The Flora Cottage บ้านเล็ก กลางสวนดอกไม้ คาเฟ่โฮมมี่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

The Flora Cottage บ้านเล็ก กลางสวนดอกไม้ คาเฟ่โฮมมี่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

The Flora Cottage บ้านเล็ก กลางสวนดอกไม้ คาเฟ่โฮมมี่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีสักกี่มุม ที่ทำให้เราสบายใจ เพื่อหลีกความวุ่นวายในเมืองใหญ่ คงไม่พ้นสวนดอกไม้ เดิมชมสวน นั่งจิบกาแฟเพลินๆ พร้อมกับเมนูอาหารแนวโฮมเมคครบทั้งคาวและหวาน วันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคน ไปพักผ่อน หย่อนอารมณ์ที่ The Flora Cottage จ.นนทบุรี

dscf6780
dscf6798
dscf6821

เมื่อเดินเข้ามาในร้าน ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวนดอกไม้สวยๆ ในสไตล์ English Country Cottage ร่มรื่นด้วยไม้ใหญ่ที่ปกคลุมในร้าน จะนั่งชิล หรือพบปะกันคนในครอบครัว พร้อมกันมุมถ่ายรูปปสุดปัง ที่คุณจะหยุดกดชัตเตอร์แทบไม่ได้เลย

dscf5096
dscf5105
dscf6764

ภายในร้าน เน้นตกแต่งในสไตล์โฮมมี่ มีโต๊ะมุมใหญ่ เผื่อสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มาใช้เวลาทานข้าวร่วมกัน หรือใครจะนั่งชมดอกไม้ ในสวน ก็มีเก้าอี้หลากหลายมุมให้ได้เลือกนั้น ฟังเสียงน้ำจากน้ำพุสไตล์ยุโรปหน้าร้าน ชมดอกไม้นานาพรรณ นั่งมุมไหนๆ ก็เย็นสบายตา

dscf6806
dscf6825

หรือใครอยากจะปลีกวิเวก นั่งอ่านหนังสือ ร้านนี้เหมาะแก่การนั่งอ่านหนังสือ หรือใครอยากจะปักหลักนั่งทำงานในสวนสบายๆ ที่ตลอดทั้งวัน เราสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารได้ตลอดเลยครับ เมนูที่ The Flora Cottage คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ตกแต่งด้วยดอกไม้จากในสวนทุกจาน อย่างเมนูของคาว ที่มาแล้วต้องสั่งเลย เอาใจคนรักสุขภาพ อย่าง Charming flower rolls สลัดม้วนที่เน้นผัดสด ใช้ดอกไม้ที่กินได้ มาตกแต่งลายให้สวยงาม ไส้ด้านในโรลเป็นแซลม่อน จิ้มกับน้ำสลัดสูตรของทางร้าน ถัดมาเป็นเมนูขนมจีนน้ำยาปู แม่บุษบา และขนมจีนแกงเขียวหวานเนื้อวากิว ที่ทำออกมาได้รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว ส่วนใครที่ชอบทานเป็นสเต็กหมู อีกเมนูที่แนะนำเลย อย่างสเต็กหมูพอร์คชอปคุโรบูตะ ซอสฮอยซิน ที่ยังคงความนุ่ม ชุ่มฉ่ำของหมู ทานคู่กับผักกาดขาวย่างและมัดบดดอกกะหล่ำ สร้างความแตกต่างของจากนี้ได้เป็นอย่างดี ผมแนะนำเลยครับ

dscf5079
dscf5081(1)

dscf5089

มาต่อกันที่ของหวาน ขนมเค้กของทางร้านจะเป็นแนวโฮมเมด มาแล้วต้องชิมเลย อย่างเมนู มะยงชิดทาร์ต , เค้กโรซี่ลิ้นจี่แรเจแปนนีส , เค้กมะพร้าวไวท์ปริ้นเซส , เค้กมะพร้าว , บาสชีสเค้ก ซึ่งขนมทุกตัวที่แนะนำมารสชาติไม่หวานมาก เหมาะแก่คนที่รักสุขภาพอีกด้วย

dscf5011
dscf5022
dscf5024

สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ก็จะมี ฟลอร่าคอฟ , อเมริกาโน่ยูซุ , ชาพีชบอลสซั่ม และแมงโก้สมูทตี้ หากใครเป็นคอกาแฟ ที่นี่ก็มีนะครับ รสชาติออกเข้ม กาแฟไม่เปรี้ยว เราสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วยนะครับ

dscf5031
dscf5042

ร้าน The Flora Cottage ตั้งอยู่ที่ https://goo.gl/maps/7Ri4rLTt4jadCoEu9

เปิดวันอังคาร - ศุกร์ เวลา 09.00 - 17.00 น. ส่วนวันเสาร์ -อาทิตย์ เปิดเวลา 09.00 - 18.00น. (หยุดทุกวันจันทร์)

มีที่จอดรถ หรือ ใครเดินทางด้วย MRT ลงได้ที่สถานีบางรักน้อย - ท่าอิฐ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LINE @thefloracottage

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ The Flora Cottage บ้านเล็ก กลางสวนดอกไม้ คาเฟ่โฮมมี่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook