รวม 10 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก น่าไปออกเดทในช่วงวาเลนไทน์

รวม 10 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก น่าไปออกเดทในช่วงวาเลนไทน์

รวม 10 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก น่าไปออกเดทในช่วงวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้กำลังจะเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความรักในช่วงวันวาเลนไทน์กันแล้ว ซึ่งในช่วงนี้มองไปทางไหนก็คงจะเห็นแต่สีชมพูไปหมด เป็นเทศกาลที่คู่รักจะแสดงความรักให้แก่กัน ส่วนคู่รักคู่ไหนที่ยังไม่มีแผนสำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ Sanook Travel มีลิสต์ 10 ร้านอาหาร วาเลนไทน์ 2565 ร้านสวย บรรยากาศดี มาแนะนำให้คุณได้ไปจัดเดทสุดโรแมนติกด้วยกันครับ

1.Blue Sky Rooftop

รูฟท็อปสุดหรูบนชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ที่นี่มีการตกแต่งร้านอาหารได้โรแมนติกมีการทำไฟไลท์ติ้งที่เหมาะจะมาดินเนอร์กันในช่วงค่ำคืนวาเลนไทน์ ชมวิวเมืองกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา ในส่วนอาหารจะเป็นแนวตะวันตกรสชาติเยี่ยม

Blue Sky Rooftop

2.สิริมหรรณพ

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางบรรยากาศของเรือเดินทางแบบย้อนยุค ด้านบนเรือถูกดัดแปลงให้เป็นร้านอาหาร บรรยากาศดีมากๆ เหมาะสำหรับพาคนรักมาทานอาหารในวันวาเลนไทน์ อันพิเศษนี้

สิริมหรรณพ

3.Kyo-Tei

ข้ามมาฝั่งอาหารสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้างกับร้าน Kyo-Tei โอมากาเสะขั้นเทพในย่านสุขุมวิท ร้านนี้ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสไตล์โมเดิร์นเจแปนนีส พร้อมกับเสิร์ฟอาหารจากวัตถุดิบคุณภาพส่งจรงจากญี่ปุ่น ประทับใจคู่ที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นแน่นอน

Kyo-Tei

4.บัวทอง แอทบีช

ร้านอาหารบรรยากาศดี ไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป เพราะที่บัวทอง แอทบีชพัทยา คุณจะได้นั่งทานอาหารซีฟู้ดสดๆ บนชายหาดชมวิวทะเลพัทยาแบบสวยๆ เลย อาหารราคาหลัก 10 ไปถึงหลัก 100 วิวสวยอาหารรสชาติอร่อยคุ้มค่าแน่นอน

บัวทอง แอทบีช

5.Dibuka

ข้ามฟากมาที่ฝั่งภูเก็ตกันบ้าง สำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวภูเก็ตในช่วงวาเลนไทน์ แนะนำร้านนี้เลย Dibuka ร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากการทำเหมืองแร่ มีมุมที่นั่งสวยๆ สไตล์คลาสสิคให้คุณได้มาเช็กอินในวันวาเลนไทน์ พร้อมกับอาหารจัดเต็มหลากหลายเมนู

Dibuka

6.Untill Today

ใครอยากจะทานเบาๆ แต่บรรยากาศดีไม่ต้องเดินทางไกลจากกรุงเทพฯ มากนักแนะนำร้านนี้ Untill Today Cafe ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่กลางป่าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่แห่งเลยก็ว่าได้ เพราะทางร้านตกแต่งด้วนสวนเขียวขจีมีบ่อน้ำและปลาคาร์ปให้ได้มาชม ร่มรื่นมากๆ ถูกใจคนที่ชอบต้นไม้อย่างแน่นอน อาหารก็มีทั้งคาวหวาน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในวันวาเลนไทน์

Untill Today

7.Sky on 20 Rooftop Bar

อีกหนึ่งรูฟท็อปใจกลางย่านสุขุมวิทที่เราอยากจะแนะนำ ที่นี่ตั้งอยู่ด้านบนโรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 บรรยากาศดี ราคาไม่แพง แนะนำให้ไปช่วงเย็นๆ จะเห็นวิวพระอาทิตย์ตกสวยมาก 

Sky on 20 Rooftop Bar

8.ใบหยกบุฟเฟต์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งร้านอาหารบนรูฟท็อปที่เน้นในเรื่องของความหลากลายของอาหารกับใบหยกบุฟเฟต์ บนชั้น 81 ของโรงแรมใบหยก ชมวิวเมืองกรุงเทพฯ แบบ 360 องศากันไปเลย

ใบหยกบุฟเฟต์

9.Chocolate Ville

ร้านนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกเทพนิยาย เหมาะสำหรับพาคนรักไปเดทมากๆ บรรยากาศหวานๆ โรแมนติก ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอกก็สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบนี้ได้เช่นกัน

Chocolate Ville

10.Castello Di Bellagio

ปิดท้ายกันด้วยร้านอาหารเปิดใหม่ของเมืองพัทยา ที่เหมือนยกปราสาทจากดินแดนตะวันตกมาไว้ที่ชลบุรีเลย มุมถ่ายรูปเพียบ เมนูหลากหลาย ได้ฟีลสุดโรแมนติก ใครมีแพลนไปฉลองวาเลนไทน์ที่พัทยาต้องไม่พลาด

Castello Di Bellagio

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวม 10 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก น่าไปออกเดทในช่วงวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook