19 บาท ทุกเมนู! ร้านอาหารนครนายกใจถึง เปิดขายอาหารทุกเมนูในราคาถูกมาก

19 บาท ทุกเมนู! ร้านอาหารนครนายกใจถึง เปิดขายอาหารทุกเมนูในราคาถูกมาก

19 บาท ทุกเมนู! ร้านอาหารนครนายกใจถึง เปิดขายอาหารทุกเมนูในราคาถูกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่นครนายกมีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านหนึ่ง อยู่บริเวณซอยหมู่บ้านอุดมทรัพย์ อ.เมือง จ.นครนายก เปิดขายอาหารในราคาเพียงแค่ 19 บาท ทุกเมนู

ภายในร้านเปิดเป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งแนววินเทจแบบสบายๆ อากาศถ่ายเทได้สะดวก โดยตั้งชื่อร้านว่า "ก๋วยเตี๋ยวสุดซอย อร่อยทุกเมนู 19 บาท " มีอาหารหลากหลาย เช่น กระเพาหมูกรอบ ,หมู , กุ้ง , หมึก , ข้าวหมูแดง ,หมูกรอบ ,ข้าวมันไก่ ,ราดหน้าทะเล ,ก๋วยเตี๋ยวไก่ ,หมู ฯลฯ

rgr

img_20220207_164002

มีลูกค้านั่งรอคิวอาหารกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ คนงานก่อสร้าง รวมถึงข้าราชการต่างมาชิมความอร่อยกันอย่างมากมาย ว่ากันง่ายๆ ขายดิบขายดีกันเลยทีเดียว

จากการสอบถามลูกค้าที่พาเพื่อนมานั่งทาน เล่าว่าตนและเพื่อนสั่งอาหารหลายอย่าง เช่นกะเพาหมูกรอบ +ไข่ต้ม และยังสั่งหมูแดง หมูกรอบ กลับบ้าน พอสั่งให้แม่ค้าคิดเงิน ถึงกับอึ้ง ปรากฏว่า สั่งกัน 2 คนตั้งเยอะควักเงินจ่าย เพียง 100 บาท แถมยังสั่งกลับบ้านอีก โดยเฉพาะอาหารประเภท หมูที่ยังคงมีราคาสูง แต่ร้านนี้ขายในราคา19 บาททุกเมนู ซึ่งลูกค้าหลายๆ คนที่มาทานร้านนี้พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า 19 บาทยังมีอยู่จริงแถมยังความอร่อยมาก

ด้านนางลัดดา ทวีวงษ์ เจ้าของร้านเผยความรู้สึกดีใจเล่าว่าตนเองพักอยู่กับแม่และสามีและน้องชายคิดอยากจะเปิดร้านอาหารเล็กๆภายในบ้านตัวเองก็เลยช่วยกันตกแต่งร้านเเละเปิดร้านอาหารตามสั่ง และจะเปิดยังไงให้โลกจำก็เลยพากันคิดชื่อร้านแบะก็จะขายในราคาแค่ 19 บาท ทุกเมนูปรากฎว่า ได้กระแสตอบรับได้ดีมากขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าถึงกับทำไม่ทันเลย บางคนถามว่าขายแบบนี้ได้ยังไงในเมื่อหมู ราคาแพงก็ตอบกับไปว่าอยากช่วยเหลือคนมากกว่าและราคา 19 บาท เด็กๆ ยังคงมีกำลังมาซื้อเรากินรวมถึงทุกคนที่อยากกินทางร้านจึงขายไม่แพงมาก 19 บาท ทุกเมนูถือว่าเราช่วยกันในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 19 บาท ทุกเมนู! ร้านอาหารนครนายกใจถึง เปิดขายอาหารทุกเมนูในราคาถูกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook