ชี้เป้า 11 สระว่ายน้ำในโรงแรมสุดอลังการจากทั่วโลก ในเครือ ‘IHG Hotels & Resorts’

ชี้เป้า 11 สระว่ายน้ำในโรงแรมสุดอลังการจากทั่วโลก ในเครือ ‘IHG Hotels & Resorts’

ชี้เป้า 11 สระว่ายน้ำในโรงแรมสุดอลังการจากทั่วโลก ในเครือ ‘IHG Hotels & Resorts’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่อุณหภูมิสูงขึ้นและประเทศไทยเริ่มร้อนขึ้นอีกครั้งคงมีไม่กี่ที่ที่จะดีไปกว่า ‘ริมสระน้ำ’ ไม่ว่าจะเป็นโอเอซิสในเมืองไปจนถึงสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมในร่มแบบที่เห็นกันในศตวรรษที่ 20 IHG Hotels & Resorts มีสระว่ายน้ำสุดอลังการถึง 11 แห่งที่จะทำให้คุณอยากซื้อชุดว่ายน้ำใหม่สำหรับการออกทริปครั้งหน้า

โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ (Hotel Indigo Bangkok Wireless Road)

hotelindigobangkokwireless

พิกัด: กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย

รายละเอียด: สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้น 24 ของ โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ มีทัศนียภาพอันสวยงามและวิวเมืองกรุงที่กว้างขวางจากมุมสูงที่สง่างามจนยากจะหาคำมาเปรียบเทียบ โรงแรม อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ ปล่อยผ่านเวลาท่ามกลางลมที่พัดโชยบนเก้าอี้อาบแดดและโซฟานั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมเลือกจิบเครื่องดื่มและอาหารว่างแนวสตรีทฟู้ดสัญชาติไทยแท้จากรูฟท็อปบาร์

อินเตอร์คอนติเนนตัล ชิคาโก แม็กนิฟิเซนต์ไมล์ (InterContinental Chicago Magnificent Mile)

intercontinentalchicagomagn

พิกัด: ชิคาโก, อิลลินอย

รายละเอียด: สระน้ำอุ่นในร่มสำหรับจูเนียร์โอลิมปิกที่สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2472 ที่ตั้งอยู่บนชั้น 14 ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล ชิคาโก แม็กนิฟิเซนต์ไมล์ เป็นสระว่ายน้ำที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองชิคาโก สระว่ายน้ำแห่งนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและมีการตกแต่งด้วยกระเบื้อง Spanish Majolica และมีน้ำพุดินเผาของดาวเนปจูน ผู้ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งท้องทะเลของชาวโรมัน พร้อมหน้าต่างกระจกสีสุดหรู

อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท (InterContinental Koh Samui Resort)

intercontinentalkohsamuire

พิกัด: เกาะสมุย, ประเทศไทย

รายละเอียด: อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท เป็นโรงแรมริมชายหาดสง่างามขนาดใหญ่ 56 ไร่ ตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลใสสีฟ้าหาดทรายสีขาวแบบส่วนตัว และล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำที่มีเอกลักษณ์ถึง 7 สระ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้อันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทสร้างภาพลวงตาว่าคุณกำลังลอยอยู่เหนือสวนมะพร้าวด้านล่างและเป็นที่นั่งแถวหน้าสำหรับการชมขอบฟ้าอันสวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน

ซิกเซ้นส์ ซิล ปาไซออน (Six Senses Zil Pasyon)

sixsenseszilpasyon

พิกัด: มาเฮ, สาธารณรัฐเซเชลส์

รายละเอียด: ซิกเซ้นส์ ซิล ปาไซออน ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งฤดูร้อนตลอดกาล ล้อมรอบไปด้วยชายหาดที่มีแนวปะการังและหินแกรนิตขนาดใหญ่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่สวยงามและน่าทึ่ง รีสอร์ทแห่งนี้มีพูลวิลล่าแบบหนึ่งห้องนอนที่สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามาถึง 28 หลัง รวมทั้งพูลวิลล่าแบบสองห้องนอน อีก 2 หลัง สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบไพรเวทมากยิ่งขึ้นท่ามกลางพืชพรรณเขียวชอุ่ม แต่สิ่งที่สะดุดตาที่สุดในที่มหัศจรรย์แห่งนี้คือสระว่ายน้ำและลานอาบแดดที่ ซิกเซ้นส์ สปา ที่จะทำให้คุณพบกับความผ่อนคลายและการฟื้นฟูขั้นสุดยอดผ่านการฝึกโยคะและการนั่งสมาธิที่ศาลา

อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟูก๊วก ลองบีช รีสอร์ท (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort)    

intercontinentalphuquoclon

พิกัด: ฟูก๊วก, ประเทศเวียดนาม

รายละเอียด: อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟู้กว๊ก ลองบีช รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำสี่แห่ง ล้อมรอบด้วยเนินเขาเขียวขจีที่ปกคลุมด้วยป่าไม้และสวนภูมิทัศน์ที่มองเห็นมหาสมุทรสีฟ้า มีทั้งสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กที่มีทั้งสไลเดอร์แสนสนุกและของเล่นเป่าลมไปจนถึงสระว่ายน้ำโอเอซิสที่อยู่ใกล้กับชายหาดและมาพร้อมกับบาร์และร้านอาหาร รีสอร์ตแห่งนี้จึงเป็นสถานที่พักผ่อนฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่กำลังตามหาการผจญภัยที่กระฉับกระเฉงและยังเหมาะกับคนที่แค่เพียงอยากพักผ่อนและผ่อนคลายอีกด้วย

คราวน์ พลาซา จอร์แดน เดดซี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Crowne Plaza Jordan – Dead Sea Resort & Spa)

317146

พิกัด: Swemieh, ประเทศจอร์แดน

รายละเอียด: คราวน์ พลาซา จอร์แดน เดดซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดเดดซีส่วนตัวที่ยาวที่สุด มีสระว่ายน้ำขนาด 5,500 ตร.ม. ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มที่สูงส่งพร้อมบาร์ริมสระและสระว่ายน้ำอินฟินิตี้สำหรับผู้ใหญ่ที่คุณสามารถว่ายน้ำไปยังขอบสระเพื่อชมทิวทัศน์อันกว้างไกลของทะเลเดดซี นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำเฉพาะสำหรับเด็กอีกด้วย และในตอนกลางคืนคุณจะได้พบกับ El Grito ที่เปิดให้บริการอาหารแนวละตินอเมริกาคลาสสิกและยังมีการแสดงสดริมสระน้ำให้ชมกันแบบยาวๆ

อินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (InterContinental Hayman Island Resort)        

intercontinentalhaymanislan

พิกัด: เฮย์แมนไอส์แลนด์, ประเทศออสเตรเลีย

รายละเอียด: อินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ Great Barrier Reefล้อมรอบด้วยหน้าผาสีเขียวชอุ่ม หาดทรายสีขาว และน้ำทะเลสีฟ้าใส อีกทั้งรีสอร์ตแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของหนึ่งในสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในซีกโลกใต้ที่มีความยาวเทียบเท่ากับสระว่ายน้ำโอลิมปิกถึง 7 สระ! ไม่เพียงเท่านั้น อินเตอร์คอนติเนนตัล เฮย์แมน ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ยังมีห้องสวีทถึง 46 ห้อง ที่ตั้งอยู่เหนือสระว่ายน้ำเฮย์แมนทำให้คุณสามารถลงไปว่ายน้ำได้ทันทีจากห้องนอนพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลคอรัล

อินเตอร์คอนทิเนนตัล ดูไบ เฟสติวัล ซิตี้ (InterContinental Dubai Festival City)

intercontinentaldubaifestiv

พิกัด: ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

รายละเอียด: คุณอาจต้องใช้ความกล้าพอควรในการโดดลงระเบียงสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนทิเนนตัล ดูไบ เฟสติวัล ซิตี้ แต่เมื่อความตื่นเต้นในตอนแรกสงบลงแล้วคุณจะรู้สึกว่าที่นี่เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากเล่นแซนด์บอร์ดในทะเลทรายดูไบอันกว้างใหญ่มาทั้งวันเพราะคุณสามารถชมผู้คนที่เดินผ่านไปมาในขณะที่นอนอาบแดดในสระน้ำที่ส่องประกายระยิบระยับ และเพลิดเพลินกับมุมมองที่แตกต่างของตึกเบิร์จคาลิฟาและเส้นขอบฟ้าของดูไบที่น่าประทับใจ

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง (Hotel Indigo Phuket Patong)

hotelindigophuketpatong

พิกัด: ภูเก็ต, ประเทศไทย

รายละเอียด: บรรยากาศอันน่าตื่นตา ทั้งป่าเขตร้อน แสงนีออน และเรือหาปลาที่ประดับประดาด้วยผ้าคาดเอวอันสว่างไสวล้วนเป็นเสน่ห์ของ โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ที่มีแนวคิดการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรากวัฒนธรรมอันน่าค้นหาของป่าตองโดยการผสมผสานเฉดสีจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของเกาะ ลวดลายจากสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสและลวดลายจากมรดกหมู่บ้านชาวประมงของป่าตองที่ถูกทอทั่วทั้งโรงแรม หากได้มีโอกาสมาพักที่โรงแรมแห่งนี้คุณไม่ควรพลาด รูฟท็อป พูล บาร์ บนชั้นดาดฟ้าซึ่งเหมาะสุดๆสำหรับการชมวิวอันสวยงามของเมืองป่าตองตอนพระอาทิตย์ตกดิน

อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนินซูลา รีสอร์ต (InterContinental Danang Sun Peninsula Resort)

intercontinentaldanangsunp

พิกัด: ดานัง, ประเทศเวียดนาม

รายละเอียด: หลังจากได้สำรวจถ้ำและอุโมงค์หินอ่อนต่างๆที่ภูเขา Marble Mountains อันขึ้นชื่อของเวียดนาม สถานที่ที่เหมาะที่สุดในการดับร้อนก็คือสระว่ายน้ำ L_o_n_g ของ อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนินซูลา รีสอร์ต ที่มีทิวทัศน์ที่โดดเด่นล้อมรอบด้วยคาบสมุทร Son Tra ที่สวยงาม คุณจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบและรู้สึกความผ่อนคลายจากการได้ฟังเสียงคลื่นกระทบกับฝั่ง

โรงแรม อินดิโก้ สิงค์โปร กาตง (Hotel Indigo Singapore Katong)

hotelindigosingaporekatong

พิกัด: กาตง, ประเทศสิงค์โปร

รายละเอียด: หลังจากที่ได้ช้อปปิ้งมาทั้งวันในเมืองสิงโต จะมีอะไรดีไปกว่าการผ่อนคลายกล้ามเนื้อในสระว่ายน้ำบนชั้น 14 ของ โรงแรม อินดิโก้ สิงค์โปร กาตง ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ของอดีตสถานีตำรวจ Joo Chiat ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นมรดกแห่งแรกของสิงคโปร์ นอกจากนี้ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางเมืองทำให้คุณสามารถมองเห็นตึกระฟ้าแบบไม่มีสะดุด จึงเหมาะสุดๆสำหรับการเพลิดเพลินไปกับสายลมเย็นในยามค่ำคืนพร้อมค็อกเทลในมือ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชี้เป้า 11 สระว่ายน้ำในโรงแรมสุดอลังการจากทั่วโลก ในเครือ ‘IHG Hotels & Resorts’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook