ณ.ปทุม คาเฟ่ ร้านกาแฟกลางดงตาล พร้อมสะพานไม้ไผ่ทอดยาวไปในทุ่งนา

ณ.ปทุม คาเฟ่ ร้านกาแฟกลางดงตาล พร้อมสะพานไม้ไผ่ทอดยาวไปในทุ่งนา

ณ.ปทุม คาเฟ่ ร้านกาแฟกลางดงตาล พร้อมสะพานไม้ไผ่ทอดยาวไปในทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะพาไปเที่ยวชมร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของคนปทุมธานีเลยก็ว่าได้ โดยร้านนี้ชื่อว่าร้าน ณ.ปทุม คาเฟ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้าบางปะหันหลักกม.ที่1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี  ซึ่งร้านตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติ ยังไม่เกษตรกรรมตามแนววิถีชีวิตดั้งเดิมของคนปทุมธานีอยู่  โดยรอบยังมีการทำนาข้าวเขียวขจี ประกอบกับดงต้นตาลที่ยืนต้นสูงสง่า มองดูแล้วสบายตา โดยที่ร้านก็ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติโดยเฉพาะรอบบริเวณร้านและทางเดินที่ทำด้วยไม้ไผ่

ณ ปทุม คาเฟ่
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี1

สำหรับที่ ร้านณ.ปทุม คาเฟ่ มีกาแฟสด ที่รสชาติหอมละมุนลิ้น น้ำสตอเบอร์รี่ บลูฮาวาย  และยังมีอาหารไว้คอยบริการลูกค้าอีกมากมาย แต่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ ผัดผงกะหรี่กุ้ง/สลัดกุ้งทอด ที่แม่ครัวมีสูตรเฉพาะตัว  รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังมีมุมให้ผู้ที่มีใช้บริการได้ถ่ายภาพคู่กับธรรมชาติที่เขียวขจี เป็นการฟอกปอดไปในตัวเหมาะแก่การนำครอบครัวมาท่องเที่ยวสูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติและเรียนรู้การทำเกษตรกรรมของชาวนาอีกหลากหลายมุมพร้อมทั้งสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวออกไปในนาข้าว

ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี2
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี4
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี5
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี6

นายอุฬาร ชินอักษร เจ้าของร้านเปิดเผยว่า แนวความคิดในการสร้างร้านนี้คืออยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ยังคงเหลืออยู่ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะทุ่งดงตาลที่เหลือให้ชมได้น้อยมาก ซึ่งโดยเน้นวัสดุจากธรรมชาติที่เน้นเป็นงานไม้มาทำร้านเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ

เวลาเปิด ร้านณ. ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี

  • เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.30 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด

จึงอยากให้ผู้ปกครองพาเด็กๆพาครอบครัวมาท่องเที่ยวและรับประทานอาหารถ่ายภาพนำความสุขจากการท่องเที่ยวกลับไปให้ได้มากที่สุด

ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี7
ณ ปทุม คาเฟ่ ปทุมธานี8

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ณ.ปทุม คาเฟ่ ร้านกาแฟกลางดงตาล พร้อมสะพานไม้ไผ่ทอดยาวไปในทุ่งนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook