สวนยายดาเจ๊บุญชื่น เปิดขายทุเรียนออนไลน์ ยอดส่งแต่ละวันกว่า 200 โล!

สวนยายดาเจ๊บุญชื่น เปิดขายทุเรียนออนไลน์ ยอดส่งแต่ละวันกว่า 200 โล!

สวนยายดาเจ๊บุญชื่น เปิดขายทุเรียนออนไลน์ ยอดส่งแต่ละวันกว่า 200 โล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สวนยายดาเจ๊บุญชื่น ตำบลตะพง อำเภอเมือง ระยอง เป็นอีกสวนหนึ่ง ที่ไม่ได้เปิดสวนให้คอทุเรียนและผู้ชื่นชอบรับประทานผลไม้บรรยากาศในสวน เข้ารับประทานบุฟเฟ่ต์ได้เหมือนเช่นเคย เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แต่ทางสวนก็ไม่หยุดที่จะเอาใจลูกค้าด้วยการเปิดขายออนไลน์ จากชื่อเสียง และคุณภาพที่สั่งสมมานาน ทำให้ผลไม้ของที่สวนไม่ว่าจะเป็นเงาะ มังคุด สละสุมาลี และทุเรียน ต่างเป็นที่ยอมรับ ลูกค้าประจำ ต้องได้กินทุกปี เมื่อสวนไม่ได้เปิดบุฟเฟ่ผลไม้เหมือนเช่นเคย ก็ต้องเปิดขายทางออนไลน์เพื่อเอาใจขาประจำ ทำให้ยอดแต่ละวันมีลูกค้าจากทั่วประเทศสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก บางวันต้องแพ็กกล่อง รวมกว่า 200กิโลกรัม ไปรษณีย์ต้องนำรถมารับบริการถึงในสวน 

s__11927927

นางบุญชื่น โพธ์แก้ว เจ้าของสวนบอกว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ทำให้ชาวสวนท่องเที่ยวเชิงเกษตรหลายสวนต้องงดการเปิดสวนบุฟเฟ่ต์ ก็หันมาระบายผลผลิตที่มี ส่งให้กับล้งที่รับซื้อส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็กระจายขายให้ผู้บริโภค แต่สำหรับที่สวนนั้นมีลูกค้าประจำอยู่ทั่วประเทศได้เปิดขายออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานผลไม้จากสวนเหมือนเดิมแม้ว่าจะไม่ได้มานั่งในสวนแต่ก็ได้รับประทานผลไม้ที่มีคุณภาพได้  ซึ่งการขายนั้นให้ลูกค้าทักมาในเพจ”สวนยายดา-เจ๊บุญชื่น”  ทางสวนจะถ่ายภาพลูกทุเรียนให้ลูกค้าได้เลือก เมื่อตกลงว่าจะรับลูกไหนก็ชั่งและโอนเงินจ่ายตามน้ำหนักจริง แต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาสั่งกันเป็นจำนวนมาก เพราะเราขายทุเรียนที่เพิ่งตัดใหม่ๆลูกค้าเลือกได้จากรูปที่เป็นของจริง และนอกจากทุเรียนยังมีผลไม้อื่นๆเช่นเงาะ มังคุด ลองกองและสละสุมาลี ที่ทางสวนปลูกเองลูกค้าก็จะสั่งมาเช่นกัน ทำให้จำนวนของผลไม้ที่จะส่งนั้นมีมากทุกวัน ทางไปรษณีย์ก็นำรถเข้ามาบริการรับ ชั่งและออกใบเสร็จออนไลน์ให้ถึงในสวน เราไม่ต้องขนไปส่งที่ไปรษณีย์ สะดวกสบาย ไม่เหน็ดเหนื่อย 

22222
s__11927929

สิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบผลไม้จากสวน ยายดา-เจ๊บุญชื่น นั้น นอกจากความสดใหม่เด็ดจากต้นจริงๆแล้ว ยังมีการแนะนำให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ ในสิ่งจำเป็นของการเลือกซื้อและการรับประทานที่อาจไม่รู้เมื่อต้องซื้อทุเรียนออนไลน์ เช่นการเลือกทุเรียน ทางสวนจะแนะนำให้ดูลักษณะของทุเรียนก่อนซื้อด้วยว่า ต้องเลือกดูลักษณะของพูที่โตใหญ่จะได้เนื้อทุเรียนแน่นหนาเม็ดลีบ หากไม่มีความนูนออกมาข้างในก็จะไม่มีเนื้อมีแต่เปลือก และเมื่อได้รับทุเรียนจากไปรษณีย์แล้วห้ามผ่าทุเรียนหากยังไม่ได้เจาะเช็คความสุกของเนื้อทุเรียน เพราะส่วนใหญ่จะใจร้อนชอบผ่าทุเรียนก่อนเวลา จึงแนะนำให้เจาะเป็นสามเหลี่ยมตรวจสอบดูความสุกก่อนผ่ารับประทาน 

s__11927928

ทุเรียนที่สวนจะตัดขายเมื่ออายุครบ ทุกลูกจึงแก่เต็มที่ พันธ์ชะนี นกกระจิบ หลงลับแล ขายหมดไปแล้ว จึงเหลือพันธ์หมอนทองที่มีอายุ ครบ120วัน ในช่วงนี้ ซึ่งอีกไม่เกิน 2สัปดาห์ก็จะหมดแล้ว ทุเรียนหมอนทองออนไลน์ขายกิโลกรัมละ 180บาท  หลังจากนี้ ลูกค้าสามารถสั่งผลไม้อื่นๆเช่นเงาะ มังคุด ลองกอง ไปรับประทานได้ตามฤดูกาล แต่ที่มีขายตลอดทั้งปี คือสละสุมาลีขายดีไม่แพ้ทุเรียน  ใส่กล่องสวยงาม ส่งEMSถึงที่ 3กิโลกรัม ราคา250บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สวนยายดาเจ๊บุญชื่น เปิดขายทุเรียนออนไลน์ ยอดส่งแต่ละวันกว่า 200 โล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook