ดุสิตธานี เดินหน้า เปิดโรงแรมใหม่แห่งใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” 16 กรกฎาคมนี้

ดุสิตธานี เดินหน้า เปิดโรงแรมใหม่แห่งใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” 16 กรกฎาคมนี้

ดุสิตธานี เดินหน้า เปิดโรงแรมใหม่แห่งใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” 16 กรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง หลังเข้ารับบริหารโรงแรม “ดุสิตดีทู หัวหิน” ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สามในหัวหิน พร้อมเปิดให้บริการ 16 กรกฎาคมนี้ ชูจุดเด่นท่องเที่ยวที่วิถีใหม่ เน้นคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรีย รวมถึงยังเปิด เพ็ทโซน เอาใจนักเดินทางที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนด้วย  มั่นใจหัวหินยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม พร้อมเสนอแพคเกจ “The Journey has Begun” ในราคาเริ่มต้นคืนละ 2,499 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

353573

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานี พร้อมเปิดให้บริการโรงแรม “ดุสิตดีทู หัวหิน” ในวันที่ 16 กรฎาคมนี้ โดยนับเป็นโรงแรมในเครือดุสิตแห่งที่สามในหัวหิน นอกเหนือจากโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี และ สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์ ที่กลุ่มดุสิตธานีเข้าไปรับบริหารให้เมื่อเร็วๆ นี้ “เราเชื่อว่า หัวหินยังเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในใจนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเสมอ เพราะสามารถเดินทางโดยรถยนต์ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และหัวหินเป็นเมืองที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โรงแรมดุสิตดีทู หัวหิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน สามารถเดินไปที่ชายหาดได้ภายใน 7 นาที อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองหัวหินหลายแห่ง เช่น ตลาดซิคาด้า และห้างบลูพอร์ตหัวหินรีสอร์ท มอลล์ โดยเราตั้งใจให้โรงแรมแห่งนี้ เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ที่ต้องการพักผ่อนอย่างไร้กังวล ด้วยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเทคโนโลยี Nanoe™ X ที่ช่วยกำจัดกลิ่นและยับยั้งแบคทีเรียในอากาศเสริมเข้าไปในห้องพักทุกห้อง เพื่อความสะอาดและปลอดภัย  และเปิดโซนห้องพักสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาด้วย” นางศุภจีกล่าว

984388

สำหรับห้องพักของ “ดุสิตดีทู หัวหิน” ถูกออกแบบและตกแต่งแบบร่วมสมัย ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีทรวม 152 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 30 ถึง 92 ตารางเมตร ห้องพักทุกห้องมีกระจกเปิดรับแสงธรรมชาติที่มีความสูงตั้งแต่เพดานจรดพื้น ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย โรงแรมนำเสนอสิ่งอำนวยครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สมาร์ททีวี 4K UHD ขนาด 55 นิ้วที่ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าและสระสำหรับเด็ก สวนขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุม “ดอกจอก” ที่รองรับได้มากถึง 76 คน นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับบริการเสริมจากโปรแกรม 'ดุสิตแคร์' ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าพัก ซึ่งประกอบไปด้วยมาตรฐานใหม่ในการบริการ เช่น เช็คอินตามเวลาที่ลูกค้าสะดวก เลือกรับประทานอาหารเช้าได้ทุกเวลา และชำระเงินผ่านมือถือ เป็นต้น

554006
886462

ขณะที่อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมที่เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ “เดอะแบรี่ คลับ” ซึ่งเป็นโซนสำหรับเด็ก นำเสนอกิจกรรมให้ครอบครัวได้ร่วมสนุกตลอดการเข้าพัก อาทิ กระบะทราย บ้านต้นไม้ การเพ้นท์กระเป๋า ปลูกต้นไม้ เรียนทำอาหาร และเกมส์ล่าขุมทรัพย์ที่มีสัญลักษณ์ 'แบร์รี่' มาสคอตลูกครึ่งหมีและเนื้อทรายคอยสร้างความเพลินเพลิน และให้ความรู้เด็กๆ เกี่ยวกับสัตว์ที่กำลังจะสูญพันธุ์ โดยลูกค้ารุ่นเยาว์จะได้รับแผนที่หมีน้อยเพื่อทำกิจกรรมสะสมแสตมป์และลุ้นรับไอศกรีม

ในด้านของบริการอาหาร ทางโรงแรมมีห้องอาหาร “คาเฟ่ซอย” ที่จะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนออาหารใต้แบบดั้งเดิม เช่น อาหารจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภูเก็ต สงขลา และกระบี่ นอกจากนี้ ยังมี “ส้มบาร์” บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปาร์ตี้ฮอลลีวูด ที่ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับวิวทะเลแบบพาโนรามาขณะจิบค็อกเทล รวมถึง “ดุสิตกูร์เมต์” ร้านเบเกอรี่และคอฟฟี่ช็อปอันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิต ที่นำเสนออาหารไทยและอาหารนานาชาติจานโปรดที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม

985489

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดโรงแรม ดุสิตดีทู หัวหิน กลุ่มดุสิตธานีนำเสนอแพคเกจ “The Journey has Begun” ในราคาเริ่มต้นคืนละ 2,499 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเตียงเสริมสำหรับลูกค้าที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม โดยลูกค้าที่เข้าพักต่อเนื่อง 2 คืน จะได้รับเซ็ทอาหารใต้สูตรต้นตำรับมื้อเย็นสำหรับ 2 ท่านด้วย แพคเกจนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2564

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ https://www.dusit.com/dusitd2-huahin/th/specialoffers/the-journey-has-begun/

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดุสิตธานี เดินหน้า เปิดโรงแรมใหม่แห่งใหม่ “ดุสิตดีทู หัวหิน” 16 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook