จสมบูรณ์ เหลือเพียงตัวอาคารที่พักพนักงานสมาคม กำหนดให้แล้วเสร็จและบวงสรวงใหญ่ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมงานบวงสรวงครั้งใหญ่เรียกว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณปางประทานทรัพย์นั้น เด่นเรื่องงานดังเรื่องขอสิ่งใดก็สมความปรารถนา  เปิดโชคขอทรัพย์ให้กับประชาชนผู้ศรัทธา  ดังนั้นถ้าใครมีโอกาสให้มากราบมาไหว้ มาขอพร และจะกลายเป็นแลนด์มาร์ค สำหรับ จ.ระยองนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของภาคตะวันออกแล้ว ยังได้มากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตรียมไปสักการะท้าวเวสสุวรรณสูงที่สุดในโลก สูงเท่าตึก 9 ชั้น! @ระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook