น้ำตกคลองหนึ่ง วังน้ำเขียว มนต์เสน่ห์แห่งผืนป่าภูหลวง

น้ำตกคลองหนึ่ง วังน้ำเขียว มนต์เสน่ห์แห่งผืนป่าภูหลวง

น้ำตกคลองหนึ่ง วังน้ำเขียว มนต์เสน่ห์แห่งผืนป่าภูหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บริเวณน้ำตกคลองหนึ่ง บ้านคลองหินร่อง ต.ระเริง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ช่วงวันหยุด มีนักท่องเที่ยวพาบุตรหลานมาเล่นน้ำ สัมผัสธรรมชาติ เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สายน้ำของผืนป่าภูหลวง สายน้ำทางธรรมชาติ ที่มีความสวยงาม และเป็นแหล่งน้ำสาธารณะของชุมชน รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของชุมชนตำบลระเริง ซึ่งมีความสวยงามมีโขดหินสลับเป็นชั้นๆ

s__8560805

โดย นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว ร่วมกับ นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว สิบเอกธงชัย ไชยฉิมพลี ประธานชมรมจักรยานเพื่อการท่องเที่ยววังน้ำเขียว องค์การบริหารส่วนตำบลระเริง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กำลังผลักดันในเป็นเส้นทางแหล่งท่องเที่ยว 2 อำเภอ

s__8560798

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน ด้วยการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน กับถนนสายน้ำตก ที่มีมากถึง 4 แห่ง คือ น้ำตกคลองหนึ่ง น้ำตกคลองกุม น้ำตกคลองดินดำ และน้ำตกขุนโจร

โดย ชมรมจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ร่วมกับอำเภอ และเครือข่ายจักรยาน ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เตรียมจัดกิจกรรม ปั่นร่าเริงโต้ลมหนาว 2022 ปลายปีนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน และถนนเส้นนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สะดวกต่อการเดินทางระหว่างคนสามอำเภอคือ วังน้ำเขียว ปากช่อง ปักธงชัย เป็นเส้นทางที่สวยงามมาก.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำตกคลองหนึ่ง วังน้ำเขียว มนต์เสน่ห์แห่งผืนป่าภูหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook