CHANN: บ้านไม้ริมคลองบางกอกน้อยที่เวลาเดินช้าๆ

CHANN: บ้านไม้ริมคลองบางกอกน้อยที่เวลาเดินช้าๆ

CHANN: บ้านไม้ริมคลองบางกอกน้อยที่เวลาเดินช้าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครนั่งเรือผ่านมาแถว รพ.ศิริราช ก็อาจจะเห็นภาพของบ้านไม้ขนาดสองชั้นริมคลองบางกอกน้อย อีกนิดเดียวก็จะเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงข้ามของพิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน หรือ สถานีรถไฟธนบุรี (บางกอกน้อย) เดิม ซึ่งทุกวันนี้ คือ ที่พักที่มีเสน่ห์ดูโดดเด่นและก็ยังคงเข้ากับชุมชนได้อย่างกลมกลืน

image8
image9
“Simple at Ease” เป็นหัวใจสำคัญของ ชาน บางกอกน้อย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องพัก การออกแบบสวน ไปจนถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ล้วนส่งต่อความรู้สึกประทับใจเล็ก ๆ ให้รู้สึกผ่อนคลาย อิ่มใจ และสุขใจ ตลอดช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

ชานบ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญและเป็นส่วนเชื่อมต่อห้องพักและตัวอาคารทั้งหมดของที่นี่เข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยเสาและคานไม้จากตัวบ้านเดิม ดูสงบร่มรื่นเพราะแซมไปด้วยต้นไม้ใบไม้สีเขียวชอุ่ม ตัดกับสีน้ำตาลของเนื้อไม้ดูสบายตา ตรงนี้มีที่นั่งเล็ก ๆ ไว้สำหรับนั่งเล่นรับลม

image7

ห้องพักของชาน บางกอกน้อย มีทั้งหมด 22 ห้อง ให้ผู้เข้าพักได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในผนังไม้งานประณีตอย่างหรูหรา อิ่มเอมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก แถมยังมาพร้อมระเบียงเปิดรับลม มองเห็นคลองบางกอกน้อยและแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ห้องชั้นล่างเป็นประเภท Superior ทั้งหมด ส่วนชั้นบนเป็นห้องแบบ Deluxe และ Suite โดยจะแบ่งห้องตามวิวไปอีกว่าเป็น Riverside หรือ Riverfront

image4
image5
image6

บริเวณระเบียงริมคลอง จัดเป็นหนึ่งในส่วนต้อนรับที่ชวนให้ผู้เข้ามาเยือนประทับใจได้ทันทีตั้งแต่ก้าวเข้ามา อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของร้านอาหารที่ชื่อว่า “อิ่ม” ซึ่งสามารถสั่งเมนูอาหารไทยรสเด็ดมารับประทานควบคู่กับนั่งชมวิวริมน้ำได้พร้อม ๆ กัน

image2
image3
CONTACT
www.channbangkoknoi.com

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ CHANN: บ้านไม้ริมคลองบางกอกน้อยที่เวลาเดินช้าๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook