สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม บนเรือยอร์ชหรู โซเนวา อิน อควา

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม บนเรือยอร์ชหรู โซเนวา อิน อควา

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม บนเรือยอร์ชหรู โซเนวา อิน อควา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเนวา อิน อควา เรือยอร์ชหรูของโซเนวาในมัลดีฟส์ ยกระดับการล่องเรือแบบเหมาลำในมหาสมุทรไปอีกขั้น มอบความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของโซเนวาผสมผสานกับการบริการเหนือระดับยามคุณล่องเรือบนท้องทะเลอันงดงาม โดยประสบการณ์ที่หาได้ยากนี้เป็นส่วนสำคัญของปรัชญา "สโลว์ไลฟ์" ของโซเนวา และโซเนวา อิน อควา ยังคงคัดสรรกิจกรรมใหม่ที่น่าสนใจ และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นใต้น้ำหรือบนเกลียวคลื่น  

534_sonevainaqua-exterior

คุณจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ ใกล้ชิดกับเหล่าโลมาขี้เล่นด้วย ดอลฟิน สเลด  (Dolphin Sled) ที่จะทำให้คุณได้โลดแล่นชมฝูงปลาโลมาใต้น้ำ, สน๊อกกลิ้งใต้แสงจันทร์เพื่อชมสัตว์ทะเลกลางคืน, ว่ายน้ำกับกระเบนราหู, พายเรือคายัคที่หาดส่วนตัว และดูดาวบนดาดฟ้ากับนักดาราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ หรือเพิ่มอะดรีนาลีนให้ร่างกายด้วยกิจกรรมน่าตื่นเต้น อาทิ โหนสวิงจากเสาเรือ หรือกีฬาทางน้ำแบบใช้เรือลากอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง เวคสเก็ต, สกีน้ำ หรือนั่งอยู่ในห่วงยาง (Tubing) นอกจากนั้นยังสามารถผ่อนคลายไปกับการปิกนิกบนเกาะส่วนตัว, การตกปลาแบบยั่งยืน หรือการนั่งบนตาข่ายเรือชมโลมา

595_sonevainaqua-pilotw
597_sonevainaqua-sunset

คุณสามารถล่องเรือได้จากทั้งโซเนวา ฟูชิ ในบา อะทอล เขตสงวนชีวมณฑล (Biosphere Reserve) โดย UNESCO และโซเนวา จานี่ ในนูนุ อะทอล ที่เงียบสงบและห่างไกล โซเนวา อิน อควา พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและอิสระแบบเหนือระดับ ด้วยเรือยอร์ชขนาด 23 เมตร ที่ถูกออกแบบและสร้างขึ้นมาเพื่อโซเนวา เปิดตัวและออกเดินทางครั้งแรกในปี พ.ศ. 2560 ด้วยห้องนอนที่กว้างขวางเป็นพิเศษ 2 ห้องนอน สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ถึง 4 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน ทุกรายละเอียดของเรือยอทช์ลำนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกหรูหราด้วยพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่พร้อมเตียงเดย์เบดที่แสนสบาย, อ่างจากุชชี่กลางแจ้ง รวมถึงอ่างสปาพื้นกระจกในห้องนอนหลัก

537_sonevainaqua-interior

นอกจากกัปตันและช่างเครื่องที่มากประสบการณ์แล้ว ยังรวมถึงพนักงานประจำเรือ ได้แก่ แบร์ฟุตบัทเลอร์ (Barefoot Butler), เชฟส่วนตัว และเวลเนสเทอราปิส เพื่อคอยบริการทุกความต้องการของคุณ ตั้งแต่บาร์บีคิวริมชายหาดด้วยวัตถุดิบที่จับได้ในแต่ละวัน ไปจนถึงดินเนอร์บนดาดฟ้าสุดโรแมนติก โดยเชฟผู้มากความสามารถจะรังสรรค์เมนูเฉพาะสำหรับทุกคน ทั้งมื้อเช้า, มื้อกลางวัน และมื้อเย็น หรือของรับประทานเล่นระหว่างมื้ออีกด้วย นอกจากนั้นนักเทอราปิสยังเป็นผู้เชี่ยวชาญการเล่นโยคะและการทำสมาธิ ซึ่งมีตัวเลือกของการนวดผ่อนคลายและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อาทิ เล่นโยคะตอนเช้าหรือการทำสมาธิใต้แสงดาว รวมทั้งสามารถเลือกกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ครูสอนดำน้ำ, ครูสอนเซิร์ฟ, นักดาราศาสตร์ หรือนักเล่าเรื่องราวผ่านสื่อดิจิตอล ที่สามารถมาร่วมทริปได้ตามที่คุณประสงค์

1794_sonevainaqua-watersp
487_sonevainaqua-exterior

ทุกโปรแกรมการล่องเรือของโซเนวา อิน อควา ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเลือกโปรแกรมการล่องเรือแบบครึ่งวันหรือเต็มวัน ไปจนถึงการผจญภัยแบบค้างคืนบนเรือ 5 วัน นอกจากนั้นยังมีแพ็กเกจจุดหมายปลายททางที่หลากหลาย พร้อมการเข้าพักที่โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี่ ที่จะทำให้ผู้เข้าพักดื่มด่ำกับประสบการณ์อันหรูหราในมัลดีฟส์ของโซเนวา การล่องเรือแต่ละครั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ อาทิ การสำรวจเกาะและอะทอลที่ห่างไกล, การสำรวจจุดเล่นเซิร์ฟหรือจุดดำน้ำ  หรือผ่อนคลายไปกับการนวดบนดาดฟ้าใต้แสงดาว โปรแกรมการล่องเรือยอทช์ประกอบด้วยการสำรวจสถานที่น่าทึ่งที่สุดของมัลดีฟส์ ได้แก่ แนวปะการัง โรส การ์เด้น, สำรวจซากเรือคอร์บินที่ โกอิดดู อะทอล และชมระบบนิเวศอันบริสุทธิ์ของหมู่เกาะบา อะทอล ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางชีวภาพทางทะเล 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม บนเรือยอร์ชหรู โซเนวา อิน อควา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook