มัดรวม 8 ที่พักใกล้กรุง สุดฟินราคาเบาๆ แพคกระเป๋าแล้วไปได้เลย

มัดรวม 8 ที่พักใกล้กรุง สุดฟินราคาเบาๆ แพคกระเป๋าแล้วไปได้เลย

มัดรวม 8 ที่พักใกล้กรุง สุดฟินราคาเบาๆ แพคกระเป๋าแล้วไปได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังรัฐบาลประกาศคลายล็อกดาวน์ อนุญาติให้เดินทางข้ามจังหวัดได้ เชื่อว่าหลายคนคงเตรียมแพ็คกระเป๋า ขอวางมือจากงานที่รักไปพักสมอง คลายเครียด ชาร์จพลังให้ชีวิต หลังจากต้องเวิร์คฟอร์มโฮมที่บ้านกันมานาน “มาคาเลียส” (Makalius) สตาร์ทอัพธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ขอมัดรวม 8 ที่พักใกล้กรุงสุดฟินราคาเบาๆ เหมาะจะไปเที่ยวแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือยกแก๊ง ก็ฟินแน่นอน

Hotel Kuretakeso

1kuretakeso_1
1kuretakeso_2

โรงแรมสุดเก๋สไตล์ญี่ปุ่น ณ เมืองชลบุรี “คุเรทาเกะ” ที่มีสาขาให้บริการกว่า 65 สาขาทั่วเอเชีย ด้วยกลิ่นอายการตกแต่ง รวมถึงอาหารและบริการ บอกได้คำเดียวว่านี่คือญี่ปุ่นแท้ ส่วนในเรื่องของห้องพักไม่ต้องพูดถึง มีให้เลือกทั้งหมด 5 สไตล์ ไม่ซ้ำแบบกัน และเพิ่มความเป็นเจแปนนิสสไตล์ด้วยชุดยูกาตะที่มีพร้อมให้บริการ ส่วนใครที่ตึงเครียดอยากพักผ่อน ที่นี่ก็มีออนเซนให้ลงไปแช่ผ่อนคลายร่างกาย รวมถึงยังมีห้องอาหาร Kuretake Japanese Restaurant พร้อมเสิร์ฟเมนูแบบเรียลเจแปน ซึ่งเมนูที่ห้ามพลาดคือ เกี๊ยวซ่า รับรองว่าเด็ดมาก

Golden Tulip Beach Resort

2goldentulip_1
2goldentulip_2

ตั้งอยู่ติดหาดวงศ์อำมาตย์ เมืองพัทยา จะมากับแก๊งเพื่อนสาว สลัดลุคชุดออฟฟิศมาใส่ชุดบิกินี่ เดินถ่ายรูปริมหาดแบบไม่ต้องแคร์สายตาใคร หรือจะมากับคู่รักก็สุดแสนที่โรแมนติก ในบรรยากาศแบบส่วนตัว นั่งมองท้องฟ้าเท้าแช่น้ำทะเล ก็หายเครียดได้เป็นปลิดทิ้ง สำหรับห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือก 5 แบบ 5 สไตล์ ตกแต่งในแนว Modern Cotemporary สีขาวดูสบายตา แต่แอบซ่อนความทันสมัยได้อย่างลงตัว

Z through by The Zign 

3zthroung_1
3zthroung_2

วิลล่าบนสายน้ำ เมืองพัทยา ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากที่พักแบบ Overwater ที่ประเทศมัลดีฟส์ เมืองตากอากาศสุดหรู  ที่เราจะได้มองเห็นน้ำสีฟ้าผ่านพื้นกระจกในห้องนอนของตัวเอง โดยที่นี่จะมีวิลล่าทั้งหมด 2 แบบ คือ Deluxe Pool View และ Deluxe Pool Access ที่ถือเป็นไฮไลท์เพราะสามารถเปิดประตูแล้วเดินลงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไม่ต่างจากทะเลได้ทันที และที่สำคัญห้องพักทุกห้องมีขนาดใหญ่เว่อร์ถึง 65 ตารางเมตร

ISAAN ISAN BOUTIQUE RESORT KHAOYAI BY ANDACURA

4isaan_1
4isaan_2

บูทีครีสอร์ต สุดชิคที่เขาใหญ่ ที่มีสไตล์การตกแต่งเฉพาะตัวในแบบ อีสาน เน้นใช้วัสดุท้องถิ่นอย่างไม้ไผ่ กระติ๊บข้าวเหนียว ผ้าขาวม้า มาสร้างสรรค์เป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนสัมผัสได้ถึงมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมอีสานอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผ่อนคลายความเครียด อย่างการชมหนังกลางแปลง หรือจะมาลิ้มรสอาหารอีสานของแท้ ที่นี่ก็มีให้บริการ

Veravian

5veravian_1
5veravian_2

เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เขาใหญ่ ที่เหมาะแก่การหยุดเวลาแห่งความวุ่นวาย และมาเติมเต็มความสุข กับบรรยากาศที่พักที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้​ เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนกลับแก๊งเพื่อน หรือมากับครอบครัว      คุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่า ก็ตอบโจทย์ เพราะสถานที่แห่งนี้มีห้องพักให้เลือกใช้บริการหลากหลายขนาด ตั้งแต่ The Village สำหรับ 2 ท่าน ไปจนถึงห้องใหญ่สุด A Day Pool House พักได้ถึง 8 ท่าน มี  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 10x8 เมตร มีที่จอดรถส่วนตัว

The Verona at Tub Lan Boutique Hotel & Resort

6theverona_1
6theverona_2

ที่พักลับริมเขาสุดอลังการ ที่หลายคนบอกเหมือนยกเมือง Verona จากประเทศอิตาลี มาไว้ที่ปราจีนบุรี เพราะนอกจากที่พักจะโอบล้อมไปด้วยภูเขาแล้ว ยังมีทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วงขนาดใหญ่มาเอาใจสาวๆ ให้ได้มาแชะแอนด์แชร์กันทั้งวัน และที่สำคัญคือมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ล่องเรือกอนโดล่า ชมพระอาทิตย์ตกดิน โหนสลิง ปีนผา ขี่รถ ATV เป็นต้น

The Antique Riverside

7theantique_1
7theantique_2

ที่พักสไตล์วินเทจกลางธรรมชาติริมแม่น้ำแม่กลอง จุดเด่นของที่นี่คือ ความเป็นวินเทจของสถานที่และห้องพัก ที่มีให้เลือกว่า 14 แบบ เน้นการตกแต่งในธีม ไทย จีนและมอญ ซึ่งเป็นสามอารยธรรมเก่าแก่แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง และอีกความอาร์ทของที่นี่คือ การได้แต่งกายเป็นชาวมอญมาถ่ายรูปริมแม่น้ำแม่กลอง พร้อมนั่งจิบชายามบ่าย ที่มีให้บริการแบบไม่ซ้ำใคร โดยจัดมาเป็นชุดชาขันโตกพร้อมขนมไทยโบราณอย่าง แตงโมปลาแห้ง หรือใครต้องการขนมฝรั่งก็มีให้บริการ อย่าง วาฟเฟิลนมสด  

SHAN Villa Sukhumvit

8shan_1
8shan_2

ปิดท้ายเอาใจคนไม่อยากห่างบ้าน แค่ขับรถมาถนนสุขุมวิทก็จะได้เจอวิลล่าสุดส่วนตัว หลบหนีจากความวุ่นวายของเมืองหลวง การออกแบบเน้นความเรียบ โมเดิร์น และให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ไปจนถึง ห้องขนาดใหญ่แบบ Plunge Pool villas แบบ 4 ห้องนอน พักได้ถึง 10 ท่าน  มีครัวส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเหมาะกับการจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือถ้าใครมากับคนรัก ต้องไม่พลาดไปดินเนอร์หรูที่ห้องอาหาร Mekha ชั้นดาดฟ้า ที่ออกแบบเป็นโดม นั่งรับประทานอาหารไป ชมวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ฟินสุดๆ

สำหรับใครที่มองหาที่พักช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก็ลองนำที่พักที่มาคาเลียส (Makalius) แนะนำนี้ไปใช้ได้ ที่สำคัญถ้าจองกับมาคาเลียส ได้แพ็คเกจสุดคุ้มราคาถูกใจแล้วแน่นอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 821 5215 หรือ Line @makalius เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.makalius.co.th/ หรือ Facebook :: MakaliusTH

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มัดรวม 8 ที่พักใกล้กรุง สุดฟินราคาเบาๆ แพคกระเป๋าแล้วไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook