5 เส้นทางบิน ตอบโจทย์สำหรับการ Workation ไปกับ บางกอกแอร์เวย์ส

5 เส้นทางบิน ตอบโจทย์สำหรับการ Workation ไปกับ บางกอกแอร์เวย์ส

5 เส้นทางบิน ตอบโจทย์สำหรับการ Workation ไปกับ บางกอกแอร์เวย์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Workation ยังคงเป็นรูปแบบการทำงานที่มาแรง โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่การเดินทางกลับมามีความคึกคักอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าคงมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่กำลังมองหาโอกาสในการทำงานไปเที่ยวไป และเปลี่ยนบรรยากาศจากการทำงานในออฟฟิศ หรือทำงานที่บ้านมาเป็นสถานที่ที่มีความผ่อนคลาย ช่วยกระตุ้นไอเดียและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อให้ทุกคนสนุกไปกับการทำงาน วันนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับจุดหมายปลายทางที่เหมาะกับการทำงานแนวพักผ่อน ในหลากหลายเส้นทางบินในรูปแบบ Workation  

เก็บโน้ตบุ๊กขึ้นเหนือพร้อมเติมพลังในการทำงานกับเมืองสโลว์ไลฟ์ เพราะวิถีชีวิตที่เร่งรีบอาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคนเสมอไป สำหรับใครที่ต้องการเติมพลังให้ตัวเองได้ฟื้นฟูสมาธิ และฝึกฝนการจัดระเบียบความคิดในการทำงาน ขอแนะนำ 2 เส้นทางบินสู่เมืองเหนือที่พร้อมจะพาให้ทุกคนได้หลีกหนีจากมหานครอันวุ่นวายแล้วลองมาทำงานควบคู่ไปกับการพักผ่อนพร้อมๆ กัน

กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

230646

หนึ่งในสถานที่สุดเก๋ และรับรองได้ว่าไปกี่รอบก็ต้องแฮปปี้คงจะหนีไม่พ้น ถนนนิมมานเหมินท์  ถนนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาตั้งแต่กลางวันจนค่ำคืน จะนั่งทำงานจิบเครื่องดื่มสุดโปรดที่คาเฟ่ในวันแสนสบาย สร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่รายล้อมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะโดยรอบ ที่มีทั้งอาร์ตแกลเลอรี สถาปัตยกรรม และงานดีไซน์ในรูปแบบโพสต์โมเดิร์นผสมผสานกับวัฒนธรรมไทยล้านนาที่มองดูแล้วแปลกตา ชวนจุดประกายให้เกิดแรงบันดาลใจ และไอเดียสร้างสรรค์ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโรงแรมแบบบูทีคเก๋ๆ ซ่อนตัวอยู่มากมายให้ทุกคนสามารถเลือกเข้าพักได้ตามรสนิยมความชอบ 

หากใครต้องการดื่มด่ำกับความงดงามที่ธรรมชาติสรรค์สร้าง อีกจุดเช็คอินยอดนิยมซึ่งเรียกได้ว่าใครที่มาถึงเชียงใหม่ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ ม่อนแจ่ม ที่มีสวนไม้ดอกเมืองหนาวหลากสีนานาชนิด ซึ่งจะเริ่มเบ่งบานและโตเต็มที่ในช่วงเดือนพฤษภาคมตลอดจนถึงช่วงปลายปี ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับบรรยากาศท่ามกลางสายหมอกจาง ๆ ในยามเช้าที่มีวิวภูเขาไกลสุดลูกหูลูกตา และสำหรับใครที่อยากไปเที่ยวเชียงใหม่แบบไม่ซ้ำ ขอแนะนำ
สวนส้มจินจู สวนส้มสไตล์เกาหลีแห่งอำเภอแม่ริม ที่ให้ทุกคนได้สนุกกับการสวมบทบาทเป็นชาวสวนไร่ส้ม
และเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้แบบไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ

กรุงเทพฯ – ลำปาง

424328

เตรียมตัวจัดแฟชั่นเท่ในลุคคาวบอยแบบคูล ๆ เพราะหากใครที่มาเยือนจังหวัดลำปางที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองรถม้าทั้งที ก็ไม่ควรพลาดที่จะทำคอนเทนต์กับเจ้าม้าตัวน้อยกันสักหน่อย หรือหากใครอยากจะนั่งรถม้าชมเมืองเก่าแบบสวยๆ ก็มีบริการรถม้าพร้อมคนขับให้เลือกใช้หลายพิกัด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณด้านหน้าวัด
พระธาตุลำปางหลวง หน้าศาลากลางหลังเก่า รวมถึงหน้าโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาถึง และในยามบ่ายขอชวนเพื่อนๆ ไปเดินทอดน่องท่องหาของอร่อยกันต่อที่กาดกองต้า  ถนนคนเดิน ที่มีทั้งอาหารทานเล่น ขนม และที่พลาดไม่ได้ก็คือข้าวซอยรสเด็ดต้นตำรับที่ถือว่าใครมาถึงลำปางต้องได้ลิ้มลองสักครั้ง

เมื่อได้เที่ยวอำเภอเมืองกันอย่างอิ่มหนำสำราญแล้ว เรามาแพ็กกระเป๋าเตรียมออกเดินทางขึ้นเขากันต่อที่ ดอยฟ้างาม อำเภอแจ้ห่ม ให้ทุกคนได้หลุดพ้นจากกรอบพื้นที่ความคิดเดิม ๆ พร้อมปลดปล่อยอารมณ์
ผ่อนคลายอิริยาบถ ซึ่งจะช่วยให้การทำงานลื่นไหลมากยิ่งขึ้น สัมผัสบรรยากาศของดินแดนแห่งขุนเขาและทะเลหมอก ที่จะสามารถปลุกไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานของทุกคนด้วยทัศนียภาพธรรมชาติอันแสนงดงาม
โดยใช้เวลาเดินทางจากสนามบินประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

เปิดประตูสู่เมืองประวัติศาสตร์มรดกโลก พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจในการทำงาน สำหรับใครที่อยู่ในสายงานครีเอทีฟคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการสรรสร้างผลงานในแต่ละชิ้นให้ไม่จำเจ
ต้องอาศัยการออกไปแสวงหาแรงบันดาลใจเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และสุนทรียภาพในการทำงาน เพื่อให้งานออกมาแตกต่างและโดดเด่นยิ่งกว่าใคร ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกคนต้องบินไปเยือนถิ่นสุโขทัยสักครั้ง ด้วยเส้นทางบิน

กรุงเทพฯ-สุโขทัย

830105

พร้อมออกไปค้นหาแรงบันดาลใจ ณ เมืองมรดกโลกที่มีดีด้านศิลปะ สถาปัตยกรรมในสมัยอาณาจักรสุโขทัย หลอมรวมวัฒนธรรมเป็นมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่า ให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศ
ที่น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็น อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย อุทยานแห่งชาติเขาหลวง หรือที่น่าสนใจก็คือเกาะกลางน้ำรูปทรงอิสระที่มองดูแล้วสวยงามแปลกตาอย่าง เกาะรูปหัวใจ ณ ทุ่งทะเลหลวง ที่ทุกคนต้องออกไปสัมผัสด้วยตาของตัวเองสักครั้งในชีวิต

มุ่งหน้าสู่ถิ่นชาวเลเพื่อเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตการทำงานกับเส้นทางบินแห่งความสนุกสนาน หากทุกคนคิดถึงบรรยากาศของการทำงานท่ามกลางไอแดดอุ่น เสียงคลื่น ต้นมะพร้าว หมู่เกาะน้อยใหญ่ และกลิ่นไอของน้ำทะเล คงจะหนีไม่พ้นสถานที่ชวนฝันแสนสนุกสุดผ่อนคลายกับ 2 เส้นทางบินนี้ 

กรุงเทพ – กระบี่

342420

พบกับความสนุกสนานของการได้ล่องเรือออกไปเยี่ยมชมเกาะน่าเที่ยวมากมายที่กระบี่ ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะปอดะ เกาะพีพี เกาะห้อง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา น้ำตกร้อนคลองท่อม สระมรกต และสิ่งมหัศจรรย์แห่งอันดามันไทยสุดตระการตาอย่าง ทะเลแหวก และสำหรับในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานสามารถออกไปเจอเพื่อนใหม่พร้อมบันเทิงไปกับเสียงบรรเลงเพลงโฟล์คริมทะเลที่อ่าวนาง ซึ่งเพียบพร้อมด้วยตัวเลือกสถานที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร รวมถึงร้านค้าและร้านสะดวกซื้อมากมายที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทะเล ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความงดงามของวิวชายหาดน้ำใสที่จะติดตราตรึงอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว และสำหรับใครที่มีใจรักกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมอย่างการปีนหน้าผาต้องห้ามพลาดกับกิจรรมปีนผา หน้าถ้ำพระนาง ต.อ่าวนาง ที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการปีนผา ซึ่งใครที่อยากลองปีนผาเป็นครั้งแรกก็สามารถไปสัมผัสประสบการณ์ปีนผาพร้อมชมวิวธรรมชาติแสนสวยจากบนหน้าผาได้อีกด้วย

กรุงเทพฯ – สมุย

318730

อีกหนึ่งจุดหมายที่เรียกได้ว่าต้องไปเยือนให้ถึงสักครั้งในชีวิตนั่นก็คือ เกาะสมุย ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทยของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งพร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัสความงดงาม สร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีความสุข ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายในเส้นทางบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่เปิดให้บริการใน 4 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ-สมุย เชียงใหม่-สมุย ภูเก็ต-สมุย และสมุย - พัทยา (อู่ตะเภา) และเส้นทางบินระหว่างประเทศ สมุย – สิงคโปร์        

สำหรับใครที่รักการปลดปล่อยเวลาไปพร้อมกับการค้นหาความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน พบบรรยากาศสงบ ท่ามกลางน้ำใสที่หาดละไม พลาดไม่ได้กับคาเฟ่วิวริมทะเล บนหาดแม่น้ำ บ่อผุด ชอปปิงยามค่ำคืนบนถนนท่องเที่ยวของหาดเฉวง และไม่พลาดลิ้มลองขนมจีนสมุย อาหารยามเช้าของคนท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ

เรียกได้ว่าเพลิดเพลินกว่าที่เคยเมื่อการท่องเที่ยวนั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน เตรียมตัวจองตั๋วเครื่องบินไป Workation ได้แล้ววันนี้ กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่พร้อมดูแลคุณในทุกทริป และพาคุณไปถึงที่หมายที่คุณคิดถึง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความน่าประทับใจกว่าที่เคย

207835

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร 1771 หรือ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. PG Live Chat:  https://bit.ly/PGLiveChatTH เว็บไซต์ www.bangkokair.com หรืออีเมล: reservation@bangkokair.com พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ที่เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/FlyBangkokAir หรือ Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 5 เส้นทางบิน ตอบโจทย์สำหรับการ Workation ไปกับ บางกอกแอร์เวย์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook