โรงแรมไทยเจ๋ง! คว้าอันดับ 1 และ 7 จาก Travel & Leisure Asia's Best Awards 2022

โรงแรมไทยเจ๋ง! คว้าอันดับ 1 และ 7 จาก Travel & Leisure Asia's Best Awards 2022

โรงแรมไทยเจ๋ง! คว้าอันดับ 1 และ 7 จาก Travel & Leisure Asia's Best Awards 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการที่ 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 และ 7 “รีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย” (Best Beach Resorts in Thailand) จาก แทรเวล แอนด์ เลเชอร์: เอเชียเบสท์อวอร์ดส 2022 (Travel & Leisure: Asia’s Best Awards 2022)  ซึ่งรางวัลนี้เป็นการรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้อ่านแทรเวล แอนด์ เลเชอร์  โดย “โรงแรม  เคปฟาน เกาะสมุย ได้รับเลือกให้ติดอันดับ 1 ของรีสอร์ทติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย” ขณะที่ “โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย คว้าอันดับ 7 ไปครอง”  ซึ่งการได้รับรางวัลในระดับนานาชาติย่อมแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทใส่ใจของโรงแรมฯ ที่พร้อมส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า  และในขณะเดียวกันก็เป็นการพิสูจน์ว่าสถานที่ตั้งของโรงแรมที่ถูกโอบล้อมด้วยทิวทัศน์ของท้องทะเลอันงดงามทั้งสองแห่งนี้  มีความสวยงามตราตรึงใจพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

1(3)

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  แสดงความรู้สึกขอบคุณและยินดีกับรางวัล เอเชียเบสท์อวอร์ดส 2022 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก  “นับเป็นเกียรติสำหรับโรงแรมเคปฟาน และ โรงแรมเคป กูดู ที่ได้รับรางวัล รีสอร์ทริมทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย  ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงภาพความสวยงามและน่าหลงใหลของสถานที่ตั้งและโรงแรมทั้งสองแห่งของเรา  การได้รับรางวัลนี้เสมือนเป็นการตอบแทนความอุตสาหะร่วมกันของคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมที่มุ่งมั่นตั้งใจให้บริการและดูแลลูกค้าแต่ละท่านอย่างดีที่สุดเสมอมา”

1(4)1(2)

โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย  จ.สุราษฎร์ธานี โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนเกาะส่วนตัว พร้อมให้บริการห้องพักลักซ์ชัวรี่สไตล์พูลวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 22 หลัง  ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าที่บรรจบกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยอย่างลงตัว  พร้อมลิ้มลองความอร่อยเลิศรสของอาหารไทยสไตล์ปักษ์ใต้ต้นตำรับ บนท็อปวิวของเกาะส่วนตัวสุดหรูกับห้องอาหาร “ล่องใต้” (Long Dtai) ภายใต้การกำกับดูแลของเชฟระดับมิชลินสตาร์ เดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและมีชื่อเสียงในระดับโลก  โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย จ.พังงา โรงแรมห้าดาว ซึ่งประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลักซ์ชัวรี่ จำนวน 56 ห้อง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดำเนินวิถีชีวิตอันเปี่ยมเสน่ห์ของชาวบ้านบนเกาะ  และเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาน่าค้นหาท่ามกลางมหาสมุทรสีครามของอ่าวพังงา

1(1)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.capekantaryhotels.com หรือ โทร.1627

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โรงแรมไทยเจ๋ง! คว้าอันดับ 1 และ 7 จาก Travel & Leisure Asia's Best Awards 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook