เปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล 500 บาท ได้อะไรบ้าง คุ้มแค่ไหน มาดูกัน

เปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล 500 บาท ได้อะไรบ้าง คุ้มแค่ไหน มาดูกัน

เปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล 500 บาท ได้อะไรบ้าง คุ้มแค่ไหน มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่เราทุกคนจำเป็นต้องอยู่บ้านเป็นเวลานานนั้นเชื่อเลยว่าหลายๆ คนจะต้องมีความอยากกินของอร่อยๆ เหมือนปกติกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอาหารทะเลที่เป็นของโปรดของหลายๆ คน วันนี้ Sanook Travel จะพาคุณไปรีวิวไอเทมยอดฮิตของยุคนี้ ที่สนองนี๊ดความต้องซีฟู้ดของคุณได้อย่างแน่นอน กับกล่องสุ่มอาหารทะเล ที่ถือว่าเป็นมิติใหม่ของวงการอาหารเลยก็ว่าได้

กล่องสุ่มอาหารทะเล นั้นมีจัดขายบริการกันอยู่หลายร้านเลยในโลกโซเชียล โดยแต่ละร้านก็จะมีวัตถุดิบแตกต่างกันออกไป รวมถึงราคาของกล่องสุ่มอาหารทะเลที่ขึ้นอยู่กับความพรีเมียมของวัตถุดิบที่คุณจะได้ ความตื่นเต้นมันอยู่ที่คุณจะไม่รู้เลยว่าจะได้ทานอะไรเนี่ยแหละ

อย่างในวันนี้เราได้ลองสั่งกล่องสุ่มอาหารทะเลราคา 500 บาท จาก ร้านหมึกสดต๋อง&หนิง ปากน้ำ ร้านอาหารทะเลใกล้ๆ บ้านมาลองกัน และจะรีวิวให้ทุกคนได้เห็นว่ากล่องสุ่มราคา 500 บาทนี้จะคุ้มค่าเพียงใด

กล่องสุ่มอาหารทะเล

ทางร้านกล่องสุ่มอาหารทะเล มีบริการส่งให้ถึงบ้านทุกภาพโดยคิดค่าส่งดังนี้ 

  • กทม. ภาคกลาง และภาคตะวันออก ค่าส่ง 100 บาท ค่าโฟม 50 บาท
  • ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ค่าส่ง 170 บาท ค่าโฟม 50 บาท

กล่องโฟมขนาดใหญ่แพ็คมาอย่างดีส่งถึงบ้านแบบสะดวกมากๆ เมื่อของมาส่งถึงบ้านแล้วก็เตรียมตัว Unbox แล้วลุ้นไปพร้อมกันได้เลย

กล่องสุ่มอาหารทะเล1

ความรู้สึกแรกที่เปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล ออกมาต้องบอกเลยว่าประทับใจ! ของทะเลล้นเต็มกล่องแบบจุกๆ โดยในกล่องที่เราสั่งมานั้น จะมีทั้ง กุ้งแม่น้ำ ปูม้า เนื้อปูม้าแบบแกะพร้อมทาน หอยเชลล์ กั้ง และหมึก ในปริมาณที่คุ้มค่าสะใจทานกันได้ 3-4 คนเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ด้วย สะดวกพร้อมทาน

กล่องสุ่มอาหารทะเล2

เมื่อเปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล เตรียมพร้อมวัตถุดิบกันแล้ว ก็ได้เวลาตั้งเตา ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับครอบครัวที่สามารถทำกินกันเองได้ที่บ้าน เราคิดว่าเหมาะมากๆ สำหรับช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้านกันแบบนี้ ได้มีกิจกรรมทำกับครอบครัวพร้อมกับทานของอร่อยๆ ไปพร้อมกัน

กล่องสุ่มอาหารทะเล3
กล่องสุ่มอาหารทะเล4

มาพูดถึงความสดของวัตถุดิบกันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเพราะวัตถุดิบสดมาก แม้แต่เนื้อปูแกะก็ยังคงหวานฉ่ำอยู่ กุ้งที่ได้มาเกือบกิโลกินกันจนเปรมเลย หมึกที่ทางร้านให้มาก็เป็นหมึกสายที่เรารู้สึกว่าอร่อยและมีเทคเจอร์กว่าหมึกธรรมดา ส่วนปูม้าตัวใหญ่ได้มาถึง 4 ตัว แบ่งกันกินคนละตัวสบายๆ 

โดยรวมแล้วกล่องนี้ราคา 500 บาทคือคุ้มสุด! ปกติอยากจะทานอาหารทะเลต้องไปร้านบุฟเฟต์ เสียกันคนละเกือบ 500 แล้ว แต่นี่กล่องละ 500 ได้กินอาหารทะเลสดๆ คุณภาพดีกันแบบอิ่มอร่อย สมมติจะกินกับเพื่อนหารกันคนละไม่กี่ร้อยเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นบริการใหม่สำหรับวงการอาหารที่น่าสนใจและอยากให้ทุกคนได้ลอง

กล่องสุ่มอาหารทะเล5

ใครสนใจสั่งสามารถสั่งกล่องสุ่มอาหารทะเลได้ที่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดกล่องสุ่มอาหารทะเล 500 บาท ได้อะไรบ้าง คุ้มแค่ไหน มาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook