รวม 10 ทะเลไทย สวยใสราวกับสวรรค์ ต้อนรับซัมเมอร์ 2022

รวม 10 ทะเลไทย สวยใสราวกับสวรรค์ ต้อนรับซัมเมอร์ 2022

รวม 10 ทะเลไทย สวยใสราวกับสวรรค์ ต้อนรับซัมเมอร์ 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งหากพูดจะพูดถึงช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สำหรับการท่องเที่ยวแล้ว ทะเล ถือว่าเป็นจุดมหายที่หลายๆ คนเฝ้ารอจะไปกันในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งในวันนี้ Sanook Travel เรามีลิสต์ 10 ทะเลสวยของเมืองไทย มาแนะนำให้ทุกคนได้ไปตามรอยกัน ไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้างครับ

1.เกาะสิมิลัน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_8

หนึ่งในเกาะที่ได้ชื่อว่ามน้ำทะเลสวยและใสที่สุดของเมืองไทย สิมิลัน คือหนึ่งในเกาะที่นักท่องเที่ยวสายทะเลต้องเยือนสักครั้งในชีวิต ความหากลหายทางธรรมชาติทั้งบนฝั่งและใต้ทะเลถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ควรค่าแก่การมาเยี่ยมชม

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>เกาะสิมิลัน ในวันที่ไร้ผู้คน ชายหาดสวย น้ำทะเลใส เงียบสงบราวกับเกาะส่วนตัว!

2.เกาะสุรินทร์

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_5

หากไปสิมิลันแล้วจะไม่ไปสุรินทร์ก็คงจะไม่ได้ เพราะถ้าหากสิมิลันคือเกาะที่มีน้ำทะเลสวยและใสที่สุด เกาะสุรินทร์ก็เป็นเกาะที่มีโลกใต้น้ำสวยงามและสมบูรณ์ที่สุดเช่นกัน แถมน้ำทะเลยังใสสะอาดเหมาะกับการมาดำน้ำมากๆ ในช่วงนี้หมู่บ้านมอแกนยังปิดไม่ให้เข้าเที่ยว แต่เราสามารถไปเที่ยวชมความสวยงามของโลกใต้ทะเลที่เกาะสุรินทร์กันได้ครับ

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>หมู่เกาะสุรินทร์ ดินแดนถิ่นชาวมอแกน อารยธรรมแห่งท้องทะเลที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในเมืองไทย

3.เกาะผ้า

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_6

นี่คืออันซีนแห่งใหม่ของจังหวัดพังงา ที่กำลังเป็นกระแสมากๆ ในโลกออกนไลน์ เกาะผ้า เกาะเล็กๆ ที่ตั้งผุดขึ้นมากลางทะเล บนเกาะไม่มีต้นไม้หรือสิ่งมีชีวิตใดๆ อยู่เลย มีเพียงเนินทรายที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสีครามสวยงามมากๆ เที่ยวง่ายไม่ไกลจากฝั่งเหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>เกาะผ้า สุดยอดอันซีนของเมืองพังงา สวยไม่แพ้มัลดีฟส์! (คลิป)

4.เกาะรอก

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_7

ราชินีแห่งอันดามันคือฉายาของเกาะนี้ ที่นี่ตั้งอยู่ในเขตรอยต่อจังหวัดตรังและจังหวัดกระบี่ สามารถมาเที่ยวได้จากทั้ง 2 ทาง น้ำทะเลที่นี่ใสสวยงามมากๆ หาดทรายละเอียดราวกับคอฟฟี่เมท เป็นหนึ่งในเกาะสวยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดำน้ำ ใครรักทะเลจะต้องชอบเกาะนี้

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>เกาะรอก (Rok Island) ราชินีแห่งอันดามัน เกาะสวรรค์กลางทะเล

5.เกาะหลีเป๊ะ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

นี่คือเกาะสวยของทะเลไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ความสวยงามของหลีเป๊ะนั้นกลายเป็นที่รู้จักของนักเดินทางจากทั่วสารทิศ น้ำทะเลใสสะอาด สีฟ้าสดใส ปะการังที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ พร้อมกับที่พักบนเกาะที่มีให้บริการพร้อม ทำให้กลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยว

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>รีวิวเที่ยวหลีเป๊ะเส้นทางใหม่จากตรัง เดินทางง่าย สัมผัสทะเลสวยใสระดับโลก!

6.เกาะกระดาน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_4

เกาะกระดานเป็นเกาะที่มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนๆ เพราะเป็นจุดที่มีรัศมีน้ำตื้นกว้างออกไปในทะเล จนเกิดเป็นปรากฏการณ์น้ำสองสีตัดกันระหว่างน้ำสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และน้ำทะเลสีครามี่อยู่ในส่วนลึก เมื่อมองจากมุมสูงจะเห็นความสวยงามของที่นี่ได้เป็นอย่างดี

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>รีวิวจัดเต็มเที่ยวเกาะกระดาน ชมอันซีนชายหาดที่มีรัศมีน้ำตื้นกว้างที่สุดของเมืองไทย!

7.เกาะกูด

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

ข้ามมาที่ฝั่งทะเลตะวันออกกันบ้าง กับเกาะกูด เกาะที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของจังหวัดตราด บเกาะมีที่พักให้บริการมากมาย พร้อมกับความสวยงามของน้ำทะเลที่ไม่แพ้ทางฝั่งอันดามันเลย

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>Away Koh Kood Resort 3 วัน 2 คืน ทิ้งโลกทั้งใบ ไปผจญภัยบนเกาะในฝัน

8.เกาะหมาก

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

เกาะหมาก เกาะพี่เกาะน้องของเกาะหมาก แต่ที่นี่จะมีความเป็นชุมชนมากกว่า มีที่พักให้บริการมากมายเช่นกัน แต่หากใครที่ชื่นชอบในความสงบเราแนะนำเกาะหมากมากกว่า

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>ทริปเดียวครบ ดีท็อกซ์ปอดบน "เกาะหมาก" กระโดดขึ้น "เกาะกระดาด" แซ่บส้มตำเจ๊โม่ง

9.เกาะแสมสาร

s__47710283

ใครกำลังมองหาทะเลสวยๆ ใกล้กรุงเทพฯ แนะนำที่นี่เลยเกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี ที่นี่สามารถเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริปเท่านั้น เพราะเป็นพื้นที่รับผิดชอบของทหารเรือ น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด มีชายหาดสวยให้ได้ทำกิจกรรม ชิลมากๆ ใครกำลังหาทริปแบบวันเดย์ แนะนำที่นี่เลย

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>เกาะแสมสาร อัปเดตภาพความสวยงามบนเกาะ หลังเพิ่งกลับมาเปิดให้เข้าเที่ยวชมในเดือนนี้

10.เกาะขาม

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ปิดท้ายด้วยอีกเกาะสวยของทางฝั่งสัตหีบชลบุรี ที่เกาะขาม ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ภายใต้การดูแลของทหารเรือและอนุญาตให้เที่ยวแบบวันเดย์ทริปเช่นเดียวกัน ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ และเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติให้ได้เดินขึ้นมาชมวิวกัน มาที่นี่ได้รูปเป็นสิบๆ แน่นอน

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ >>รีวิว "เกาะขาม" แบบ One Day Trip มัลดีฟส์เมืองไทยที่แท้จริง!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รวม 10 ทะเลไทย สวยใสราวกับสวรรค์ ต้อนรับซัมเมอร์ 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook