เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ! จึงอยากชวนมาเริ่มวันดีๆ ใน Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ

เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ! จึงอยากชวนมาเริ่มวันดีๆ ใน Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ

เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ! จึงอยากชวนมาเริ่มวันดีๆ ใน Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Herringbone Bangkok” ร้านอาหาร - คาเฟ่ทองหล่อ ที่ได้รวบรวมอาหารหลากหลายสัญชาติ ผสมผสานหลายวัฒนธรรม วันนี้ Sanook Travel จะพาไปอิ่มอร่อย เริ่มต้นวันใหม่กันครับ   

Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ
คาเฟ่ herringbone bangkok

มื้อเช้าที่หลายคนมักโหยหา เราต้องการอาหารอร่อยๆ อิ่มท้องสักมื้อ ก็คิดนานเหมือนกัน แต่ถ้าเราตัดสินใจมาเริ่มมื้อเช้าที่นี่แล้ว Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ คุณจะได้สัมผัสถึงความหลากหลาย แถมยังครบ 5 หมู่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะที่นี่เขาเป็นร้านอาหารหลากสัญชาติ ที่ผสมผสานหลายวัฒนธรรมในแถบเอเชียไว้ได้อย่าน่าสนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Clobally-inspired Dishes ให้ทุกคนได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่จะได้ลิ้มลองการรับประทานอาหารผ่าน รูป รส กลิ่น และสัมผัสต่างๆ แต่นี้ก็อลังการแล้ว  โดยใช้วัตถุดิบ ที่เป็นแรงบันดาลใจ ของแต่ละประเทศมาครีเอทเป็นเมนูต่างๆ ได้น่ารับประทานมากๆ 

คาเฟ่  herringbone bangkok ทองหล่อ

ส่วนเมนูที่น่าสนใจของ Herringbone Bangkok ถามใครมาแล้วต้องสั่ง เริ่มกันที่อาหารคาวก่อน ต้องตั้ง Full Breakfast ที่จัดเต็มในมื้อเช้ามากๆ อุดมไปด้วยโปรตีน และผัก มีเครื่องเคียงให้เลือกทาน หรือใครชอบแนวขนมปัง ต้องเมนูนี้เลย Mushroom mac and cheese ที่กัดเข้าไปคำแรกแล้วรู้สึกให้ความครีมมี่ของเนื้อชีส ที่ด้านในมีแฮม เห็ด และไข่ มาพร้อมกับผักเคียงด้วย อร่อยมากๆ สำหรับจานนี้

ทองหล่อ herringbone bangkok   

ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ คาเฟ่ทองหล่อ Herringbone Bangkok เขาก็มีให้บริการ ถ้าเป็นกาแฟ จะมี Americano orange หรือ Yuzu Croissant หากใครเป็นสายรักสุขภาพ เมนูนี้ก็น่าสนใจ อย่าง Mixed berries Yogurt ที่ให้ความสดชื่นทุกครั้งเมื่อดื่มเข้าไป นอกจากนี้ ยังมีเมนูอีกหลากหลาย เอาใจทั้งคนที่ชอบดื่มกาแฟ หรือไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีให้บริการครับ รวมถึงยังมีเมนูเบเกอรี่ ไว้ให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยด้วย หรือใครอยากจะชื้อกลับบ้านที่นี่ก็มีบริการไว้ด้วยครับ   

อาหารเช้าที่ คาเฟ่ herringbone bangkok
เมนูในคาเฟ่ แฮริ่งโบน

สำหรับการตกแต่งร้าน มี 2 โซนด้วยกัน ด้านในร้าน ที่แต่งร้านแนวโฮมมี่ นั่งสบาย หอมกลิ่นขนมปัง กลิ่นกาแฟหอมอบอวล ส่วนโซน Outdoor เน้นนั่งสบายบรรยากาศนั่งในสวนสีเขียวหน้าบ้าน มีต้นไม้ใหญ่หน้าร้าน ได้ฟีลต่างประเทศมากๆ เหมาะกับการถ่ายรูปสักใบก่อนเดินทางกลับ   

คาเฟ่ แฮริ่งโบน

คาเฟ่ แฮริ่งโบน

ร้านคาเฟ่ Herringbone Bangkok ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 โซนชั้นล่างของโรงแรม Volve Bangkok ใครมา BTS ลงสถานี ทองหล่อ เปิดทุกวัน 08.00 - 17.00 น. สามารถจอดรถหน้าร้านได้

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ! จึงอยากชวนมาเริ่มวันดีๆ ใน Herringbone Bangkok คาเฟ่ทองหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook