เคปฟาน สมุย ติด 1 ใน 10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2021 จาก Travel + Leisure

เคปฟาน สมุย ติด 1 ใน 10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2021 จาก Travel + Leisure

เคปฟาน สมุย ติด 1 ใน 10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2021 จาก Travel + Leisure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย รีสอร์ทหรู 5 ดาว บนเกาะส่วนตัวในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้รับการยกย่องให้เป็น "1 ใน 10 โรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" ประจำปี 2021 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Travel+Leisure ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้ทำการสำรวจผู้อ่านเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่ครองใจผู้อ่านในแต่ละปี โดยให้ผู้อ่านเป็นผู้ให้คะแนนและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ในหัวข้อที่ครอบคลุมทั้ง โรงแรม รีสอร์ท เมือง เกาะ การล่องเรือ สปา สายการบิน และอื่น ๆ

 841975
914815

มร.ทิโม่ เคว้นซ์ลี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ นั่นแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าที่มอบให้โรงแรมของเรา ซึ่งไม่อาจเกิดขึ้นได้เลยหากปราศจากความพยายามและการทุ่มเทแรงกายแรงใจของพนักงานโรงแรมฯ ทุกท่าน เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว และตั้งตารอคอยที่จะต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกสู่เคปฟาน เกาะสมุย อีกครั้ง"

 221560
407942

โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (Small Luxury Hotels of the World) ตั้งอยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวใกล้หาดเชิงมนติดกับเกาะสมุย ประกอบด้วยห้องพักหรูสไตล์พูลวิลล่า จำนวน 22 หลัง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อิ่มอร่อยกับห้องอาหาร "ล่องใต้" (Long Dtai) อาหารใต้รสจัดจ้านต้นตำรับ โดยเชฟเดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) และ ห้องอาหาร "หิว" (Hue) พร้อมเพลิดเพลิดผ่อนคลายไปกับ "เคปสปา" สปามาตรฐานระดับสากล และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เต็มที่กับทุกกิจกรรมระดับเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ มูนไลท์ซีนีม่า (Moonlight Cinema) การฉายหนังด้วยจอภาพยนตร์ริมชายหาด ดินเนอร์ส่วนตัวสุดโรแมนติก ริมทะเล ฟรุต ซอมเมอลิเยร์ (Fruit Sommelier) การพายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด การดำน้ำ คลาสเรียนโยคะ คลาสเรียนมวยไทย คลาสเรียนการทำอาหารไทย นอกจากนี้ยังรองรับการจัดงานวิวาห์ หรือ งานเลี้ยงปาร์ตี้ส่วนตัว

 640366

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย โทร. 077 602 301-2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.capefahnhotel.com/offers/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคปฟาน สมุย ติด 1 ใน 10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2021 จาก Travel + Leisure

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook