โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ออกโปรโมชั่น จอง 1 คืน ฟรี 1 คืน

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ออกโปรโมชั่น จอง 1 คืน ฟรี 1 คืน

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ออกโปรโมชั่น จอง 1 คืน ฟรี 1 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) ออกโปรโมชั่นฉลองเปิดโรงแรมพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2564 

ห้องพักโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ แบบ มีเลีย 2 คืนราคาสุทธิ 4,999 บาท  ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน อภินันทนาการเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบสเปน (Tapas)  1 ครั้งต่อการเข้าพัก บริการรถรับส่งจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างที่เข้าพัก พิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 4 คืนเป็นต้นไปจะได้รับอภินันทนาการอัพเกรดห้องพักเป็นห้องพักแบบที่สูงขึ้น

01_meliachiangmai_lobby

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 6 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด และวัดสำคัญต่างๆ ห้องพักทั้ง 260 ห้อง ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเชียงใหม่ ผสมผสานไปกับกลิ่นอายร่วมสมัย โรงแรมตั้งอยู่บนอาคารสูง 22 ชั้น ที่เชื่อมต่อกับอาคาร 7 ชั้นด้านหน้าโรงแรม มีส่วนบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับทุกท่าน ได้แก่เรือนแก้ว โถงต้อนรับที่ตั้งอยู่ติดกับห้องอาหาร ล้านนา คิทเชน ซึ่งเป็นห้องอาหารนานาชาติที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องอาหาร ไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารบนชั้น 21 ให้บริการอาหารไทยภาคเหนือแนวร่วมสมัย

ส่วน ไหม เดอะ สกาย บาร์ เป็นบาร์เครื่องดื่มบนชั้นดาดฟ้าที่มีที่นั่ง 2 ฝั่งถูกเชื่อมกันไว้ด้วยสะพานกระจก ถือว่าเป็นบาร์บนยอดตึกที่สูงที่สุดในเมืองเชียงใหม่ ห้องรับรองพิเศษ (The Level Executive Lounge) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 21 ยี่ สปา (YHI Spa) สปาที่เป็นเอกลักษณ์ของเครือ มีเลีย มีห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวทั้งหมด 7 ห้อง ห้องออกกำลังกายที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์อย่างครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องบอลรูม และห้องประชุมย่อยสำหรับจัดการประชุม สัมมนาทางธุรกิจ หรือเพื่อการพักผ่อนอีก 4 ห้อง

meliachiangmai_meliaroom

สำรองห้องพัก โปรโมชั่นฉลองเปิด โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อเข้าพักและออกเดินทางค้นหาเสน่ห์ของเมืองเก่าอย่างเชียงใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ติดต่อแผนกสำรองห้องพัก อีเมล์ reservation.chiangmai@melia.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook