5 โรงแรมสวยเปิดใหม่ทั่วโลกในปี 2021

5 โรงแรมสวยเปิดใหม่ทั่วโลกในปี 2021

5 โรงแรมสวยเปิดใหม่ทั่วโลกในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้การเดินทางท่องเที่ยวจะหยุดชั่วคราวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่อุตสาหกรรมการเดินทางก็ไม่ได้หยุดคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ และสร้างจุดหมายปลายทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้ผู้คนไปสำรวจเมื่อการเดินทางท่องเที่ยวกลับเข้าสู่สภาวะปกติ อโกด้า จึงมาแชร์ไอเดีย 5 โรงแรมเปิดใหม่ทั่วโลก ที่ทั้งตกแต่งสวย และหรูมีระดับ สำหรับจดไว้ในลิสต์เดินทางท่องเที่ยวในอนาคต

Hyatt Regency เกาะสมุย, ประเทศไทย

 hyattregencykohsamui

สำหรับใครที่ชอบแสงแดดและทะเล ลองไปพักที่ Hyatt Regency Koh Samui โรงแรมแห่งนี้มีห้องสวีท และวิลล่าวิวทะเลสวย ๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งจากมหาสมุทร และร้านอาหาร รวมถึงบาร์ 4 แห่งที่เสิร์ฟอาหารหลากหลายประเภท ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในบริเวณหาดเฉวงเหนือที่ครึกครื้น เดินทางไปสะดวก นั่งรถเพียง 10 นาทีจากสนามบิน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมมากมาย เช่น การช้อปปิ้ง การเที่ยวชมทิวทัศน์ และกีฬาทางน้ำ

Andaz บาหลี, ประเทศอินโดนีเซีย

 

andazbali

Andaz Bali เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานศิลปะ รวมถึงสถาปัตยกรรมบาหลีเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยและความสะดวกสบาย ภายในบริเวณโรงแรมมีลานขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และพื้นที่กลางแจ้งที่ชวนให้ค้นหา ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม หรือลงไปแช่ตัวในสระว่ายน้ำทั้ง 3 สระของรีสอร์ทก็ได้ ตอนเช้าตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นที่หาดซานูร์ (Sanur) ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว รีสอร์ทยังรายล้อมไปด้วยความสะดวกสะบาย ไม่ว่าจะไปเดินช้อปปิ้ง แวะกินขนมที่คาเฟ่ในตอนบ่าย หรือปิดท้ายวันด้วยการนั่งจิบเครื่องดื่มชิว ๆ ที่บาร์ตอนหัวค่ำ นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีร้านอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นอินโดนีเซีย และศูนย์สุขภาพอีกด้วย

W เมลเบิร์น, ประเทศออสเตรเลีย

 

wmelbourne

หากใครชอบโรงแรมที่มีการตกแต่งที่โดดเด่น หรูหรา และดูสนุกสนาน ต้องไม่พลาด W Melbourne โรงแรมทันสมัยที่มีห้องพัก รวมถึงห้องสูทมากกว่า 300 ห้อง ถูกออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับตรอกซอกซอยของเมืองเมลเบิร์น มีร้านอาหารถึง 4 ร้าน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบาร์ โรงแรมที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างดี ผู้เข้าพักสามารถไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในร่มที่มีหลังคาสีทองอันสวยงามได้ เสร็จแล้วก็ไปต่อที่บาร์ริมสระน้ำในร่มบนชั้น 14 เพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเมือง ในตอนเย็นบาร์ลับเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการจิบค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของเมลเบิร์น

The Londoner, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร

 

 thelondoner

The Londoner คือโรงแรมบูติกสไตล์หรูที่เพิ่งเปิดไปเมื่อเดือนกันยายน ค.ศ. 2021 ตั้งอยู่ในจัตุรัสเลสเตอร์สแควร์ ใจกลางย่านโรงละครของเขตเวสต์เอนด์ ตัวโรงแรมมี 16 ชั้น มีห้องทั้งหมด 350 ห้อง ร้านอาหาร 6 ร้านที่มีแนวแตกต่างกันไป โรงภาพยนตร์ และศูนย์สุขภาพที่ครอบคลุมไปทั้งชั้น สำหรับใครที่มองหาความหรูหรา ห้องสูททาวเวอร์ เพนท์เฮาส์ 2 ชั้น และห้องสูททราฟัลการ์ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีล่าสุด ทั้งสองห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว และห้องโถงอีกด้วย

ME ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

medubaibymelia

ถ้าใครชอบการออกแบบหรือสถาปัตยกรรม ME Dubai by Melia เป็นหนึ่งในโรงแรมใหม่ที่น่าสนใจมาก ผลงานชิ้นเอกของ Zaha Hadid ซึ่งเป็นผู้ออกแบบทั้งภายใน และภายนอกของโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ในอาคารแฝด Opus อันโดดเด่นในย่าน Burj Khalifa ที่เป็นสีสันของดูไบ โดยตั้งอยู่ใน อันโดดเด่น สำหรับคนที่ชอบความหรูหรา และอาหารการกินก็จะได้ดื่มด่ำกับเมนูของร้านอาหาร 3 ร้านของโรงแรมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี หรือถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็สามารถไปเลือกลองจากอีก 15 ร้านที่อยู่รอบอาคารได้ แน่นอนว่าภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ พื้นที่อาบแดดวิวเมืองสวย และสปาสุดหรู

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 โรงแรมสวยเปิดใหม่ทั่วโลกในปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook