ชีวาศรมได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ให้เป็นสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

ชีวาศรมได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ให้เป็นสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

ชีวาศรมได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler  ให้เป็นสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวาศรม รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ผู้นำด้านการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ซึ่งเป็นนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังจากทั่วโลก ให้เป็นผู้ชนะรางวัลประเภท ‘สปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก’ หรือ ‘Top Destination Spa Resort in the World’ - Condé Nast Traveler “2021 Readers’ Choice Awards” ประจำปี 2021

 tasteofsiam-femalemodel

รางวัล Condé Nast Traveler “2021 Readers’ Choice Awards” นี้ มีการมอบรางวัลมาอย่างยาวนานที่สุดและนับเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นเลิศในการให้บริการที่มีเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ในปีนี้มีผู้ร่วมให้คะแนนโดยเลือกจากประสบการณ์การท่องเที่ยวจริงกว่า 800,000 คน

เป็นเวลากว่า 26 ปี ที่ชีวาศรมได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน และด้วยการนำเอกลักษณ์การให้บริการอย่างไทยผสานนำเสนอในแบบการดูแลแบบเฉพาะบุคคล จึงทำให้ชีวาศรมได้รับการยอมรับจากลูกค้าและนักเดินทางจากทั่วโลกที่ต้องการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตอย่างมีเป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

 chiva-som01

นายกฤป โรจนเสถียร ประธานและประธานบริหารของชีวาศรมได้กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่าน Condé Nast Traveler ให้เป็นสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้งหนึ่ง และขอขอบคุณลูกค้าและผู้อ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่ความเป็นผู้นำในการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตอย่างยั่งยืนของเรานั้นได้รับการชื่นชมและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริการและส่งมอบนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทาง ในขณะที่ยังคงยึดหลักการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อสุขภาวะของร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ได้ร่วมกันส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและมีส่วนร่วมที่ทำให้ชีวาศรมยังคงเป็นหนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลกอีกด้วย”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชีวาศรมได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ให้เป็นสปารีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook