Meet Fresh ขนมไต้หวันร้านนี้ทำไมถึงเป็นที่ถูกใจคนทั้งโลก

Meet Fresh ขนมไต้หวันร้านนี้ทำไมถึงเป็นที่ถูกใจคนทั้งโลก

Meet Fresh ขนมไต้หวันร้านนี้ทำไมถึงเป็นที่ถูกใจคนทั้งโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Meet Fresh เป็นขนมไต้หวันสูตรพื้นบ้านที่โด่งดังไปแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง แคนาดา นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ และล่าสุดก็บ้านเรานี่เอง

nik8749

การันตีเรื่องความอร่อยแถมดีต่อสุขภาพ เพราะเปิดมาแล้วกว่า 800 สาขาทั่วโลก Meet Fresh เรียกว่าเป็นขนมและของฝากสุดฮิตของไต้หวันเลยทีเดียว ถ้าใครไปเที่ยวแล้วไม่ได้ลองล่ะก็ เท่ากับว่าไปไม่ถึงไต้หวันนะจ๊ะ

nik8796

แล้วทำไมคนถึงชอบและฮอตฮิตกันมากขนาดนี้น่ะหรอ ก็เพราะว่าเป็นขนมไต้หวันสูตรพื้นบ้านของลุงกับป้าจากเมืองไทจง ถิ่นเลื่องชื่อขนมหวานไต้หวัน ทำสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ว่าจะเป็น ทาโร่บอลหนุบหนับ เฉาก๊วยนุ่มละมุน เต้าฮวยรสออริจินัล และขนมหวานอื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพอีกว่า 50 เมนู นอกจากจะอร่อยและมีรสสัมผัสที่โดดเด่นแล้ว วัตถุดิบแต่ละตัวก็ไม่ธรรมดา แถมผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถันแบบสุดๆ

Q Mochi & Egg Pudding combo

nik8805

Q Mochi ที่สร้างสรรค์จากแป้งข้าวเหนียว ด้วยสูตรลับเฉพาะจนได้มาซึ่งโมจิรสเลิศเหนียวนุ่มหอมนวล บวกกับพุดดิ้งหอมคาราเมลและไข่มุกนุ่มลิ้น

nik8825

Q Mochi Shaved Ice น้ำแข็งไสไต้หวัน สดชื่น เครื่องอัดแน่นด้วยทอปปิ้งทั้ง Q Mochi บัวลอยมันหวานไส้เผือก Winter Melon Jelly มินิทาโร่บอล ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีม และซอสนมเข้มข้น

nik8770

Winter Melon Tea ชาฟักเขียวหอมๆ ดื่มแล้วสดชื่น น้ำแข็งสะอาดปลอดภัย เพราะทางร้านมีเครื่องทำน้ำแข็งที่ผลิตเองทุกสาขา โดยแต่ละกรรมวิธีการผลิตในทุกๆ ขั้นตอนไม่มีการสัมผัสอาหารโดยตรง

nik8776

Milk Tea with Egg Pudding ชานมพุดดิ้ง ชาหอมๆ กับพุดดิ้งดึ๋งดั๋งมาพร้อมกลิ่นหอมคาราเมล

สั่งไปลองฟินกันที่บ้านได้แล้วทุกสาขา ทั้ง Lineman, Grab, Gojek, Food Panda, Robinhood
>>> สาขา EmQuartier ตึก B ชั้น B  
>>> สาขา ถนนจันทน์  ปากซอยจันทน์ 26  
>>> สาขา Fashion Island  
>>> สาขา Central World ชั้น 7  
>>> สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้นG

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Meet Fresh ขนมไต้หวันร้านนี้ทำไมถึงเป็นที่ถูกใจคนทั้งโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook