พามาชิม C.P.S. COFFEE กาแฟใจกลางเมือง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

พามาชิม C.P.S. COFFEE กาแฟใจกลางเมือง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

พามาชิม C.P.S. COFFEE กาแฟใจกลางเมือง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรกเริ่มเจ้าของแบรนด์ มักจะเปิดในมุมเล็กๆ ตามศูนย์การค้า จนมาถึงวันนี้ได้หมายมั่นปั้นมือ อยากให้ทุกคนมีที่ดื่มกาแฟดีๆ นั่งสบาย วันนี้ Sanook Travel จะพาไปรู้จักกับ ‘C.P.S. Coffee Flagship Store’ ครับ

dscf8548
dscf8564
dscf8575

เมื่อถึงหน้าร้าน เราก็จะสะดุดตากับการออกแบบดีไซน์ ในสไตล์โมเดิร์น ผนังบันไดร้านแบบขั้นบันได ส่วนทางเข้ายังเป็นอุโมงค์ เหมือนได้หลุดไปอีกโลกหนึ่ง ใครมาถึงตรงนี้ มีหยุดถ่ายรูปกันเล็กน้อยแน่นอน

dscf8559

เมื่อเดินเข้ามาในร้านจะพบกับความมินิมอล Mood & Tone สีดำ ขาว น้ำตาล ภายในร้านสามารถนั่งจิบกาแฟได้ทั้ง Zone Indoor ทั้ง 2 ชั้น หรือ Outdoor ด้านนอก ซึ่งโซนนี้นำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วย ถัดมาจะเห็นบันไดวงกลม เดินขึ้นไปชั้น 2 ได้ มุมนี้ก็เหมาะกับการถ่ายรูปเช่นกัน

dscf8577
dscf8607
dscf8643

  1. สำหรับเครื่องดื่ม จะเน้นกาแฟที่มีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย Dirty Coffee เป็นอีก 1 เมนูเมื่อมาแล้วต้องสั่ง เพราะเอาเทรนด์การดื่มกาแฟเดอร์ตี้ มาสร้างลิสต์เมนูเยอะๆ ส่วนใครรักเบเกอรี่ มีให้เลือกรับประทานได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเบอร์เกอร์ มีให้เลือกทั้งเนื้อหมู และยังมีครัวซองต์ผสมโดนัท ที่มีให้เลือก 6 รสชาติ เช่น Old School Cronut, Toffee Nut Cronut และ Dirty Dark Chocolate Cronut อีกด้วยครับ

dscf8613
dscf8623
dscf8631

ร้าน C.P.S. Coffee Flagship Store สุขุมวิท 53 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Instagram: cpscoffee หรือ Facebook: CPS Coffee (www.facebook.com/cpscoffee)

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พามาชิม C.P.S. COFFEE กาแฟใจกลางเมือง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook