ให้ธรรมชาติ ช่วยบำบัดเรา ณ บ้านมีสวนคาเฟ่ จ.นนทบุรี

ให้ธรรมชาติ ช่วยบำบัดเรา ณ บ้านมีสวนคาเฟ่ จ.นนทบุรี

ให้ธรรมชาติ ช่วยบำบัดเรา ณ บ้านมีสวนคาเฟ่ จ.นนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเรามักโหยหาความสุขจากสิ่งที่อยู่รอบตัว อันนี้เรื่องจริง มากๆ ครับ จากสวนผลไม้ย่านบางใหญ่ ของจังหวัดนนทบุรี ที่โอบล้อมไว้ด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ หลังร้านมีคลองเล็กๆ ไว้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ กับวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการงาน วันนี้ Sanook Travel จากพาทุกคนไปพักผ่อน บ้านมีสวนคาเฟ่ ครับ

บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี2
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี3

การตกแต่งร้านบ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี ยังคงสไตล์โฮมมี่ เหมือนนั่งทานกาแฟในสวน เอาใจคนรักธรรมชาติ ด้านในบาร์กาแฟตกแต่งอย่างสวยงาม มีขนมวางเรียงให้ลูกค้าได้เลือก ถัดมาด้านหลังมีห้องสำหรับอบขนม ส่งกลิ่นหอม หวังชูวัตถุดิบจากในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี นำมารังสรรค์เป็นเมนูต่างๆ ของทางร้าน ใครมาแล้วต้องไม่พลาด “ชีสเค้กมะม่วงยายกล่ำ” ซึ่งพันธุ์มะม่วงยายกล่ำ เป็นพันธุ์โบราณของพื้นที่แห่งนี้ เนื้อสีเหลืองทอง รสชาติหวาน กลิ่นหอม เนื้อเนียนและไม่มีเสียน ถือได้ว่าเป็นของดีประจำจังหวัดนนทบุรี ที่ยังปลูกและคงอนุรักษ์ไว้ ส่วนใหญ่จะได้รับประทานกันในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เมื่อรับทานเป็นชีสเค้กแล้ว ได้เนื้อสัมผัสท่ีอร่อย เปรี้ยวอมหวาน ส่งกลิ่นหอมให้ความสดชื่นขณะรับประทาน ที่ร้านยังมีเค้กให้เลือกอีกหลายอย่างเลย ทั้งเค้กมะพร้าวน้ำหอม และเลม่อนเค้ก ด้วยครับ ยังไม่หมดกับขนม ที่ทางร้านแนะนำเป็น ขนมปังนวดเองด้วยมือ อย่าง Dragon garlic ที่ตอนเสิร์ฟเขาจะนำไปอบก่อน ให้หอมๆ

บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี4
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี5
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี 6
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี 7

บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี 8

ส่วนเครื่องดื่มอย่างกาแฟ มีให้เลือกหลากหลาย แนะนำเป็น “กาแฟลาเต้เย็น” เมื่อดื่มเข้าไปแล้วรู้สึกชื่นใจ ส่งกลิ่นหอมละมุนได้เป็นอย่างดี หรือหากใครไม่ดื่มกาแฟที่นี่ยังมีเครื่องดื่มประเภทโซดาให้เลือก อย่าง ลิ้นจี่โซดา มะนาวโซดา หรือจะเป็นมะม่วงโซดา ก็ให้ความสดชื่นแก้กระหาย ดับร้อนได้

บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี 9
บ้านมีสวนคาเฟ่ นนทบุรี 10

ลมเย็นๆ นั่งชิวๆ จะมาเป็นกลุ่ม หรือมาเป็นคู่ ที่นี่ก็พร้อมให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม ร้านบ้านมีสวนคาเฟ่

พิกัด : ตั้งอยู่ที่ ซอยบางเลน 1 บางใหญ่ ข้างวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00น.

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ให้ธรรมชาติ ช่วยบำบัดเรา ณ บ้านมีสวนคาเฟ่ จ.นนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook