‘พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา’ สวรรค์แห่งการผจญภัย บนเกาะลันตา

‘พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา’ สวรรค์แห่งการผจญภัย บนเกาะลันตา

‘พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา’ สวรรค์แห่งการผจญภัย บนเกาะลันตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฤดูฝน” เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลามหัศจรรย์ที่สุดแห่งปีของ “เกาะลันตา” เมื่อธรรมชาติเผยให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ ดอกไม้เบ่งบาน แม่น้ำไหลริน และทุกสิ่งดูสดชื่นและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น รอให้นักเดินทางมาค้นพบประสบการณ์สุดอันซีนและเสน่ห์แห่ง "ฤดูกาลท่องเที่ยวสีเขียว" หรือ “Green Season” (พฤษภาคม – ตุลาคมของทุกปี) ที่ “เกาะลันตา” จะเผยให้เห็นความงามอันชุ่มฉ่ำ ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่รอการค้นพบอีกมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การท่องเที่ยวป่าโกงกาง น้ำตก และเส้นทางศึกษาธรรมชาติ

pimalai1

"พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา" (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ตแห่งแรกบนเกาะลันตาที่ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับความเหนือระดับ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Sanctuary) รอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยห้องพักสุดหรู บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และธรรมชาติอันร่มรื่นแล้ว พร้อมมอบประสบการณ์ผจญภัยไม่รู้จบ โดยผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” สัมผัสความสวยงามของเกาะลันตาในช่วง Green Season กับทัวร์กิจกรรมที่มีให้เลือกหลากหลาย..

"ถ้ำมรกต" และ "เกาะไหง" สัมผัสสวรรค์แห่งท้องทะเลอันดามัน ว่ายน้ำเข้าถ้ำมรกตระยะทาง 70 เมตร เพื่อไปค้นพบลากูนสีเขียวมรกตสุดอันซีนที่ซ่อนตัวอยู่ในถ้ำ จากนั้นไปต่อที่ “เกาะไหง” เกาะที่เปรียบเสมือนอัญมณีแห่งทะเลอันดามัน แหวกว่ายน้ำทะเลสีเขียวใส ดูปะการัง และอิ่มอร่อยกับมื้อเที่ยงบนเกาะไหง ที่มีหาดทรายขาวละเอียดและเป็นส่วนตัว

pimalai_talabeng1
pimalai_talabeng2

"เกาะตะละเบ็ง" และ "ชุมชนเมืองเก่า” สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือสู่ "เกาะตะละเบ็ง" เกาะหินปูนอันน่าทึ่งกลางทะเลอันดามัน พายเรือคายักชมทัศนียภาพโดยรอบที่เป็นหน้าผาหินอันโดดเด่น โดยเฉพาะเวลาที่แสงแดดสาดส่องจะเห็นลายหินที่มีความสวยงามชัดเจน ส่วนนักสำรวจผู้กล้าหาญสามารถพายเรือเข้าไปในถ้ำที่ซ่อนอยู่ เพื่อค้นพบภูมิทัศน์สุดอะเมซิ่ง ปิดท้ายด้วยการไปเดินเล่น "ชุมชนเมืองเก่า" ชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนเกาะลันตา เยี่ยมเยียนวิถีชีวิตอันมีเสน่ห์ และชิมอาหารซีฟู้ดท้องถิ่นที่เหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟแบบสด ๆ สุดฟิน

pimalai_oldtownlanta

ล่องเรือแจว หรือ กอนโดลา แห่ง “ทุ่งหยี่เพ็ง” ล่องเรือดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติ ที่มีทั้งสายน้ำ ผืนป่า แสงและเสียงยามเช้า ยามบ่าย ยามเย็น หรือยามค่ำคืนที่มีแสงจันทร์เจิดจ้าในคืนขึ้น 15 ค่ำ พร้อมจิบชาและของว่างในท้องถิ่นของ “บ้านทุ่งหยีเพ็ง” ชุมชนเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติทั้งป่าเขาและป่าโกงกาง เหมาะสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อน และให้ธรรมชาติช่วยทำให้จิตใจได้ผ่อนคลาย

pimalai_tungyeepeng2

“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ซึ่งรีสอร์ตสุดหรูขนาด 250 ไร่ เป็นรีสอร์ตแบรนด์ไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา ตั้งอยู่บนอ่าวกันเตียง ครอบคลุมพื้นที่ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงชายหาดติดทะเลอันดามันที่ทอดยาวด้านหน้ารีสอร์ตถึง 900 เมตร ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น และอบอวลไปด้วยเสน่ห์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ (Low Rise Southern Style) และบริการอันอบอุ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาวเกาะลันตา ประกอบด้วยห้องพักรวม 121 ห้อง มีให้เลือกหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ห้องสวีท (Suite Room) ไปจนถึงวิลล่าบนเนินเขา (Hillside Ocean View Pool Villa) มองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียงอย่างชัดเจน ยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้เติมเต็มความสุขทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 แห่ง, ฟิตเนสครบวงจร, โยคะสตูดิโอ, เวทีมวยไทย, สนามเทนนิส, สนามบาสเก็ตบอล, คิดส์คลับ, และคลาสทำอาหาร รวมถึง “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้วยเทคนิคการบำบัดแบบดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติของไทย โดดเด่นด้วยการออกแบบศาลานวดที่ไม่เหมือนใครด้วยคอนเซปต์ “ศาลาเจ็ดยอด” และจากุซซี่กลางป่าที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

pimalai3
pimalai_deluxeroom
pimalai_hillsideoceanviewv

“พิมาลัย” ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรีสอร์ตที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากรางวัล "World's Best Awards" ของ Travel + Leisure ในปี 2564 และเป็นหนึ่งใน "โรงแรม 500 อันดับแรกแห่งปี" ประจำปี 2565 และ “เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศไทย” โดยการโหวตของสมาชิก Tripadvisor Travellers' Choice Best of the Best 2022

pimalai_kohngai

Green Season โปรโมชั่น  “Thai Resident + We Travel Together” เราเที่ยวด้วยกันสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน พ.ศ. 2565

  • ห้อง Deluxe ราคา 2,372 บาทต่อคืน, Hillside Ocean View Private Pool Villa One Bedroom 6,600 บาทต่อคืน
  • เข้าพัก 3 คืน จะได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า ห้องพักพร้อมบริการรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่ และอาหารเช้าทุกวัน ห้อง Deluxe ราคา 4,743 บาทต่อคืน, Hillside Ocean View Private Pool Villa One Bedroom ราคา 11,520 บาทต่อคืน
  • สำหรับผู้ที่ชอบ Road Trip ขับรถไปเอง และวางแผนที่จะไปเกาะลันตาในช่วงวันธรรมดา จะได้รับชุดอาหารค่ำฟรี 2 เซ็ต ได้แก่ Exotic Thai Set & Andaman Seafood Set ห้อง Deluxe ราคา 7,255 บาทต่อคืน, Hillside Ocean View Private Pool Villa One Bedroom ราคา 12,330 บาทต่อคืน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ‘พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา’ สวรรค์แห่งการผจญภัย บนเกาะลันตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook