สาวก Army เตรียมฟิน Airbnb เปิดจองห้องพักที่วง BTS เคยเข้าพักเป็นครั้งแรก!

สาวก Army เตรียมฟิน Airbnb เปิดจองห้องพักที่วง BTS เคยเข้าพักเป็นครั้งแรก!

สาวก Army เตรียมฟิน Airbnb เปิดจองห้องพักที่วง BTS เคยเข้าพักเป็นครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่า ARMY ได้เวลาฟิน! Airbnb เปิดให้จองที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มๆ วง BTS บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกที่เคยเข้าพักระหว่างถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ BTS IN THE SOOP ซีซั่น 2 พร้อมให้เข้าพัก 1 คืนเป็นครั้งแรก! โดยผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบสงบกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของภูมิภาคกังวอนในเกาหลีใต้ เหมือนที่หนุ่มๆสมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คนได้สัมผัสระหว่างใช้ชีวิตประจำวันและพักผ่อนในรายการต้นฉบับที่ผลิตโดย HYBE 

airbnbbtsinthesoop_bedroo
airbnbbtsinthesoop_music

ทั้งนี้ผู้เข้าพักสามารถพักได้ 1 คืนในวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ด้วยราคาเพียง 7 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 257 บาท (ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) โดยจะเปิดจองในวันอังคารที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 09:00 น. เวลาประเทศไทย ที่ airbnb.com/inthesoopbts เท่านั้น  ซึ่งผู้เข้าพักจะต้องเดินทางไปกลับจากกรุงโซล เกาหลีใต้เอง โดยมีบริการรถรับส่งทั้งขาไปและกลับ 20 นาทีจากสถานีรถไฟ KTX พย็องชังไปยังบ้านพัก BTS IN THE SOOP

ผู้โชคดี 2 ท่านจะได้ดื่มด่ำกับทุกซอกทุกมุมของแมนชั่นที่วง BTS เคยใช้เวลากันแบบส่วนตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกชิ้นเดียวกับที่เห็นในรายการ ให้ผู้เข้าพักอิ่มเอมกับไลฟ์สไตล์แบบ BTS กันจริงๆ

airbnbbtsinthesoop_mounta

อีกทั้งเครื่องคาราโอเกะ ระบบเสียง และเพลงกับอัลบั้มฮิตของ BTS ทั้งหมด อย่างเพลง “Permission to Dance”, “Butter” รวมถึงอัลบั้ม Proof ที่เพิ่งปล่อยมาล่าสุด และอาหารจานพิเศษ เช่น เนื้อเกาหลีย่างถ่านที่ทั้งวงบอกในรายการว่า “อร่อยที่สุดในจักรวาล” และต๊อกโบกีหรือเค้กข้าวผัดขลุกขลิก ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีทาร์ตไข่ฝีมือร้าน Bang & Bakers ที่มีเสิร์ฟใน HYBE INSIGHT พิพิธภัณฑ์ดนตรีของ HYBE

นอกจากจะได้พักค้างคืนแล้ว ผู้เข้าพักยังได้อินแบบสุดๆกับการตามรอยโมเมนต์ประทับใจจากรายการ BTS IN THE SOOP อย่าง อ่านหนังสือในห้องหนังสือเหมือนอาร์เอ็ม หรือนั่งชิลๆ สไตล์จินบนยูนิคอร์นเป่าลมที่สระว่ายน้ำในที่พัก จุดประกายความสร้างสรรค์บนสายกีตาร์แบบชูก้า ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องโพลารอยด์ตามเจ-โฮป ละเลงภาพบนผ้าใบเหมือนวี และถ้าอยากสนุกแบบปล่อยพลัง จะยกน้ำหนักเหมือนจีมิน หรือกระโดดตัวลอยบนแทรมโพลีนตามจองกุก แล้วมาเล่นลูกบอลในสนามบาสเกตบอลแบบแบมสุนัขของจองกุกก็ได้ แค่คิดก็รู้สึกว่างานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

airbnbbtsinthesoop_kitche

แม้จะจองได้คืนเดียวก็ “ค็อกจองมา” (อย่ากังวล) เพราะยังมีโอกาสเที่ยวชมที่พัก BTS IN THE SOOP  โดยสามารถจองที่พักใกล้ๆ ได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับใครที่หาที่พักท่ามกลางธรรมชาติในแบบคล้ายๆ กัน Airbnb เพิ่งเปิดใช้วิธีใหม่ในการค้นหาและค้นพบที่พักผ่านประเภทที่พัก Airbnb ซึ่งมีที่พักหมวดหมู่ชนบทให้บริการมากกว่า 200,000 แห่งทั่วโลก จึงมีสถานที่พักผ่อนสไตล์ “In the Soop” (ในป่า) ให้เลือกอย่างจุใจ 

ทั้งนี้แฟนคลับ BTS ที่ต้องการเข้าพักในสถานที่ถ่ายทำ BTS IN THE SOOP ใน ‘พย็องชัง’ สามารถดูข้อปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำในท้องถิ่น กฎของที่พัก รวมถึงแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยในสถานการณ์ COVID-19 ของ Airbnb ซึ่งอาจต้องสวมหน้ากากและการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลหากมีกฎหมายและคำแนะนำจากหน่วยงานท้องถิ่นบังคับ นอกจากผู้เข้าพักแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะต้องปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำในท้องถิ่น รวมถึง 5 ขั้นตอนการทำความสะอาดแบบพิเศษ ขณะเข้างานอยู่ด้วย 

หมายเหตุ 

  • การเข้าพัก 1 คืนสำหรับผู้เข้าพัก 1 คนกับเพื่อนร่วมเดินทาง 1 คน เป็นการจองที่พักแบบจองก่อนได้สิทธิ์ก่อนและไม่ใช่การแข่งขัน 
  • Airbnb มีการติดตามอัตราการติดเชื้อ COVID-19 ในเกาหลีและนโยบายของรัฐบาลอย่างใกล้ชิด โดยจะมอบเครดิตการเดินทางของ Airbnb มูลค่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐหากมีเหตุจำเป็นต้องยกเลิกการจองที่พักดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวก Army เตรียมฟิน Airbnb เปิดจองห้องพักที่วง BTS เคยเข้าพักเป็นครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook